เลอ เมอริเดียน อังกอร์ เสนอทางเลือกใหม่ล่าสุดแก่นักท่องเที่ยว "เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ประตูสู่อารยธรรมโบราณอันยิ่งใหญ่"

ข่าวทั่วไป Wednesday August 18, 2004 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เลอ เมอริเดียน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวโครงการ "เลอ เมอริเดียน อังกอร์" โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ล่าสุดที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็น ทางการในเดือนกันยายน พ.ศ. 2547 นี้ และจะเป็นรีสอร์ทโฮเต็ลที่ใหม่ที่สุดและตั้งอยู่ใกล้กับนครวัดมาก ที่สุด
โรงแรมฯ ใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 15 นาทีจากสนามบินเสียมเรียบ และตั้งอยู่ห่างจากนครวัดเพียง 6 กิโลเมตร เลอ เมอริเดียน อังกอร์ จึงเป็นแหล่งพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ และเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับ นักท่องเที่ยวในการเดินทางสู่ดินแดนแห่งอารยธรรม
เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ได้รับการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความลึกลับของนครวัด ตัวอาคารให้ ความรู้สึกสง่าและน่าเกรงขาม ซึ่งให้ความรู้สึกแตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ ที่ได้รับการตกแต่งแบบอาณานิคม ตะวันตก
ด้วยสวนสวยเขียวชอุ่มของโรงแรม แขกจะรู้สึกได้ถึงความสดชื่นและสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสงบและร่มเย็น ภายในบริเวณลอบบี้ ซึ่งสว่างไสวด้วยแสงอาทิตย์ที่ผ่านกำแพงกระจกใส การตกแต่งสะท้อนถึงรสนิยมและ สัมผัสแห่งโลกเขมรยุคเก่าซึ่งหลอมรวมกับโรงแรมอันทันสมัยได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะสำหรับนักเดินทาง ท่องเที่ยวร่วมสมัย
มร. อีฟ มูดรี ผู้จัดการทั่วไป เลอ เมอริเดียน อังกอร์ กล่าวว่า "นครวัด เป็นหนึ่งในอุทยานประวัติศาสตร์ ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยมีนักท่องเที่ยวกลุ่มที่มีการใช้จ่ายสูงเดินทางมาเที่ยวชมเพิ่มมากขึ้น เรื่อยๆ เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ได้ผสมผสานการออกแบบที่ละเอียดซับซ้อน และความยิ่งใหญ่ของ สถาปัตยกรรมแบบเขมร พร้อมด้วยความหรูหราสะดวกสบายของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ในบรรยา- กาศสไตล์รีสอร์ท ซึ่งรับรองว่าคุณจะได้พบกับสถานที่ซึ่งเงียบสงบเพื่อการพักผ่อน หลังจากได้เที่ยวชม อารยธรรมเขมรโบราณ ของนครวัดมาแล้วตลอดวัน"
เลอ เมอริเดียน อังกอร์ มีห้องพักจำนวน 223 ห้อง ประกอบด้วย สุพีเรียร์ รูม (Superior room) จำนวน 104 ห้อง ดีลักซ์ รูม (Deluxe room) จำนวน 110 ห้อง คอร์เนอร์ สวีท (Corner suite) จำนวน 8 ห้อง (ขนาด 114 ตารางเมตร) และ แกรนด์ สวีท (Grand suite) จำนวน 1 ห้อง (ขนาด 76 ตารางเมตร) ภายในห้อง แกรนด์ สวีท ประกอบด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องรับประทานอาหาร ห้องเตรียมอาหาร ห้องแต่งตัว และมีห้องอาบน้ำซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง โดยมีส่วนที่เป็นฝักบัวเหนือศีรษะที่ให้น้ำไหลเหมือนสายฝน แยกต่างหาก
สวนใจกลางโรงแรมนั้นสามารถมองเห็นได้จากทุกๆ มุม และได้รับการตกแต่งสไตล์เขมร โดยมี รูปปั้น และน้ำพุ ซึ่งจูงใจให้แขกมาพักผ่อนและปล่อยจินตนาการไปกับหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของดินแดนแห่ง อารยธรรม
ด้วยจุดมุ่งหมายหลักเพื่อการฟื้นฟูและเติมพลังให้กับร่างกาย ผู้บำบัดสปาที่เลอ เมอริเดียน อังกอร์ มีกระบวนการปรนนิบัติร่างกาย ซึ่งจะช่วยผ่อนคลายร่างกายจากการผจญภัย สระว่ายน้ำที่มีเอกลักษณ์ ในสไตล์เขมร ตั้งอยู่บริเวณสวนปาล์มเมืองร้อน ซึ่งเหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ยามค่ำคืน
เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ให้บริการภัตตาคารนานาชาติและบาร์ทั้งแบบตะวันตกเอเชีย อิตาเลียน และครัวไทย ชาววัง แหล่งบันเทิงหลักของโรงแรม คือ นากา บาร์ ซึ่งได้รับการตกแต่งแบบคลาสสิก และให้บริการเพลง บรรเลงเปียโน
เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ยังให้บริการห้องประชุมและจัดแพ็คเกจตามที่ลูกค้าต้องการ ทั้งแบบส่วนบุคคลหรือ กลุ่มธุรกิจ โรงแรมมีห้องจัดเลี้ยงขนาด 340 ตารางเมตร ที่พร้อมโสตทัศนูปกรณ์อันทันสมัย จึงเหมาะ สำหรับการจัดประชุม สัมมนา สัมมนาเชิงปฏิบัติการ งานเปิดตัวสินค้า งานแต่งงาน และงานฉลองใน โอกาสต่างๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองห้องพักโปรดติดต่อ
โทร. (855-63) 963900
แฟ็กส์ (855-63) 963901
อีเมล์ information@angkor.lemeridien.com
เกี่ยวกับเลอ เมอริเดียน
เลอ เมอริเดียนเป็นกลุ่มโรงแรมที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอนดอน มีโรงแรมในเครือมากกว่า 130 แห่ง หรือ 34,000 ห้องใน 56 ประเทศทั่วโลก ซึ่งโรงแรมฯ ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองที่สำคัญๆ ในยุโรป อเมริกา เอเซียแปซิฟิค แอฟริกา และตะวันออกกลาง นอกจากนี้ โรงแรมเลอ เมอริเดียนยังเป็น พันธมิตรกับโรงแรม นิกโกะ ซึ่งดำเนินงานโดย สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ จึงทำให้ลูกค้าสามารถ ใช้บริการโรงแรมเพิ่มขึ้น อีกถึง 44 แห่งทั่วโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณอรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ/คุณเนริสา หมื่นส่ง
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9
แฟกซ์ 02 653-2720
อีเมล์ ying@spark.co.th
www.lemeridien.com
ข้อมูลสื่อ: www.leonardo.com/lemeridien-pml
ห้องสมุดดิจิตัล: www.leonardo.com/lemeridien/pdl--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ