ลอรีอัล ประเทศไทย เลือกแคนนอน iRC3200 เสริมประสิทธิภาพระบบบริหารงานเอกสาร ลดเวลาและค่าใช้จ่าย งานเอกสารทั้งสีและขาวดำ

ข่าวทั่วไป Thursday August 19, 2004 08:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ส่วนออฟฟิศ ซิสเต็ม โซลูชั่น ได้รับการยอมรับจากบริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเอาประสบการณ์ ความชำนาญ และความงดงามที่เป็นมรดกสืบทอดของฝรั่งเศสมามอบให้กับบุรุษและสตรีทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องบริหารงานเอกสารสี และขาวดำ แคนนอน iRC3200 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานเอกสารของบริษัทฯ
ลอรีอัล ให้ความสำคัญอย่างมากในงานด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวพรรณ และเส้นผม สถาบันวิจัยของลอรีอัล ทั้งในฝรั่งเศส อเมริกา และญี่ปุ่น เป็นแหล่งรวมนักวิทยาศาสตร์ และทีมผู้เชี่ยวชาญกว่า 2,600 คน มาร่วมกันทำงาน ทำให้ในปี พ.ศ. 2543 เพียงปีเดียว งานวิจัยของลอรีอัลได้รับการจดสิทธิบัตรมากถึง 420 รายการ ส่งผลให้ลอรีอัลเป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม และมีผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดหลากหลายแบรนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี เช่น L’Oreal Paris, Maybelline, Garnier, Lanc?me, Biotherm, SHU, L’Oreal Professional และ Kerastase
เนื่องจากลอรีอัล เป็นบริษัทที่มีสาขาตั้งอยู่ในหลายประเทศ รวมถึงซัพพลายเออร์และลูกค้าจำนวนมาก ทำให้บริษัทฯ มีงานเอกสารที่ต้องส่งไปทางแฟกซ์อยู่เป็นประจำทุกวัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากต้องแฟกซ์เอกสารไปยังที่ต่างๆ หลายแห่ง คุณมติมา ศิริสวย เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการงานสำนักงาน บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เราเสียเวลามากในการส่งแฟกซ์เอกสารชุดเดียวกันไปยังหลายๆ ที่ ซึ่งเราต้องการปรับปรุงขั้นตอนนี้ให้รวดเร็วขึ้น”
นอกจากนี้ ลอรีอัลยังมีการใช้งานเอกสารสีเป็นจำนวนมาก เพื่อใช้ในการนำเสนอการอบรมการใช้ ผลิตภัณฑ์ รวมถึงการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ใหม่กับองค์การอาหารและยาในประเทศไทย คุณมติมา กล่าวว่า “เครื่องพรินเตอร์ที่เราใช้อยู่ในปัจจุบันพิมพ์งานได้ช้ามากไม่ถึง 10 หน้าต่อนาที ทำให้เสียเวลาอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายบริหารธุรกิจจำเป็นต้องพิมพ์คู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความหนาหลายๆ ชุด”
ลอรีอัล ประเทศไทย มีแผนกต่างๆ อยู่หลายแผนก และแบ่งการทำงานออกเป็นหลายกลุ่ม จึงจำเป็นต้องมีการตรวจสอบปริมาณงานถ่ายเอกสาร และพิมพ์เอกสาร เพื่อการทำบัญชีและควบคุมค่าใช้จ่ายของแผนกต่างๆ ซึ่งทางบริษัทฯ ยังไม่มีระบบที่มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะมาจัดการในเรื่องนี้
ลอรีอัล เลือกใช้เครื่องบริหารงานเอกสารสี และขาวดำแคนนอน iRC3200 ในการบริหารจัดการงานเอกสารในองค์กร โดยเริ่มติดตั้งและใช้งานเครื่องมาตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2547 ทำให้สามารถเพิ่ม ประสิทธิภาพการทำงานในด้านการส่งเอกสารและการพิมพ์เอกสารสี รวมถึงยังสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายและตรวจสอบการใช้งานเอกสารได้อย่างดีเยี่ยม
แคนนอน iRC3200 สามารถบันทึกข้อมูลปลายทางต่างๆ ทั้งหมายเลขแฟกซ์ และอีเมล์ต่างๆ มากถึง 1,800 แห่ง โดยสามารถสร้างกลุ่มการส่งได้ด้วย ทำให้การส่งเอกสารไปยังจุดหมายปลายทางหลายๆ แห่ง สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว “การส่งแฟกซ์เป็นกลุ่มช่วยให้เราสามารถส่งแฟกซ์ไปยังหลายๆ ที่ได้โดยการสั่งงานที่เครื่องแคนนอน iRC3200 เพียงแค่ครั้งเดียว ซึ่งช่วยให้การทำงานรวดเร็วขึ้นมาก” คุณมติมา กล่าว
แคนนอน iRC3200 ยังสามารถพิมพ์งานที่ความเร็ว 32 หน้าต่อนาที ทั้งเอกสารสีและขาวดำ ทำให้ลดเวลาในการพิมพ์เอกสารต่างๆ ให้กับทางลอรีอัลอย่างมาก โดยเฉพาะการพิมพ์เอกสารสีจำนวนมากๆ นอกจากนี้ การกำหนดรหัสป้องกันและจำกัดการใช้งานให้กับแต่ละฝ่าย ทำให้สามารถตรวจสอบปริมาณงานที่ถ่ายเอกสาร และงานพิมพ์ได้อย่างถูกต้อง ซึ่งช่วยให้การทำบัญชีค่าใช้จ่าย และการจัดการเครื่องทำได้ง่ายยิ่งขึ้น คุณมติมา กล่าวเสริมว่า “การกำหนดรหัสการใช้งานของแต่ละแผนก ช่วยให้สามารถตรวจสอบปริมาณการถ่ายเอกสาร การพิมพ์ หรือการสแกนเอกสารทั้งขาวดำ และสีได้อย่างแม่นยำ ทำให้แต่ละแผนกสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”
นอกจากนี้ เครื่องแคนนอน iRC3200 ยังได้เปลี่ยนรูปแบบการใช้ข้อมูลร่วมกันของทางลอรีอัล “จากเดิมที่ใช้การแจกเอกสารให้กับแผนกต่างๆ เราเปลี่ยนมาใช้การสแกนเอกสารแล้วส่งให้ทางอีเมล์แทน ซึ่งทุกขั้นตอนสามารถทำได้ผ่านเครื่อง iRC3200 ทำให้ฝ่ายจัดสรรทรัพยากรสามารถลดการใช้กระดาษลงได้มาก โดยรวมแล้ว เราพอใจเป็นอย่างยิ่งกับโซลูชั่นของแคนนอน” คุณมติมา กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทแคนนอน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 เพื่อให้บริการด้านการขาย และการตลาดแก่ ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของแคนนอน ได้แก่ Color Laser Copiers, Digital Copiers, Multifunction Facsimiles, Plain Paper Laser Facsimiles, Calculators, Micrographic Equipment, Electronic Filing Systems, Visualisers, SLR Cameras, Video Camcorders, Digital Cameras, Scanners, Laser Beam Printers, Bubble Jet Printers, Solar Cells และสินค้าอื่นๆ ปัจจุบัน บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด มีศูนย์ให้บริการ 120 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ส่วนออฟฟิศ ซิสเต็ม โซลูชั่น บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
ศุภฤกษ์ ธนาสุวรรณดิถี ปริญดา นิลทจันทร์
โทรศัพท์ 0-2344-9999 ต่อ 748 โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 120
suppharuk_thanasuwanditee@cspl.canon.com.sg prinda_n@pennermadison.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ