กทม.ชวนเที่ยวกรุงยามราตรีกับ City Night Tour ครั้งที่ 3

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 18, 2004 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--กทม.
นายสุพจน์ จิราพันธุ์ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยว สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กองการท่องเที่ยวได้จัด กิจกรรม “เที่ยวเมืองงามยามราตรี City Night Tour” ครั้งที่ 3 ทั้งทางบกและทางน้ำ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 11 ก.ย.47 ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการมหัศจรรย์บางกอก ที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้คนไทยหันมาเที่ยวกรุงเทพฯ มากขึ้น ประกอบกับปีนี้เป็นปีมหามงคลที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระชนมายุครบ 72 พรรษา กรุงเทพมหานครจึงได้จัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติขึ้น
ซึ่งนอกจากกรุงเทพมหานครและภาคเอกชนได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษ อันได้แก่ สมาคมโรงแรมไทย สายการบินต่าง ๆ เช่น บางกอกแอร์เวย์ส นกแอร์ และแอร์เอเชีย รวมถึงการลดราคาและการส่งเสริมการขายของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, รถไฟฟ้าใต้ดิน, BTS, สวนสยาม, โจ หลุยส์ เธียเตอร์, และฟาร์มจระเข้ แล้ว สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศยังได้เตรียมโปรแกรม การท่องเที่ยว แบบ 1 วัน ไว้บริการ ซึ่งเหมาะกับทุกเพศทุกวัย สอบถามโปรแกรมได้ที่สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ โทร. 0 2657 0971-4
ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยว กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมการท่องเที่ยวที่พิเศษสุดและไม่เสียค่าใช้จ่าย คือ โครงการเที่ยวเมืองงามยามราตรี City Night Tour โดยกรุงเทพมหานครได้จัดบริการด้วยรถท่องเที่ยว 2 ชั้น นำชมความงดงามของกรุง รัตนโกสินทร์ยามค่ำคืน รวมทั้งจัดล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ชมความงดงามของสถานที่สำคัญต่าง ๆ ทั้งวัดและวังที่จะประดับไฟไว้อย่างสวยงาม จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม City Night Tour ทั้งทางบก และทางน้ำ โดยสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ กองการท่องเที่ยว โทร. 0 2225 7612-3--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ