“แดน & บีม” ทึ่ง!!!จดหมายเพียบ ปลอบใจ...อย่า “คิดมาก”

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2005 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก “คิดมาก” ไปให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว 2 หนุ่ม “แดน — วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีมกวี ตันจรารักษ์” ที่มาพร้อมกับอัลบั้มล่าสุด “THE ALBUM” (ดิ อัลบั้ม) ภายใต้การดูแลของค่าย “อะบอริจินิส” บริษัทในเครืออาร์.เอสฯ ก็ได้รับการต้อนรับการกลับมาอย่างอบอุ่น ด้วยกองจดหมายกองโตที่แฟนเพลงส่งกำลังใจต้อนรับการกลับมาอย่างล้นหลาม ทำเอา 2 หนุ่มออกอาการปลื้มใจอยู่ไม่น้อย ซึ่งหนุ่ม “แดน” ได้เล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงดีใจว่า
“สำหรับการกลับมาทำอัลบั้มในครั้งนี้ ผม กับ “พี่บีม” ก็ได้คุยกันอยู่แล้ว ว่าถ้าเรากลับมาร้องเพลง แฟนๆเขายังจะให้การต้อนรับเราเหมือนเดิมรึเปล่า เพราะตอนแรกเราก็กลัวกับประโยคที่ว่า “เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน” แต่พอเมื่อเพลง “คิดมาก” เปิดตัวออกไปได้ไม่นาน ก็มีจดหมายส่งกลับมาถึงเรา 2 คนเยอะมาก ซึ่งผม กับ “พี่บีม” ก็ดีใจมาก เพราะทุกคนที่ส่งจดหมายมา ต่างก็ล้วนให้กำลังใจกันทั้งนั้น บางคนก็บอกว่า “ ไม่ต้อง “คิดมาก” ยังไงพวกเราก็ยังจะติดตามผลงานของ “แดน” กับ “พี่บีม” ต่อไป” ส่วนมากทุกคนที่ได้ฟังเพลง ก็จะพูดให้กำลังใจในแบบเดียวกันว่า อย่า “คิดมาก” ซึ่งผม กับ “พี่บีม” ก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ที่ให้กำลังใจเราอย่างดีมาตลอด ซึ่งผม กับ “พี่บีม” ก็จะตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเพื่อนๆทุกคนครับ”
ติดตามให้กำลังใจ 2 หนุ่ม “แดน — วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีมกวี ตันจรารักษ์” กับอัลบั้ม “THE ALBUM” (ดิ อัลบั้ม) ได้ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิก วีดีโอสวยๆกับเพลง “คิดมาก” ได้แล้ววันนี้ ในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส ทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ