มูลนิธิธรรมอิสระ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมการประกวด “ขยับกาย สบายชีวี วิถีพุทธ” รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 10, 2004 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--คิธ แอนด์ คิน
เนื่องด้วยมูลนิธิธรรมอิสระ ร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และโครงการผู้จัดการสุขภาพ ได้จัดโครงการประกวด “ขยับกาย สบาย ชีวิ วิถีพุทธ ครั้งที่ 2” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และรณรงค์ให้บุคลากรในสถานศึกษาซึ่งได้แก่ นักเรียน นิสิต / นักศึกษา ได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติการบริหารกายควบคู่ไปกับการบริหารจิตในวิถีพุทธ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมมาจนถึงขณะนี้มาถึงการประกวดรอบสุดท้ายหรือรอบชิงชนะเลิศในระดับประเทศ
ทั้งนี้ การประกวดจะแบ่งเป็น 4 ระดับ คือ ระดับประถมศึกษาตอนปลาย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และระดับอุดมศึกษา ส่วนรางวัลของการประกวดในระดับประเทศนั้นทั้ง 4 ระดับจะแบ่งรางวัลออกเป็นรางวัลชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษามูลค่า 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมการประกวด “ขยับกาย สบายชีวิ วิถีพุทธ ครั้งที่ 2” ในระดับประเทศ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นางสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) เป็นประธานการประกวดและเป็นผู้มอบรางวัล ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2547 เวลา 08.00 — 16.00 น. ณ ห้องเพลนนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการแสดงธรรมเทศนาจากองค์หลวงปู่พุทธะอิสระในหัวข้อ “มหัศจรรย์กายผสานจิต : ขยับกายสบายชีวีวิถีพุทธ” การอบรมขยับกายฯ 11 ท่านั่ง กิจกรรมศาสตร์แพทย์ทางเลือก และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์พร้อมชมนิทรรศการเพื่อสุขภาพตลอดทั้งวัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท คิธ แอนด์ คิน ฯ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2663-3226
โทรสาร 0-2259 - 8943
จรรยา นุกูลกิจ โทร. 09 — 814 — 8941 E-mail : junya@kithandkin.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ