‘ซันซิล เอ็กซ์ตร้า ลอง’ จัดสำรวจค้นหา ‘สาวผมยาวในฝัน’(Long Hair Idol)‘พลอย เฌอมาลย์’ ขึ้นแท่นชนะใจหนุ่ม

ข่าวทั่วไป Friday August 13, 2004 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ซันซิล เอ็กซ์ตร้า ลอง’ เผยผลการสำรวจความคิดเห็นชายหนุ่มชาวไทย พบว่า ผู้หญิงผมยาวยังครองหัวใจชายไทยเกือบทั้งหมด และร้อยละ 38.3 พร้อมใจกัน เทคะแนนให้ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ดาราดัง ให้เป็น ‘สาวผมยาวในฝัน’ หรือ Long Hair Idol ที่หนุ่มๆ ปรารถนาอยากให้เธอไว้ผมยาวสลวยมากที่สุด
เส้นผมและทรงผมนั้นมีความสำคัญกับผู้หญิง ‘ซันซิล เอ็กซ์ตร้า ลอง’ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เพิ่มซอยย่าโปรตีนเพื่อบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยทำให้ผมยาวแข็งแรงได้รวดเร็วขึ้น ได้จัดสำรวจความคิดเห็นของชายไทยที่มีอายุตั้งแต่ 20-45 ปี จำนวน 500 คน ถึงทัศนคติที่มีผู้หญิงไทยและทรงผมของผู้หญิงโดยทั่วไป
ผลการสำรวจพบว่า ชายไทยเกือบทั้งหมดจำนวนร้อยละ 89.1 เห็นว่าผมที่ยาวสวยแข็งแรงยังครองแชมป์เป็นมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล เพราะแสดงออกซึ่งความเป็นเพศหญิงอันอ่อนหวาน น่าลูบไล้สัมผัส และ ส่วนใหญ่ยัง (แอบ) หวังให้คนรักไว้ผมยาวอีกด้วย โดยทรงผมยาวยอดนิยมในสายตาของหนุ่มไทย ที่คิดว่าทำให้ผู้หญิงดูดีที่สุดคือ สไตล์ผมยาวตรง (ร้อยละ 32.3) ผมยาวสไลด์ (ร้อยละ 31.4) และผมยาวดัด (ร้อยละ 11.6)
นอกจากนี้ ‘ซันซิล เอ็กซ์ตร้า ลอง’ ยังได้ทำการสำรวจความคิดเห็นกลุ่มเป้าหมาย ถึงนักแสดงหญิง ที่ปัจจุบันไว้ผมสั้นหรือกึ่งสั้นกึ่งยาวคนใด ที่มีบุคลิกภาพและคุณสมบัติที่เหมาะกับการไว้ผมยาวมากที่สุด ผลปรากฏว่า พลอย เฌอมาลย์ เป็นดาราสาวที่ได้รับการโหวตให้เป็นสาวผมยาวในฝัน (Long Hair Idol) ชนะใจชายหนุ่มด้วยคะแนนเสียงร้อยละ 38.3 บรรดาหนุ่มๆ กลุ่มสำรวจให้เหตุผลในการโหวตว่า ผมยาว จะทำให้พลอยดูมีความอ่อนหวานเซ็กซี่มากขึ้น บวกกับบุคลิกที่สดใสร่าเริง ผมยาวจะยิ่งเสริมให้พลอย มีความโดดเด่นและมีเสน่ห์น่ามองมากที่สุดในขณะนี้
พลอยกล่าวถึงผลการสำรวจดังกล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกให้เป็น “สาวผมยาวในฝัน” (Long hair Idol) ซึ่งต้องขอขอบคุณ ‘ซันซิล เอ็กซ์ตร้า ลอง’ ในฐานะผู้ดำเนินการสำรวจความคิดเห็นครั้งนี้”
พลอยเผยต่อว่าการชนะใจชายหนุ่มครั้งนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เธอไว้ผมยาว เพื่อเติมเต็มความเป็นผู้หญิง อันอ่อนหวาน มีเสน่ห์ และน่าเข้าใกล้ “ปกติพลอยก็เป็นคนที่ชอบไว้ผมยาวอยู่แล้วเพราะรู้สึกว่าผมยาว ทำให้เราอ่อนหวานขึ้น มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนทรงผมได้หลากหลายเหมาะกับอาชีพนักแสดงและนางแบบที่ทำอยู่ ที่ผ่านมาพลอยไว้ผมยาวมาตลอดแต่ได้ลองตัดผมสั้นบ้างในช่วงหลัง เมื่อผลโหวตให้พลอยเป็น ”สาวผมยาวในฝัน” หรือ Long hair Idol เลยเป็นแรงบันดาลใจให้อยากไว้ ผมยาว”
“แต่บางครั้งก็มีปัญหาสุขภาพผมไม่แข็งแรง ทำให้ผมยาวช้า ซึ่งเคล็ดลับส่วนตัวของพลอยก็คือดูแลสุขภาพผมให้แข็งแรงอยู่เสมอ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะแชมพูที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น ‘ซันซิล เอ็กซ์ตร้า ลอง’ ที่เพิ่มซอยย่าโปรตีนจากน้ำนมถั่วเหลือง ก็เป็น ตัวอย่างหนึ่งที่ช่วยบำรุงให้ผมยาวสวยแข็งแรงได้รวดเร็วขึ้น” พลอยเสริม
พลอยกล่าวทิ้งท้ายว่า “แฟชั่นผมยาว เป็นเทรนด์อมตะที่ไม่เคยล้าสมัย สังเกตได้จากผู้หญิงไทยส่วนใหญ่กว่าร้อยละ 70 ก็ยังนิยมไว้ผมยาว เพราะผมยาวมันคือความอ่อนหวาน ความเป็นผู้หญิง ที่เป็นบุคลิกเฉพาะของสาวไทย”
“สาวผมยาวในฝัน” (Long Hair Idol) ที่ครองใจหนุ่มเป็นอันดับ 2 คือ บัวชมพู ฟอร์ด โดยได้รับเลือกคิดเป็นร้อยละ 28.4 และอันดับ 3 คือ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ร้อยละ 8.6
เกี่ยวกับซันซิล เอ็กซ์ตร้า ลอง
ซันซิล เอ็กซ์ตร้า ลอง” แชมพูสูตรใหม่ล่าสุดของซันซิล เพิ่มเสน่ห์แห่งความเป็นผู้หญิงด้วยผสานสองพลังคุณค่า สารสกัดจากจินเส็งโสมและโปรตีนสกัดจากน้ำนมถั่วเหลือง (ซอยย่าโปรตีน) ที่ให้คุณค่าในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างต่อเนื่อง ทำให้เส้นผมยาวสลวยแข็งแรงได้รวดเร็วขึ้น
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยม ในประเทศไทยมากว่า 70 ปีผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ ส่วนบุคคล ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา โดฟ และยาสีฟันใกล้ชิด กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยา ล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความ สะอาดผิว ได้แก่ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และ เบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปฐวี ชัยพัฒน์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์: c_patawee@th.bm.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ