“ซันซิล” คว้ารางวัลภาพยนตร์โฆษณาดีเด่นส่งเสริมความเป็นแม่ ปี 2547

ข่าวทั่วไป Friday August 13, 2004 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด รับประทานโล่รางวัลและโล่เกียรติยศจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในงานวันสตรีไทย ประจำปี 2547 ในฐานะสื่อดีเด่นส่งเสริมความเป็นแม่ ปี 2547 จากภาพยนตร์โฆษณาซันซิล
ภาพยนตร์โฆษณาซันซิลคว้า 3 รางวัลสื่อดีเด่นส่งเสริมความเป็นแม่ ปี 2547 จากชุดคุณอุไร, คุณรมิตา และคุณนิราพร (อันดับ 1, 2 และ 3 ตามลำดับ) โดยมีหลักเกณฑ์สำคัญคือเป็นภาพยนตร์ที่ส่งเสริม ความสำคัญของความเป็นแม่ และเสนอภาพความสัมพันธ์อันดีระหว่างแม่และลูก รวมทั้งมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และศิลปะในการนำเสนอ ซึ่งคัดเลือกจากภาพยนตร์โฆษณาทั้งสิ้น 2,627 เรื่อง โดยสำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคล ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์และเรโซนา โดฟ และยาสีฟันใกล้ชิด กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาด-ผิว ได้แก่ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปฐวี ชัยพัฒน์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์: c_patawee@th.bm.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ