ทำสมาธิแบบง่ายๆ สนองตอบไลฟ์สไตล์งานเยอะ เวลาน้อย ของมนุษย์งาน กับหนังสือ “สมาธิไม่เลือกที่ Samadhi everywhere”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 10, 2004 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
วันนี้โลกยังหมุนไม่สะดุด ชีวิตยังหยุดไม่ได้ ถ้าคุณเป็นคนทำงานที่อยู่ไม่สุข หนังสือ “สมาธิไม่เลือกที่ Samadhi everywhere” ของบริษัท กันตนาพับลิชชิ่ง จำกัด จะชักจูงสมาธิให้เคลื่อนไปตามไลฟ์สไตล์ที่วุ่นวายของคุณได้ ด้วยเทคนิคทำใจให้นิ่งอย่างง่าย ที่ทำได้ในทุกๆ สถานที่ ทุกๆ เวลาที่คุณพร้อม
“สมาธิไม่เลือกที่ Samadhi everywhere” ผลงานการเขียนของ “คุณอมิตา อริยอัชฌา” เป็นหนังสือ ที่รวบรวมวิธีการทำสมาธิที่ง่ายที่สุด จนแม้คนที่มีงานยุ่งที่สุดก็ยังสามารถทำได้ ด้วยวิธีการทำสมาธิที่แปลกๆ เก๋ๆ ที่เราอาจจะยังไม่เคยได้ยินมาก่อน อย่าง หูหรรษา สปาสมาธิ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังบอกถึงเรื่องราวของการ ทำสมาธิ ตั้งแต่เรื่องต้องรู้ของสมาธิอย่าง ทำไมต้องสมาธิ สมาธิคืออะไรกันแน่ สมาธิยากเกินไปหรือเปล่า คุณจะได้และจะเสียอะไรไปหากทำสมาธิ สมาธิพื้นฐานอย่างง่าย สมาธิวันทำงาน สมาธิวันหยุด สนุกดีกับสมาธิฟรีสไตล์ รวมถึงเรื่องราวการเอ็กเซอร์ไซส์สบายใจ ที่จะมีทั้งการแปลงร่างเป็นก้อนกวด ประตูความสุข และอีกหลายๆ เรื่องที่น่าสนใจ พร้อมภาพประกอบสีสันสวยงาม น่าอ่าน
“สมาธิไม่ใช่ของสูงสุดเอื้อมคว้า ไม่ใช่เฟอร์นิเจอร์บิลท์อินที่ติดตายกับวัด สมาธิเป็นของง่ายถึงง่ายที่สุด และสามารถนำติดตัวไปได้ทุกหนทุกแห่ง “ไม่เลือกที่” เหมือนปาล์มท็อปที่คุณพกติดกระเป๋า หยิบเอาขึ้นมา จิ้มเล่นได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ หนังสือเล่มนี้จึงมีหน้าตาสดใสเหมือน “เพื่อนรัก” ผู้หวังดี ที่ตั้งหน้าตั้งตารวบรวมวิธีการทำสมาธิเก๋ๆ ง่ายๆ ที่ทำได้ทุกที่ทุกเวลา โดยสิ่งเดียวที่ต้องมีคือ “ลมหายใจ” ซึ่งเป็นเครื่องมือที่สำคัญ ราคาถูก มีประสิทธิภาพ และหาได้ง่ายที่สุด บวกเข้ากับความพยายามสักเล็กน้อย และความตั้งใจอีกนิดหน่อยเท่านั้นเอง และในช่วงเวลาที่ใจของคุณสงบนิ่ง เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้มีโอกาสสัมผัสตัวตนภายในที่แท้จริง เมื่อคุณเข้าใจตัวเองมากขึ้น คุณจะเข้าใจสิ่งต่างๆ ที่ล้อมรอบตัวคุณอยู่ได้มากขึ้น ทำให้สามารถรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาท้าทายความรู้สึกของคุณด้วยจิตใจที่มั่นคง ด้วยปัญญาที่เฉียบคมขึ้น และด้วยอคติที่น้อยลง” เป็นบทความส่วนหนึ่งที่คุณอมิตาเขียนไว้ในหนังสือ “สมาธิไม่เลือกที่ Samadhi everywhere”
ใครที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นมนุษย์งาน มีเวลาจำกัด ลองหยิบหนังสือ “สมาธิไม่เลือกที่ Samadhi everywhere” ขึ้นมาอ่านดู แล้วจะรู้ว่าแม้ขณะทำงาน หรือกระทั่งตอนอาบน้ำคุณก็สามารถทำสมาธิได้ โดยสามารถหาซื้อตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือสั่งจองได้ที่ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ 0-2751-5888, 0-2325-1111 โทรสาร 0-2751-5051-4
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก กันตนา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ