“ใหม่-สุคนธา”สุดโหด “ตบ”เพื่อน..เลือดกลบปาก หลังโดนเรียกเรียน “Casting”เพิ่มเติม

ข่าวทั่วไป Thursday August 19, 2004 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “ซูเปอร์แก๊ก” อาทิตย์นี้ ได้คว้าตัวนักแสดงสาวสวย ใหม่-สุคนธา เกิดนิมิตร มาร่วม ก๊วนป่วน ชวนฮา ในช่วง “แก๊กล้อแก๊กเล่น” ว่าด้วยเรื่อง “Casting ฮา (ใหม่-สุคนธา)” Casting ถือเป็นศาสตร์และศิลปะการแสดง หรือที่เขาว่ากันว่า “ชีวิตคือละคร ละครก็คือชีวิต” วันนี้ “ใหม่” ได้ถูกคัดเลือกแล้ว เพื่อมาถ่ายทอดอารมณ์ทุกอารมณ์ให้ได้ชมกัน.. ไม่ว่าจะเป็นท่าทาง หวาดกลัว..ท่าเศร้าเสียใจ..ท่าหัวเราะดีใจ ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่นักแสดงต้องถ่ายทอดอารมณ์เหล่านั้นออกมาได้อย่างไม่เคอะเขิน ทำให้คนดูเกิดอารมณ์ร่วมและคล้อยตามขณะที่รับชม
เริ่มปฏิบัติการ “ใหม่” มา Casting ตามที่ทีมงานได้ติดต่อไป โดยเจ้าตัวไม่ได้เอะใจหรือระแวงสงสัยใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อมาถึงตามเวลาและสถานที่นัดหมายแล้ว ครูฝึก ได้เริ่มให้ใหม่และเพื่อนๆ นักแสดงที่มา Casting ด้วยกัน เริ่มบริหารกันตั้งแต่ส่วนหน้า หลังจากนั้นก็ให้ทุกคนได้แสดงอารมณ์ตามที่กำหนด ซึ่งทุกคนต่างก็ตั้งใจทำและถ่ายทอดอารมณ์กันเต็มที่ โดยเฉพาะ ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นท่าทางที่ หวาดกลัว เศร้าเสียใจ หรือหัวเราะดีใจใหม่แสดงออกมาได้สมกับที่เป็นนักแสดงฝีมืออาชีพจริงๆ เรียกได้ว่า ชีวิตจิตวิญญาณยอมอุทิศและทุ่มเทให้กับการแสดงเกินร้อยเปอร์เซ็นล่ะงานนี้ แหม! เขาเรียก ใหม่มา Casting ทั้งทีก็ต้องตั้งใจกันหน่อยล่ะ
ใหม่ ถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆ ได้อย่างสมจริง ท่าหวาดกลัว ก็แสดงอาการกลัวได้อย่างสุดขีด เศร้าเสียใจ ก็แสดงอารมณ์ออกมาจนน้ำตาแทบจะไหลทะลักออกมานอกจอ หรือแม้แต่ท่าทาง หัวเราะ ดีใจ ก็แสดงอาการออกมาจนคนดูรู้สึกสนุกและหัวเราะตามๆ กันเลยทีเดียว เก่งจริงๆ เลยน่ะคุณน้อง….
แต่ที่เด็ดดวงเห็นจะเป็นฉากที่ครูฝึก ให้น้องใหม่แสดงอาการประมาณว่า กำลังโกรธใครคนใดคนหนึ่งแบบสุดๆ จนถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือ แต่ฉากนี้แปลกที่ว่า ใหม่ ต้องปิดตา ไม่ทันได้ พูดพล่ามทำเพลงกันใหม่ก็บันดาลโทสะด้วยวิญญาณนักแสดงที่มี “ตบหน้า” เพื่อนนักแสดง ด้วยกัน อย่างแรง แบบว่า “เลือดกลบปาก” กันเลย เมื่อใหม่เปิดตามาเห็นเหตุการณ์ไม่สู้ดี ใหม่ถึงกับผงะและทำหน้าตาตื่น นี่ใหม่..ทำอะไรลงไปหรือนี่!! แต่ก่อนที่ใหม่จะสติกระเจิงและเหตุการณ์บานปลายยิ่งไปกว่านี้ ทีมงาน รีบเผยไต๋ อย่าตกใจไปเลยคนดี้..คนดี เพราะนี่คือ “ซูเปอร์แก๊ก”
ติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้
ในรายการ “ซูเปอร์แก๊ก” วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7 สี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
กมลวรรณ รักขพันธ์ โทร. 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ