ทรู จับมือ อีอาร์เอ รุกตลาดบ้านมือสอง พลิกโฉมเป็น Cyber Home

ข่าวทั่วไป Tuesday August 10, 2004 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู จับมือ อีอาร์เอ เป็นพันธมิตรธุรกิจ เชื่อมบ้านมือสองเข้ากับระบบสื่อสารเป็น Cyber Home ใช้กลยุทธ์ตรงถึงลูกค้ารับสิทธิประโยชน์พิเศษ มั่นใจสามารถขยายฐานลูกค้าระดับกลางได้อย่างรวดเร็ว
นายชิตชัย นันทภัทร์ Managing Director Home/Consumer Solution&High Speed Access บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผย อีอาร์เอ เป็นผู้ดำเนินธุรกิจขายบ้านมือสองระดับชั้นนำรายใหญ่ประเทศ มีประสบการณ์และฐานลูกค้าที่เป็นกลุ่มบ้านมือสองทั้งเก่าและใหม่เป็นจำนวนมาก โดยในปีที่ผ่านมามียอดขายทั้งปีสูงรวมถึง 2,000 ล้านบาท ซึ่งใช้ระบบการขายผ่านแฟรนไชน์ รูปแบบนิติบุคคล และบุคลากรฝ่ายการตลาดที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และปริมลฑล ทำให้ทรูสนใจที่จะเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งตกลงที่จะร่วมกันใช้กลยุทธ์ขายตรงถึงกลุ่มลูกค้า เพื่อแนะนำสินค้าและบริการต่างๆ นับเป็นการเชื่อมฐานลูกค้าเข้าด้วยกัน เมื่อรวมจำนวนบุคลากรฝ่ายการตลาดที่ทั้งสองบริษัทมีอยู่ จะทำให้มีช่องทางการพบปะและเข้าลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว
นายโกสินทร์ โกเมน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจับมือกับทรู ในครั้งนี้ว่า เทคโนโลยีต่างๆ ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ดังนั้น อีอาร์เอ จึงอยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการฝากซื้อหรือฝากขายบ้าน สิ่งที่อีอาร์เอต้องการจะมอบให้แก่ลูกค้า คือ แพ็กเกจดีๆ จากทรูในด้านสื่อสารโทรคมนาคม
ทั้งนี้ เนื่องจากปัจจุบัน โครงการบ้านจะมีการวางระบบเครือข่ายไว้แบบสมบูรณ์เรียบร้อย แต่บ้านมือสองยังไม่มีการวางระบบเหมือนเช่นในปัจจุบัน อีอาร์เอจึงมีแนวคิดว่า ทำอย่างไรให้บ้านมือสอง พร้อมขายในตลาดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งด้านภาพลักษณ์และความสะดวกสบาย เพื่อรองรับอนาคต โดยด้านภาพลักษณ์ของบ้านนี้ อีอาร์เอ ได้จัดบริการซ่อมฟรี ส่วนในด้านความสะดวกสบาย อีอาร์เอ มองว่าทรู สามารถนำเสนอวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ด้วยบริการ Cyber Home ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เคเบิลทีวี ฯลฯ อีอาร์เอ จึงจับมือกับทรู ยกระดับบ้านมือสอง
อย่างไรก็ตาม ระหว่างวันที่ 19 — 22 สิงหาคม 2547 นี้ อีอาร์เอ จะจัดงาน ERA Housing Expo 2004 โดยทรู จะไปร่วมออกบูธที่งานนี้ด้วยเช่นกัน ลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านกับอีอาร์เอ และสนใจเกี่ยวกับบริการพิเศษจากทรู สามารถแวะเข้ามาสอบถามรายละเอียดได้ภายในงานครั้งนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเชื่อมั่นว่าลูกค้าอีอาร์เอจะได้สิ่งที่ดีกว่า
“นายชิตชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการจับมือกันครั้งนี้ ทรู จะจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าของ อีอาร์เอ โดยเสนอโปรโมชั่น Moving Home Package ซึ่งจะให้บริการโอนเปลี่ยนชื่อเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ ค่าบริการปกติ 1,000 บาท, เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ ค่าบริการปกติ 500 บาท และเปลี่ยนสถานที่ติดตั้งโทรศัพท์ใหม่ ค่าบริการปกติ 1,500 บาท แต่สำหรับลูกค้าของ อีอาร์เอ จะได้รับสิทธิบริการฟรีเป็นต้น ลูกค้าของ อีอาร์เอ ทั้งเก่าและใหม่ สามารถที่จะใช้บริการจากทรู ที่จัดเป็นแพ็คเกจพิเศษนี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 เดือนสิงหาคม 2547 เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทรศัพท์ 0-2699-2978 หรือ 1755 นายชิตชัยกล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
คุณอุไรรัตน์ / ณวนุช / โปรดปราน โทรศัพท์ . 0-643-9691 กด 1-3
โทรสาร. 0-699-4909
คุณประภาส/จิตฤทัย โทรศัพท์ . 0-2662-0484 / 01-827-7354--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ