โมโตโรล่าเปิดตัว V220 อัดแคมเปญ MOTOGO2HK มัดใจลูกค้า

ข่าวทั่วไป Wednesday August 18, 2004 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ลุ้นตั๋วเครื่องบินช้อปปิ้งฟรีที่ฮ่องกงพร้อมคนที่คุณรัก รวมมูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท
โมโตโรล่าเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุด โมโตโรล่า V220 มือถือ ฟังค์ชั่นหลากหลายที่ช่วยให้คุณเพลิดเพลินในการแบ่งปันความสุข และประสบการณ์ชีวิตร่วมกับ คนที่คุณรักพร้อม อัดแคมเปญ ”MOTOGO2HK” โอกาสดีๆ ที่ผู้บริโภคจะได้ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับฮ่องกง 2 ที่นั่งเพื่อช้อปปิ้งและฉลองคริสต์มาสฟรี 10 รางวัลร่วมกับคนที่คุณรักและดาราคู่โปรดที่จะร่วมเดินทางไปพร้อมกับคุณ รวมมูลค่าของรางวัลเกือบ 1 ล้านบาท
โมโตโรล่า V220 เน้นรูปแบบของการสื่อสารที่ต้องการให้ทุกคนใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น พร้อมทั้งสนุกสนานไปกับการสื่อสารที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยโมโตโรล่า V220 เป็นมือถือรุ่นล่าสุดที่คงเอกลักษณ์เด่นของโมโตโรล่าด้วยรูปทรงฝาพับ (Clamshell) ดีไซน์เก๋ไก๋ ทันสมัย สีเงิน ที่มาพร้อมกับฟังค์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายครบครัน ทั้งมัลติมีเดีย ริงโทน MP3 และกล้องดิจิตอลในตัวที่ใช้สะดวกทั้งกลางวัน กลางคืน
แดดจัด ในร่ม หรือตั้งอัตโนมัติ ทำให้คุณไม่พลาดการติดต่อสื่อสารและการแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกับคนที่คุณรักในทุกจังหวะของชีวิต
นายเทพฤทธิ์ วงศ์สมบุญ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์การสื่อสารส่วนบุคคล บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โมโตโรล่า V220 เป็นอีกหนึ่งก้าวของการผสมผสานเทคโนโลยีให้เข้ากับรูปแบบการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้คน โมโตโรล่า V220 ให้ความสำคัญกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ผู้คนมักแบ่งปัน ความสุข ความรู้สึกและประสบการณ์ในแต่ละวันผ่านการพูดคุยและการติดต่อสื่อสาร ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของโมโตโรล่าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและยังตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับโลกอีกด้วย”
“เราเชื่อมั่นว่า V220 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย และด้วยความร่วมมือกับ บริษัท
บลิสเทล จำกัด และบริษัท ยูไนเต็ด ดิสทริบิวชั่น บิสซิเนส จำกัด (ยูดี) พันธมิตรทางธุรกิจในการจัดจำหน่าย V220 เรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้สัมผัสกับมือถือที่ช่วยให้การติดต่อสื่อสารมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น รวมทั้งการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศของบลิสเทลและยูดี ที่ช่วยให้เรามั่นใจว่า V220 จะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของโมโตโรล่าในปีนี้” คุณเทพฤทธิ์ กล่าวเพิ่มเติม
นายพงษกรณ์ คอวนิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์การสื่อสารส่วนบุคคล บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โมโตโรล่า V220 จัดอยู่ในกลุ่ม MOTOCHIC ซึ่งเน้นดีไซน์ พร้อมด้วย
แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายและทันสมัย นอกจากนี้เรายังมีแคมเปญ MOTOGO2HK แคมเปญที่มอบโอกาสให้กับลูกค้าที่ซื้อโมโตโรล่า V220 จากตัวแทนจำหน่าย ณ ร้านบลิสเทล ร้าน DTAC Shop และตัวแทน
จำหน่ายทั่วประเทศ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวคริสต์มาสและช้อปปิ้งฟรีที่ฮ่องกงพร้อมกับคู่หู ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อนซี้ คนรัก หรือคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังมีดาราคู่โปรดที่จะร่วมเดินทางไปเป็นคู่พร้อม
กับผู้โชคดีเพื่อสนุกสนานกับแสงสีและบรรยากาศของฮ่องกงในช่วงคริสต์มาส สอดคล้องกับแนวคิดของแคมเปญที่ต้องการสร้างสีสันและความทันสมัยในการดำเนินชีวิต”
แคมเปญ MOTOGO2HK ความสุขแบ่งปันกันได้ มอบโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อโมโตโรล่า V220 จากตัวแทนจำหน่าย ณ ร้านบลิสเทล ร้าน DTAC Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ลุ้นแพคเก็จตั๋วเครื่องบินไปกลับฮ่องกงฟรีกับคนที่คุณรักจำนวน 10 รางวัล พร้อมช้อปปิ้งและฉลองคริสต์มาสที่ฮ่องกงกับคู่ฮอตสุดฮิตของ วงการบันเทิงตลอด 4 วัน 3 คืน รวมมูลค่าของรางวัลเกือบ 1 ล้านบาท เพียงพิมพ์หมายเลข IMEI จากด้านหลังของกล่องตามด้วยชื่อและเบอร์โทรศัพท์แล้วส่ง SMS กลับมาที่หมายเลข 4863111 หรือลุ้นรางวัลที่ 2 โทรศัพท์โมโตโรล่า V220 จำนวน 10 รางวัล และรางวัลที่ 3 หูฟังโมโตโรล่า จำนวน 220 รางวัล โดยลูกค้าสามารถเข้าร่วมแคมเปญ MOTOGO2HK นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 15 พฤศจิกายน ศกนี้ ประกาศผลผู้โชคดีในหนังสือพิมพ์บ้านเมืองและ www. motorola.co.th ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2547
โมโตโรล่า V220 มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 8,900 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ MOTO Call Center โทร. 0-2351-8666 หรือที่ Moto ServiceOneTM ชั้น 4 สีลมคอมเพล็กซ์ และชั้น 5 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า หรือคลิกไปที่ www.motorola.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่าเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการสื่อสารแบบไร้สาย และการสื่อสารแบบบรอดแบนด์ ด้วยยอดการจำหน่ายสูงถึง 27.1 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2003 โมโตโรล่าดำเนินธุรกิจอย่างมี
จรรยาบรรณ พร้อมกับมุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดำเนินชีวิตที่สะดวกและง่ายดายขึ้น
โมโตโรล่าเริ่มก่อตั้งบริษัทขึ้นครั้งแรกเมื่อ 75 ปีที่แล้ว หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า
กรุณาคลิกไปที่ www.motorola.co.th
โมโตโรล่า V220
คุณสมบัติเด่น :
A : ดีไซน์เก๋ไก๋ มีสไตล์แบบฝาพับ
B : จอแสดงภาพคมชัด แสดงสีได้ 65,536 สี จอแบบ CSTN
C : กล้องดิจิตอล VGA 3แสนพิกเซล
D : เสียงเรียกเข้าแบบ MP3
E : สามารถเล่นคลิปวีดีโอ MPEG 4
โมโตโรล่า V220
เสียกเรียกเข้าที่เลือกได้ทั้งแบบโพลีโฟนิก และ MP3 สามารถดาวน์โหลดเก็บ เสียงเรียกเข้าที่คุณชื่นชอบได้
MOTOMIXERTM ซอฟท์แวร์ที่ช่วยให้คุณปรับแต่งเสียงเรียกเข้าตามใจคุณ
สนุกกับจาวาเกมส์ ทั้ง Hungry Fish ?, OptItOut ?, Photo Editor ?
กล้องดิจิตอลพร้อมระบบซูม 4X ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ให้ความละเอียด 3แสนพิกเซล
Phonebook ที่เก็บทั้งภาพ ชื่อและเบอร์โทร ห้คุณได้ใกล้ชิดทั้งภาพและเสียงของเพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก เมื่อไรก็ตามที่คุณสื่อสารผ่าน V220
ลำโพง Hand-free speaker ในตัว ช่วยให้คุณคล่องตัวในยามเร่งรีบ
MMS (รูปภาพ / ภาพถ่าย + ข้อความ + เสียง) ช่วยให้คุณสื่อสารในรูปแบบที่คุณต้องการ
EMS 5.0
Tri-band 3 ระบบ (GSM 900/1800/1900) ให้คุณสื่อสารได้ทั่วทุกมุมโลก
เปิดเครื่อง Stand by ได้นานถึง 230 ชั่วโมง คุยต่อเนื่องได้สูงสุด 320 นาที
GPRS — (2u/4d) Class 10
WAP — 2.0 / MIB 2.2
Mini USB ใช้ในการต่อเชื่อมกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
หน่วยความจำ 1.6 MB
ขนาด สูง 85.5 กว้าง 44 หนา 24 มิลลิเมตร น้ำหนัก 100 กรัม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
พงษกรณ์ คอวนิช กนิษฐา พึ่งวร
บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2653 2220 โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 109
โทรสาร: 0 2653 2232 โทรสาร: 0 2627 3510
Email: pongsakorn@motorola.com Email: gpuengworn@th.hillandknowlton.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ