ไซแมค อาร์ต แอนด์ เดคอร์ เพ้นท์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมเปิดงาน Colour of Life สร้างสีสันแต่งเติมชีวิต

ข่าวทั่วไป Tuesday August 10, 2004 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ไซแมค อาร์ต แอนด์ เดคอร์ เพ้นท์
Colour of Life………….สร้างสีสันแต่งเติมชีวิต
13 สิงหาคม 2547 ลาน Even Hall 1
ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ
ลงทะเบียนเวลา 14.30 น.
Colour of Life สร้างสีสัน แต่งเติมชีวิต งานแสดงการเพ้นท์ผ้า Seta Color (เซต้า คัลเลอร์) ครั้งแรก ครั้งยิ่งใหญ่ จาก Pebeo (เปบิโอ้) พร้อมนวัตกรรมทางศิลปะด้วยสีสันตระการตา นำทีมโดย Mr.Bernard Brenner และ Mrs. Angelina ในวันที่ 12 — 18 สิงหาคม 2547 ลาน Even Hall 1 ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ
บริษัท ไซแมค อาร์ต แอนด์ เดคอร์ เพ้นท์ จำกัด ผู้นำทางด้านงานศิลป์, สีคุณภาพ และอุปกรณ์ศิลปะทุกแขนง จัดงานศิลป์ครั้งยิ่งใหญ่ Colour of Life สร้างสีสัน แต่งเติมชีวิต พบกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์มากมาย อาทิ เช่น การสร้างสรรค์งานศิลป์แบบเก๋ ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและต่างประเทศ Mrs. Angelina จากประเทศสิงคโปร์, การเดินแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษจาก 2 นางแบบชื่อดัง จอย ริลลณี และลูกหมี พร้อมชุดเสื้อผ้าจาก Pebeo (เปบิโอ้) ประเทศฝรั่งเศส, Workshop สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจ, งาน Desired Design ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ รูปแบบ, การแสดงความบันเทิง แดนซ์โชว์ เชียร์ลีดเดอร์ พร้อมการแสดงชุดคนหน้าขาว นอกจากนี้ ยังพบกับสิ่งแปลกใหม่ทางศิลปะอีกคับคั่งภายในงาน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้เป็นที่รู้จัก
คุณ อัจฉรา ดำรงค์กิจการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซแมค อาร์ต แอนด์ เดคอร์ เพ้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า งาน Colour of Life สร้างสีสัน แต่งเติมชีวิต ในครั้งนี้ จัดขึ้นตามนโยบายของบริษัท ฯ ที่เริ่มตั้งแต่ปี 2542 เพื่อแนะนำงานศิลปะ อาทิ เช่น การตกแต่งพื้นผิว, การเพ้นท์ผ้า — แก้ว — กระเบื้อง, งานปั้น, สีงาน Fine Art, สีสำหรับเด็ก และศิลปะฉลุกระดาษ สำหรับนิสิต นักศึกษาและบุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบศิลปะได้รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ซึ่งภายในงานตลอด 1 สัปดาห์เต็ม ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับคุณอัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ผู้โปรดปรานงานศิลป์, สุดยอด Highlight พบแฟชั่นโชว์จาก 2 นางแบบชื่อดัง จอย ริลลณี และลูกหมี พร้อมชุดเสื้อผ้าจาก Pebeo (เปบิโอ้) ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 13 สิงหาคม 2547 เวลา 15.00 น. การเปิดตัวศิลปะในแง่มุมใหม่ โดย Mr.Bernard Brenner จากประเทศฝรั่งเศส, การเปิดตัวผลงานการเพ้นท์ผ้าครั้งแรกของ Mrs. Angelina จากประเทศสิงคโปร์, Workshop ซึ่งมีอยู่ 4 หมวด ได้แก่ การเพ้นท์ผ้า, การตกแต่งพื้นผิว, การเพ้นท์แก้ว — กระเบื้อง และศิลปะฉลุกระดาษ, งาน Desired Design ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ รูปแบบ เฉดสี ซึ่งเป็นชิ้นงานสำเร็จที่สวยงาม เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้าน, การประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักเพ้นท์และตกแต่งผ้า ในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ในวันที่ 13 สิงหาคม 2547 เวลา 16.00 น. พร้อมการแสดงโชว์ต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น แดนซ์โชว์, เชียร์ลีดเดอร์ และชุดคนหน้าขาว นอกจากนี้ ยังพบกับสินค้าที่เกี่ยวกับงานศิลปะในราคาพิเศษ ลด 10 — 30% อีกด้วย
Colour of Life สร้างสีสัน แต่งเติมชีวิต งานแสดงการเพ้นท์ผ้า Seta Color (เซต้า คัลเลอร์) จาก Pebeo (เปบิโอ้) และนวัตกรรมทางศิลปะอื่น ๆ ที่จะสร้างสีสันใหม่ให้กับชีวิตคุณ เพื่อชีวิตที่จะไม่ขาดสีสันและงานศิลป์ “เราจะนำสีสันที่สวยงามพร้อมงานศิลปะเข้าสู่ชีวิตของทุกท่านทุกคน” คุณอัจฉรากล่าวสรุป
Angelina Christian Profile
Angelina Christian ชาวสิงคโปร์ อยู่ในแวดวงศิลปะมานาน และมีความเชี่ยวชาญทางด้านศิลปะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะเชิงตกแต่ง (Decorative Art) และงานศิลปกรรม (Fine Art) ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน และทักษะ ผนวกกับความชำนาญที่โดดเด่น จึงด้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก Pebeo Fabricant De Couleurs (บริษัท Pebeo) ยักษ์ใหญ่ เจ้าแห่งสีที่มีชื่อเสียงจากประเทศฝรั่งเศส ให้เป็น “Maitre De Formation” (ครูต้นแบบแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและตะวันออกกลาง) จัดการเรียนการสอน พร้อมทำการสาธิตให้กับผู้ที่สนใจและชื่นชอบศิลปะทั่วภูมิภาคดังกล่าว
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลักสูตรและการอบรมที่เปิดสอน มีหลายระดับเพื่อรองรับความแตกต่างในความหลากหลายของผู้เรียน ได้แก่ ผู้เข้าอบรมที่มีพื้นฐานแล้ว ในระดับครู — อาจารย์ จนไปถึงบุคคลทั่วไป หรือเด็ก รูปแบบการเรียนการสอนจะเน้นความรู้พื้นฐานทางศิลปะ, เทคนิคเบื้องต้นและเทคนิคพิเศษให้กับผู้เรียน เพื่อให้ได้รับความรู้อย่างละเอียด ถี่ถ้วนทุกขั้นตอน และสามารถนำไปสร้างสรรค์ผลงานได้จริงเพื่อใช้ในการตกแต่ง ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน
นอกจากนี้ Angelina Christian ยังได้คำนึงถึงผู้ที่ชื่นชอบศิลปะ แต่ไม่มีโอกาสได้เข้ารับการอบรมในหลักสูตรของเธอเอง จึงได้รวบรวมความรู้และเทคนิคต่าง ๆ ทางด้านศิลปะ แล้วตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Lifestyle & Home Decoration ชื่อดังทั่วโลกอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ประชาสัมพันธ์ PR Colour of Life
: ปอ 09-120-9802--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

แท็ก เดอะมอลล์   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ