แมคโครมีเดียจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าสุดๆ ซื้อ 8 แถม 1/ ซื้อ 20 แถม 3

ข่าวทั่วไป Tuesday August 10, 2004 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัท แมคโครมีเดีย อิงค์ ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ที่ช่วยขยายขีดความสามารถของผู้ใช้ในองค์กรณ์ธุรกิจ นักพัฒนาและนักออกแบบเวบ ประกาศจัดโปรโมชั่น
เพื่อเอาใจลูกค้าในแถบเอเชียใต้ ระบุหากลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ตามรายการโปรโมชั่นจำนวน 8 ไลเซ่นจะได้รับ 1 ไลเซ่นเพิ่มฟรีทันที หากซื้อจำนวน 20 ไลเซ่นจะได้รับไลเซ่นฟรีถึง 3 ไลเซ่น
สำหรับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ของแมคโครมีเดียที่ร่วมรายการโปรโมชั่นครั้งนี้ ได้แก่ Studio MX 2004, Studio MX 2004 พร้อมแฟรช โปรเฟสชั่นแนล, DevNet, DevNet Professional, Dreamweaver MX 2004, Flash MX 2004, Flash MX Professional 2004, Contribute 3, FlashPaper 2, Director MX 2004, Robohelp และ RoboDemo
โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้าทั้งใหม่และเก่าในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และประเทศไทยเท่านั้น ซึ่งจะสงวนสิทธิ์ให้แก่ลูกค้าที่จัดซื้อสินค้าภายใต้โปรแกรมMacromedia Volume Licensing เท่านั้น โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนถึง 31 สิงหาคม ศกนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ saevent@macromedia.com
ข้อมูลเกี่ยวกับแมคโครมีเดีย
ประสบการณ์คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แมคโครมีเดีย อิงค์ เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จทางธุรกิจ ซอฟต์แวร์ของเราช่วยขยายขีดความสามารถของผู้ใช้ในองค์กรธุรกิจ นักพัฒนา และนักออกแบบจำนวนหลายล้านคนทั่วโลก ในการนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ สำหรับสื่อชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ต สิ่งพิมพ์ อุปกรณ์ดิจิตอล และอุปกรณ์ไร้สาย
โปรแกรม Contribute 3 หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่แมคโครมีเดียนำมาจัดโปรโมชั่น
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
ณัฐภาดา สืบมา
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: nuttapada@pc-a.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ