วัน-ทู-คอล! ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานมอบรางวัลและแสดงผลงาน ของผู้ชนะเลิศโครงการ "ประกวดออกแบบบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! ปี 2547"

ข่าวทั่วไป Friday August 13, 2004 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! ได้จัดโครงการประกวดออกแบบบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! ปี 2547 หรือ Freedom
Refill Card Contest ขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นเวทีให้น้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ตั้งแต่ระดับประถมศึกษาถึงอุดมศึกษา ที่มีใจรักงานศิลปะ มาวาดลวดลายพร้อมใส่จิตนาการของตนเองได้อย่างอิสระ โดยในปีนี้ได้แบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท คือ การประกวดภาพวาดและภาพถ่าย ทั้งนี้เพื่อให้น้องๆ ได้มีช่องทางในการถ่ายทอดจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้กว้างมากขึ้น ส่งผลให้ในปีนี้มีน้องๆ ให้ความสนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดมากถึง 4,104 ชิ้น จากทุกระดับชั้นทั่วประเทศ ซึ่งคณะกรรมการได้คัดเลือกให้เหลือเพียง 20 ชิ้นงาน เพื่อเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นบนบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล!
ในโอกาสนี้เพื่อให้สื่อมวลชนทุกท่านได้พบปะพูดคุยกับน้องๆ เจ้าของผลงานสร้างสรรค์ทั้ง 20 คน อีกทั้งเพื่อร่วมชื่นชมกับผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์โดยเหล่าศิลปินน้อย สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอสจึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานมอบรางวัล และแสดงผลงานของผู้ชนะเลิศในโครงการ “ประกวดออกแบบบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! ปี 2547” ในวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2547 เวลา 13.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 ด้านหน้าวิดีโอวอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยผู้บริหารที่จะมาเป็นผู้มอบรางวัลให้แก่น้องๆ คือ คุณวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! และขออขอบคุณในความร่วมมือเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
คุณฉัตรกุล สุนทรบุระ (มอส)
โทร. 02-6874123 , 02-8469889
e-mail : chatkuls@ais.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ