สถาบันสอนภาษาวอลสตรีทเปิดสาขาใหม่เพื่อฉลองความสำเร็จตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

ข่าวทั่วไป Thursday August 19, 2004 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
สถาบันสอนภาษาวอลสตรีทเปิดสาขาใหม่เพื่อฉลองความสำเร็จตลอด 1 ปีที่ผ่านมา และเพื่อตอบสนองความต้องการของชาวสุขุมวิท ด้วยพื้นที่กว่า 800 ตร.ม. ณ ชั้นที่ 18 อาคารจัสมิน ซิตี้ ซอยสุขุมวิท 23
สถาบันสอนภาษาวอลสตรีทเปิดสาขาที่ 2 อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 18 อาคารจัสมิน ซิตี้ ปากซอยสุขุมวิท 23 เพียงไม่กี่ก้าวย่างจากสถานีรถไฟฟ้า (BTS) และสถานีรถไฟใต้ดิน(MRTA) อโศก เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของผู้เรียนที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมากกว่า 1,300 คนภายในเวลา 1 ปีหลังจากที่วอลสตรีทได้ถือกำเนิดขึ้น
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางวอลสตรีทได้จัดงานเลี้ยงฉลองการเปิดตัวขึ้น ซึ่งมีนักเรียนและแขกผู้มีเกียรติได้เข้าร่วมงานเลี้ยงเป็นจำนวนมาก ในระหว่างงานเลี้ยงดังกล่าว มีผู้ให้ความสนใจสมัครเรียนกับทางวอลสตรีทสาขาใหม่ร่วมร้อยกว่าคน นอกจากนี้ ทางวอลสตรีทยังมั่นใจว่าจะมีผู้สนใจมาสมัครเรียน ณ สาขาใหม่นี้ไม่ต่ำกว่า 300 คน ภายในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน
วอลสตรีทสาขา 2 นี้ จะเปิดให้บริการเช่นเดียวกับสาขาที่สีลม คือ เปิดให้บริการ 7 วันต่อสัปดาห์ โดยเปิดสอนในทุกระดับความรู้ นอกจากนี้สาขาสองนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษ โดยสามารถเดินทางมายังสาขาทั้งสองแห่งนี้ได้ทั้งทางรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน ไม่ว่าจะเป็นสาขาแรก ณ ถนนสีลม และสาขาใหม่ล่าสุด ณ ถนนสุขุมวิท (อโศก) นอกเหนือจากนี้ผู้เรียนยังจะได้ประโยชน์จากวิธีการเรียนการสอนที่ทันสมัยและยืดดหยุ่นของวอลสตรีท ไม่ว่าจะเป็นตารางเรียนที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้เรียน หรือห้องเรียนขนาดเล็กไม่เกิน 4 คนต่อห้อง รวมถึงห้องแล็ปมัลติมิเดียที่มีเพียงพอต่อความต้องการและสามารถใช้บริการได้อย่างไม่จำกัดจำนวนครั้ง
เจย์ บุนนาค ผู้อำนวยการสถาบัน กล่าวว่า “ระบบการเรียนการสอนด้วยมัลติมิเดียที่ได้มาตรฐานของวอลสตรีทเป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ผู้เรียนจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ นักเรียนของสถาบันสามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ตามความสะดวกของตนเองโดยสอดคล้องกับชีวิตประจำวันที่วุ่นวายของแต่ละคน นอกจากนี้ การเปิดสาขาสองนี้ยังเป็นเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่อยู่ในบริเวณสุขุมวิทและใกล้เคียง ซึ่งผู้เรียนสามาถเดินทางมายังสาขาใหม่นี้ได้ทั้งทางรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน ที่สถานีอโศก เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอเรียนเชิญผู้สนใจทุกท่านมาร่วมเรียนภาษาอังกฤษกับทางสถาบัน เพื่ออนาคตที่ดีกว่าในวันข้างหน้า”
สถาบันสอนภาษาวอลสตรีทมีสาขา 400 แห่งใน 24 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีนักเรียนกว่า 180,000 คน สนใจเข้าเรียนภาษาอังกฤษกับทางสถาบัน นอกจากที่ประเทศไทยแล้วสถาบันสอนภาษาวอลสตรีทยังมีสาขาในประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลี และสิงคโปร์ ในปี 2547 สถาบันจะทำการขยายธุรกิจในเอเชียโดยจะเปิดสาขาทั้งในประเทศญี่ปุ่นและอินโดนีเซีย ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสถาบันสอนภาษาวอลสตรีทได้ที่ www.wallstreet.in.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
ศูนย์บริการข้อมูลสถาบันสอนภาษาวอลสตรีท
C/o แฟรนคอม เอเชีย โทร. 233 4329-30 แฟ็กซ์ 236 8030--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ