"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ดี๊ด๊าร่วมงาน ซีเนริโอ สุดปลื้มถูกทาบลงซิทคอม "บุญดีผีคุ้ม"

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ซีเนริโอ
หลังจากได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ในละครเรื่อง "วิญญาณหฤหรรษ์" ตามติดมาด้วย "เล่ห์ภุมเรศ" ในบทเพื่อพระเอก ล่าสุดตลกหน้าเป็น "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ออกอาการดี๊ด๊าเป็นการใหญ่ที่ได้ลงซิทคอมเบาสมองปนสยองขวัญเป็นครั้งแรกใน "บุญดีผีคุ้ม" แห่งค่ายซีเนริโอ ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่เชียวล่ะ
"ดีใจมากเลยครับที่ได้มาเล่นซิทคอมเรื่องนี้ เพราะรู้สึกชอบและติดตามผลงานของค่ายนี้มาตลอดตั้งแต่ "เฮง เฮง เฮง, บางรัก" จนมาถึง "เป็นต่อ" และพอทางบริษัทติดต่อให้มาเล่นเรื่องนี้จึงรู้สึกปลืมใจมาก และก็รู้สึกตื่นเต้นเอามากๆ ด้วย แต่ก็อยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด เลยเตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งอ่านบท ทั้งท่องบท ซ้อมมุข สารพัดเลย แล้วอีกอย่างในเรื่องนี้ผมก็ได้ร่วมงานกับน้องจั๊กจั่น (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ที่แอบปลื้มผลงานของน้องเขามาตั้งนานแล้ว ที่สำคัญที่สุด ซิทคอมเรื่องนี้มีนักแสดงตลกที่คุ้ยเคยร่วมแสดงอยู่ด้วยกันหลายคนตั้งแต่ พี่เทพ (สุเทพ สีใส) น้าโย่ง (โย่ง เชิญยิ้ม) และเอ (เอ เชิญยิ้ม) ก็เลยทำให้การทำงานมันง่ายขึ้น รู้ทาง และเข้าใจมุขกันดีอยู่แล้ว สำหรับบทของผมในเรื่องนี้เป็นตัวละครชื่อ "แกลบ" เป็นลูกศิษย์คนสนิทของอาจารย์บุญดี (สุเทพ สีใส) อดีตเคยเป็นเด็กวัดมาก่อน และรู้สึกศรัทธาในตัวอาจารย์ จึงขอติดสอยห้อยตามมาอยู่ด้วย เพราะอยากจะให้อาจารย์สอนอวิชชาให้ ก็จะเป็นตัวละครอีกตัวที่เป็นสีสันของเรื่องนี้ ซึ่งผมรับรองว่าทั้งสนุก ทั้งฮาแน่นอนครับ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงของตลกหน้าเป็น "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ได้ในซิทคอมเบาสมองปนสยองขวัญ "บุญดีผีคุ้ม" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-26698500 ต่อ 9873
น้ำ PR 0-9145-6699
เก่ง PR 0-3035-6846
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ