“อาภาพร นครสวรรค์”โชว์เทคนิคแร็พสดใน “คอซองเกม”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 10, 2004 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
“คอซอง...เกม” คืนนี้ 3 พิธีกรอารมณ์ดี “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ”, “โจ้-อัครพล ธนะ วิทวิลาศ” และ “ตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ” มาพร้อมกับความสนุกสนานครึกครื้นของบรรดาเหล่าลีดเดอร์ที่ไม่ธรรมดาจาก 3 สถาบัน นำทีมโดย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ม.บูรพา และ ม.ศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร ที่ยกกองเชียร์และลีดเดอร์โจ๊กออกมาร้องเล่นเต้นฮาเรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนรายการยามดึก
จากนั้นพบความอลังการของทีมแดนเซอร์ลูกทุ่งสาวสวย “อาภาพร นครสวรรค์” ในเพลง “ชอบไหม” เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมล้วงลึกที่มาของเพลงโปรดประทับใจที่ทำให้เธอกลายเป็นต้นแบบราชินีเพลงแร็พลูกทุ่งไทย ที่ทำให้วงการลูกทุ่งสั่นสะเทือนมาแล้ว ฮาย เล่าความรู้สึกในครั้งนั้นให้ฟังว่า “ตอนแรกที่ร้องลูกทุ่งเป็นเพลงแร็พรู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน แต่พอร้องออกไปแล้วคนดูสนุก ร้องตาม พวกเขามีความสุขกับเพลงของเรา มันทำให้ฮายรู้สึกภูมิใจที่เพลงของเราเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความสุขให้กับคนฟัง และกลายเป็นต้นตำรับแร็พลูกทุ่งให้ศิลปินรุ่นน้องได้เจริญรอยตาม ถือว่าเป็นการสร้างเอกลักษณ์ประจำตัวให้กับเราด้วย ที่สำคัญเป็นการเพิ่มสีสันให้กับวงการลูกทุ่งไทยค่ะ”
ใครอยากชมบทเพลงแร็พแบบฉบับ “อาภาพร นครสวรรค์” และผู้แข่งขันลีดเดอร์โจ๊กฮาๆ ก็อย่าลืมติดตามชมได้ในรายการ “คอซองเกม” วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2547 เวลา 22.20-23.20 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ