TravelMate 3200 / Aspire 1800 ดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากเอเซอร์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 18, 2004 08:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์
เอเซอร์ภูมิใจเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตามแบบฉบับมาตรฐานอุตสาหกรรม คอนเซ็ปต์การออกแบบที่เป็นผลจากความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และใช้งานได้ง่ายที่สุด เพื่อเสริมศักยภาพของผู้คนทั่วโลกสำหรับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน
จุดเด่นในดีไซน์ใหม่ของโน้ตบุ๊คจากเอเซอร์
บุ๊คคอนเซ็ปต์ — โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ต่างไปจากผลิตภัณฑ์อื่นอย่างเห็นได้ชัด มีความคล่องตัวสูง น้ำหนักเบา พกติดตัวไปได้อย่างสะดวก บาง เรียบ ดูไหลลื่น สะดุดตา และเป็นของใช้ส่วนตัวที่สามารถติดตัวไปได้ตลอดเวลา ให้ประสบการณ์แปลกใหม่แก่ผู้ใช้ เช่น Empowering Key (eKey) ที่ให้ผู้ใช้ควบคุมการทำงานของโน้ตบุ๊คได้โดยง่ายและมีประสิทธิภาพ
โฉมใหม่
การออกแบบที่มุ่งขจัดสิ่งไม่จำเป็นออกไป และให้ผู้ใช้ควบคุมการทำงานของโน้ตบุ๊คได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่สับสน ดังนั้นโฉมใหม่ของโน้ตบุ๊คจากเอเซอร์จึงเป็นความเรียบง่าย แต่ครบถ้วนด้วยฟังก์ชั่นที่จำเป็นสำหรับการทำงานในแต่ละวัน
จุดเด่นในการดีไซน์
บางเรียบ — ขณะพับปิดจอภาพ ตัวเครื่องด้านนอกได้รับการดีไซน์ให้ดูบาง เรียบ โค้งมน โดยยังคงไว้ซึ่งความหรูหราและน่าประทับใจ
กลมกลืน — ขณะพับปิดจอภาพ ภายนอกต้องดูสะอาดและไม่สะดุด
ผิวต้องดูนุ่มให้ความรู้สึกนุ่มนวล - แสดงออกถึงความเป็นมิตรและเชื้อเชิญให้สัมผัส
สีที่เป็นเอกลักษณ์
จากการสำรวจผู้บริโภคพบว่าสีเมทัลลิกจะแสดงออกถึงการมีคุณภาพสูงและความเป็นผู้นำเทคโนโลยี เอเซอร์เลือกใช้สีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว — สีเมทัลลิกโทนสว่างสำหรับ Aspire และสีเมทัลลิกโทนเข้มสำหรับ TravelMate — เพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อมขณะใช้งาน เช่น ที่บ้านและที่ทำงาน สีเขียวซึ่งแสดงออกถึงความเป็นธรรมชาติ ถูกเอเซอร์นำมาผสมเข้ากับสีเมทัลลิก เพื่อสร้างความโดดเด่นและความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ ซึ่งส่วนใหญ่ในตลาดใช้โทนสีเงินเมทัลลิก
สร้างประสบการณ์แปลกใหม่แก่ผู้ใช้
เอเซอร์ได้ทำการสำรวจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าและความเป็นไปได้ในการออกแบบเชิงเทคนิค ด้วยความพิถีพิถันในการออกแบบทั้งด้านนอกและด้านในของโน้ตบุ๊ค ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นคอนเซ็ปต์ดีไซน์ใหม่ พร้อมประสบการณ์ที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้ อาทิ
Empowering Key (eKey) สำหรับการเรียกใช้งาน Empowering Manager ซึ่งประกอบด้วย ePresentation ePowerManagement และ eSetting เพื่อช่วยผู้ใช้ให้สามารถควบคุมพีซีได้อย่างสะดวก ง่ายดาย พร้อมสมรรถนะและประสิทธิภาพสูงสุด
ปุ่ม page-up และ page-down ที่แยกเป็นอิสระ
แอคเซสพอร์ตและคอนโทรลที่ด้านหน้า — พอร์ตและปุ่มที่สามารถกำหนดฟังก์ชั่นการทำงานได้อย่างอิสระ จะถูกติดตั้งไว้ทางด้านหน้าของเครื่องเพื่อความสะดวกสูงสุดของผู้ใช้ในการเรียกใช้ฟังก์ชั่น เช่น ไวร์เลสและบลูทูธ
เท็กซ์เจอร์ — กริปหรือที่จับทำจากวัสดุที่เป็นเท็กซ์เจอร์ ให้ความกระชับและไม่ลื่น พร้อมความหรูหราสวยงาม
ทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อช่วยผู้ใช้ให้สามารถทำงานร่วมกับเทคโนโลยีได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และเป็นธรรมชาติ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ