มีเดียส์ฯ จับมือ สำนักพุทธฯ จัดงานเฉลิมพระเกียรติ 12 สิงหามหาราชินี ยิ่งใหญ่

ข่าวทั่วไป Tuesday August 10, 2004 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ร่วมกับ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงานเฉลิมพระเกียรติ 12 สิงหามหาราชินี เนื่องในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 12 สิงหามหาราชินี ระหว่างวันที่ 10-14 สิงหาคม 2547 ณ พุทธมณฑล อำเภอศาลายา จังหวัดนครปฐม
นางยุวดี บุญครอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) จึงได้ร่วมกับสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ โดยพลตำรวจโท อุดม เจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จัดงานเฉลิม พระเกียรติ 12 สิงหามหาราชินี ขึ้น โดยภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ ขบวนเดินเทิดพระเกียรติ จากหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน การบวชเนกขัมมปฏิบัติ เพื่อปฏิบัติธรรมตามหลักไตรสิกขา การเทศน์มหาชาติเฉลิมพระเกียรติ นิทรรศการด้านพุทธศาสนาจากหน่วยงานต่างๆ การลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครพระพุทธศาสนา เพื่อร่วมเผยแพร่พระพุทธศาสนาให้มั่นคงสืบไป รวมทั้งมีการมอบโล่เกียรติยศให้แก่บุคคล และหน่วยงานต่างๆที่มีบทบาทในการร่วมส่งเสริมพระพุทธศาสนา
และในวันที่ 11 สิงหาคม จะมีการจัดขบวนเดินเทิดพระเกียรติจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งดารา ศิลปิน นักแสดงอีกมากมาย และพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ รองนายกรัฐมนตรี และสมเด็จพระพุฒาจารย์ ผู้ปฎิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ถวายสักการะหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และถวายราชสดุดีโดยพร้อมเพรียงกัน จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจ ทุกท่านร่วมงานครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 10-14 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ พุทธมณฑล อ.ศาลายา จ.นครปฐม
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ : ณัจยา ชาญกล (อ้อย) 01-801-7817
แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-376-0503-10 ต่อ 637 แฟกซ์. 02-375-7719--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ