รายการคุณพระช่วย ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 22.00น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday November 21, 2005 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ วงการโทรทัศน์ไทย
“คุณพระช่วย” จันทร์นี้!!!!
ท่านอังคาร กวีเอกแห่งสยาม ให้เกียรติร่ายกวีสด “ศรีอยุธยา”
ครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ไทย โดยเฉพาะกับรายการ “คุณพระช่วย” เมื่อกวีเอกแห่งสยาม ท่านอังคาร กัลยาณพงศ์ ให้เกียรติมาร่วมรายการ นอกจากจะมาร่วมถ่ายทอดเส้นทางสู่กวีแล้ว ยังร่ายกวีให้ฟังกันสดๆอีกด้วย ซึ่งในสัปดาห์ที่แล้ว 2 ศิลปินเอก ท่าน อ.สุลักษณ์ ศิวรักษ์ และ ท่านอ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ มารวบรวมผลงานทั้งด้านวรรณกรรมและศิลปกรรมของท่านอังคาร กัลยาณพงศ์ ให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มไปแล้ว มาจันทร์ที่ 21 พ.ย.นี้ จะได้พบกับเรื่องราวของท่านอังคารเต็มๆ โดยเริ่มขนลุกกันด้วยบทเพลงที่เรียบเรียงจากบทกวีของท่านเองอย่าง “ปณิธานวิญญาณกวี” ซึ่งทางรายการนำมาร่วมบรรเลงโดยซิมโฟนี่เครื่องสายผสมผสานกับดนตรีไทย ขับร้องโดย ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ซึ่งรับรองว่าใครที่ได้สดับรับฟังนั้นต้องขนลุกซู่ด้วยความไพเราะแน่นอน
ซึ่งนอกจากบทเพลงปณิธานกวีอันไพเราะแล้ว ท่านอังคารยังให้แง่คิดในการมองชีวิตไว้อย่างลึกซึ้ง รวมทั้งปรัชญาชีวิตอันเฉียบคมที่ลูกหลานไทยไม่ควรพลาดฟังเด็ดขาด และที่สำคัญกับการให้เกียรติร่ายกวีให้ฟังกันสดๆครั้งแรกในชีวิตของท่านกลางรายการทีวี
กับบทกวี “ศรีอยุธยา” บทกวีที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงความรุ่งเรืองจวบจนวาระล่มสลายของพระนครศรีอยุธยา ซึ่งท่านร่ายได้ไพเราะและเห็นภาพที่สุด ทำเอาทุกคนในห้องบันทึกเทปขนลุกซู่ด้วยความซาบซึ้ง ทำเอา 2 ผู้บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน) คุณปัญญา นิรันดร์กุล และ คุณประภาส ชลศรานนท์ ผู้ผลิตรายการ คุณพระช่วย ที่ไปดูแลการบันทึกเทปอย่างใกล้ชิดในวันนั้น รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมากกับการได้รับเกียรติจากท่านอังคารในครั้งนี้ ส่วน 3 พิธีกร ธงชัย ประสงค์สันติ,เท่ง เถิดเทิง และทอดด์ ทองดี นั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะปลื้มใจกันมากที่สุดจนเกินที่จะบรรยาย จึงไม่อยากให้คนไทยทั้งประเทศพลาดชมเรื่องราวอันทรงคุณค่าของ ท่านอังคาร ติดตามชมการออกอากาศครั้งแรกในรายการนี้ได้ใน รายการ “คุณพระช่วย” จันทร์ที่ 21 พ.ย.นี้ สี่ทุ่ม โมเดิร์น ไนน์ ทีวี
ติดต่อสอบถามข้อมูล คุณอาร์ม PR.
โทร. 0-1831 —1609 หรือ 0-2970 -2970 ต่อ 151-156
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ