“R.S. คืนกำไรให้กับลูกค้า DTAC”2 ยักษ์ใหญ่ร่วมมือจัดกิจกรรมดึง “ดัง-พันกร” ตามกระแสนิยม

ข่าวทั่วไป Wednesday August 18, 2004 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--โมบี้คลับ
ดัง - พันกร สุดฮ็อต หนุ่มมาดเข้ม เสียงดี ที่มาพร้อมกับผลงานชุดล่าสุด “Out of Control”ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้
ซึ่งล่าสุดบริษัท อาร์. เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) โดย โมบี้คลับ คลับสนุกสำหรับคนรักมือถือ ได้จับมือร่วมกับเจ้าพ่อยักษ์ใหญ่ผู้ให้บริการด้านมือถืออย่าง บ. ดีแทค
จัดกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟนเพลงและเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า DTAC ที่ใช้บริการเสริมต่างๆ จากทาง R.S. Promotion ทั้งนี้ นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานนิวมีเดีย กล่าวว่า “จากการที่ทางโมบี้คลับได้จัดกิจกรรมหลายๆ ครั้งที่ผ่านมานั้น ทางโมบี้คลับได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจากแฟนเพลงก็ดี หรือจากทางกลุ่มลูกค้าที่มีอัตราการใช้บริการเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดทางโมบี้คลับได้ร่วมกับทาง DTAC จัดกิจกรรมภายใต้ชื่องานที่ว่า “ Dunk’s Exclusive Acoustic Party ” ซึ่งเป็น Mini Concert Acoustic ครั้งแรกในชีวิตจากดัง - พันกร พร้อมรับประทานอาหารอย่างใกล้ชิดสุดพิเศษร่วมกับศิลปินดัง นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่คาดว่าจะได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีอย่างแน่นอน” นายวรพจน์ กล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุก เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี 1 ใน 50 ท่านนั้น เพียงท่านใช้มือถือ DTAC หรือ Happy แล้วใช้บริการต่างๆ จากทาง R.S. Promotion ไม่ว่าจะเป็นบริการ *1112 สถานีเพลงฮิตบนมือถือ, บริการ Ring 4 U *1191 เสียงเพลงขณะรอสาย หรือโหลดริงโทนและรูปภาพศิลปินจากทางโมบี้คลับตั้งแต่วันนี้ — 30 ก.ย. 47 มีสิทธิร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก่อนใคร ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobiclub.net
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร.: 0 — 2511 - 0555 ต่อ 312
ฝ่ายประชาสัมพันธ์สายงานนิวมีเดีย: จรูญรัตน์ ( อ้วน ) 0 — 9133 - 2002--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ