เค เอส ซี บรอดแบนด์ เพิ่มดีกรีบริการพรีเมี่ยม ออกโปรโมชั่นพ่วงเน็ตไร้สายในบ้าน พร้อมเปิดตัวแพ็คเกจบรอดแบนด์ใหม่ 1 เมกะบิต เร็วกว่าเชื่อมต่อแบบเดิมถึง 20 เท่า

ข่าวทั่วไป Wednesday August 11, 2004 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
อินเตอร์เนต เค เอส ซี ผู้ให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตชั้นนำของไทย ตอกย้ำความพรีเมี่ยมของบริการบรอดแบนด์ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้ลูกค้า อัดโปรโมชั่นพิเศษบริการเน็ต ไร้สายความเร็วสูงในบ้าน พร้อมเปิดตัวแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็ว 1 เมกะบิต ชูจุดเด่นคุณภาพบริการระดับเฟิร์สคลาส ทั้งด้านความเร็ว ความเสถียร และการรับส่งข้อมูลได้อย่างไม่จำกัด เล็งเจาะลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมที่ต้องการใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตัวจริง
นายต่อบุญ พ่วงมหา รองประธานฝ่ายบรอดแบนด์ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เน็ต จำกัด กล่าวว่า “เพื่อย้ำความพรีเมี่ยมของบริการเค เอส ซี บรอดแบนด์ ล่าสุด เค เอส ซี ได้พัฒนาแพ็คเกจบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โดยใช้ชื่อ “KSC Broadband Professional” ให้การเชื่อมต่อด้วยความเร็วถึง 1 เมกะบิตต่อวินาทีหรือ 1024/512 Kbps ซึ่งเร็วกว่าการเชื่อมต่อแบบ dial-up ถึง 20 เท่า ตอบรับความต้องการของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตตามบ้านให้สามารถใช้งานได้รวดเร็วสะใจมากกว่าเดิม สามารถดาวน์โหลดและรับส่งข้อมูลได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานที่บ้าน ด้วยอุปกรณ์ Wireless Access Point ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สายได้จากทุกจุดภายในบ้าน โดยไม่ต้องกังวลกับข้อจำกัดและความยุ่งยากของการติดตั้งสายสัญญาณในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (LAN) อีกต่อไป”
บริการ KSC Broadband Professional มีให้เลือกทั้งประเภทเทคโนโลยี ADSL และ Cable Modem ให้ความเร็วในการรับและส่งข้อมูลไม่ว่าจะเป็น ภาพ เสียง และวิดีโอ 1024 กิโลบิต และ 512 กิโลบิตต่อวินาทีตามลำดับ ประกอบด้วย แพ็คเกจ ADSL Local Net เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับวงจรในประเทศ และแพ็คเกจวงจรต่างประเทศมีให้เลือกทั้ง ADSL และ Cable Modem ประเภท 50 ชั่วโมง 100 ชั่วโมง และไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน (Unlimited)
นายต่อบุญ กล่าวถึงกลยุทธ์การตลาดของ เค เอส ซี บรอดแบนด์ ว่า เน้นที่คุณภาพ และความเป็นพรีเมี่ยมของบริการ โดยจะไม่แข่งขันในด้านราคา แต่มุ่งสร้างความแตกต่างของตัวสินค้าและบริการ “เรามุ่งเน้นการนำเสนอบริการระดับเฟิร์สคลาสให้กับลูกค้า ทำให้เขารู้สึกว่ามาที่ เค เอส ซี ที่เดียวแล้วได้โซลูชั่นบรอดแบนด์ครบหมดทุกอย่าง ทั้งบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่เปี่ยมประสิทธิภาพโดยเฉพาะด้านความเร็วและความเสถียร รวมถึงอุปกรณ์คุณภาพสูงครบชุดสำหรับการเชื่อมต่อ และคุณภาพของการให้บริการที่ให้ความสะดวกสำหรับลูกค้าสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นบริการติดตั้งถึงบ้าน การดูแลแก้ไขปัญหาด้วยทีมงานและศูนย์บริการลูกค้าที่สามารถช่วยเหลือ ตอบปัญหาข้องใจต่างๆ ได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยบริการเชื่อมต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยชื่อผู้ใช้ (Username) และรหัสผ่าน (Password) เดียว สามารถรับส่งข้อมูลได้แบบไม่จำกัดจำนวนและปริมาณ และบริการพิเศษอื่นๆอีก อาทิ ฟรี! อีเมล์แอดเดรสถึง 4 บัญชี กระเป๋าเอกสารออนไลน์ที่ให้พื้นที่เก็บข้อมูลถึง 200 MB เป็นต้น คาดว่าบริการของเราจะตรงใจและสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั้งที่เป็นผู้ใช้บริการตามบ้าน หรือกลุ่ม SMEs ที่มองหาและมีความต้องการบริการระดับพรีเมี่ยมจริงๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และอำนวยความสะดวก ไม่ใช้ปัจจัยด้านราคาในการตัดสินใจ”
ทางด้านรายการส่งเสริมการขาย เค เอส ซี ยังย้ำความเป็นพรีเมี่ยมของบริการโดยมีอุปกรณ์ Wireless Access Point เพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการตามบ้านให้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ทุกจุดภายในบ้าน ซึ่งผู้ที่สมัครใช้บริการแพ็คเกจ KSC Broadband Professional แบบ ADSL ประเภท 12 เดือน จะได้รับฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 2,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ ADSL Router และ Wireless Access Point และบริการติดตั้งฟรี รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท
ก่อนที่จะเพิ่มแพ็คเกจ KSC Broadband Professional นั้น เค เอส ซี บรอดแบนด์ มีแพ็คเกจให้เลือกหลากหลายครอบคลุมการใช้งานของลูกค้า โดยสำหรับการใช้งานวงจรต่างประเทศ มีทั้งประเภท ADSL และ Cable Modem ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกความเร็ว (Speed) และจำนวนชั่วโมงสำหรับการใช้งานในแต่ละเดือนได้ตามความต้องการ ประกอบด้วย Standard Package ความเร็ว 256/128 กิโลบิตต่อวินาที และ Premium Package ความเร็ว 512/256 กิโลบิตต่อวินาที โดยแต่ละแพ็คเกจ มีให้เลือกทั้งแบบ 50 ชั่วโมง 100 ชั่วโมง และไม่จำกัด ชั่วโมงการใช้งาน (Unlimited) ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า เค เอส ซี โทร 0 2979 7000 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ เจตนา เกรียงศักดิ์โอภาส
บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 0-2979-7760 โทร 0-2662-2266--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ