สหการประมูลเปิดประมูลขายทรัพย์สินประเภทเครื่องใช้สำนักงานและเครื่องใช้ไฟฟ้ามือสองกว่า 150 รายการ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 10, 2004 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลเปิดประมูลขายทรัพย์สินประเภทเครื่องใช้สำนักงานและเครื่องใช้ไฟฟ้ามือสองกว่า 150 รายการ เน้นสินค้าคุณภาพพร้อมใช้งานและราคาถูกกว่าท้องตลาด
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 10 สิงหาคม 2547 นี้ บริษัท ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทเงินทุนแห่งหนึ่งให้เป็นผู้ดำเนินการขายทอดตลาดทรัพย์สินประเภทเครื่องใช้สำนักงานและเครื่องใช้ไฟฟ้ามือสองประเภทต่าง ๆ กว่า 150 รายการ โดยสินค้าทุกประเภทที่นำเข้ามาประมูลนี้บริษัทได้ประมูลขายตามสภาพ และถูกประเมินราคาให้ต่ำกว่าท้องตลาด โดยสามารถนำไปใช้งานได้จริง ซึ่งเหมาะสำหรับองค์กรต่าง ๆ ที่ต้องการเครื่องใช้สำนักงานและเครื่องใช้ไฟฟ้ามือสองราคาถูก
โดยทรัพย์สินประเภทเครื่องใช้สำนักงานที่น่าสนใจนั้นมีทั้งโต๊ะทำงานเหล็กและไม้ โต๊ะคอมพิวเตอร์ โต๊ะทำงานของผู้บริหารพร้อมทั้งที่วางของ ตู้เก็บเอกสาร โซฟา พรม ชุดพาทิชั่น ฯลฯ นอกจากนี้แล้วยังมีโต๊ะและเก้าอี้สำหรับสำนักงานประเภทต่าง ๆ สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นมีทั้งเครื่องดูดฝุ่น เครื่องย่อยเอกสาร เครื่องปรับอากาศ เครื่องแฟกซ์ เครื่องพรินเตอร์ เตาไมโครเวฟ โทรศัพท์ฯลฯ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมประมูลซื้อได้ในวันที่ 10 สิงหาคม 2547 เวลา 12.00 น. ณ อาคารสินทร 2 ชั้น 12
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ