สกว. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วม สัมมนาเรื่องเชิญร่วมงาน“เด็กไทยในมิติวัฒนธรรม 5 : เด็กไทยในความหลากหลายและรอยร้าวทางวัฒนธรรม”

ข่าวทั่วไป Thursday August 19, 2004 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--สกว.
ตามที่กระทรวงวัฒนธรรมร่วมกับโครงการจัดตั้งสถาบันรามจิตติ ของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) ได้ให้ทุนสนับสนุนโครงการวิจัยเรื่อง “การประมวลสถานการณ์ปัญหาเด็กและเยาวชน” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประมวลประเด็นปัญหาสำคัญๆเกี่ยวกับเด็กและเยาวชนไทยในปัจจุบัน เพื่อนำไปสู่การวางนโยบายและยุทธศาสตร์การทำงานด้านเด็กและเยาวชนไทยในปัจจุบัน เพื่อนำไปสู่การวางนโยบายและยุทธศาสตร์การทำงานด้านเด็กและเยาวชนของกระทรวงต่อไปนั้น ในการนี้นอกเหนือจากการประมวลข้อมูลจากการวิจัยและเอกสารสถิติต่างๆแล้ว การจัดสัมมนาเรื่อง “เด็กไทยในมิติวัฒนธรรม” จะเป็นแนวทางสำคัญแนวทางหนึ่งในการตรวจสอบความชัดเจนและความถูกต้องของสถานการณ์ปัญหาต่างๆ ตลอดจนจะทำให้ได้ข้อเสนอเชิงนโยบายและยุทธศาสตร์การทำงานของกระทรวงวัฒนธรรมที่ชัดเจนยิ่งขึ้นต่อไป
ทั้งนี้การสัมมนาเรื่อง “เด็กไทยในมิติวัฒนธรรม5 : เด็กไทยในความหลากหลายและรอยร้าวทางวัฒนธรรม” กำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2547 เวลา 9.00 — 12.00 น. ณ ห้องประชุมโครงการจัดตั้งสถาบันรามจิตติ(รายละเอียดตามกำหนดการ)
ในฐานะที่ท่านเป็นผู้หนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่ข่าวสารสู่สาธารณะ สถาบันรามจิตติจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานตามวันเวลาดังกล่าว
เรื่อง
“เด็กไทยในมิติวัฒนธรรม 5 : เด็กไทยในความหลากหลายและรอยร้าวทางวัฒนธรรม ”
วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2547
เวลา 9.00 — 12.00 น.
ณ ห้องประชุมสถาบันรามจิตติ
วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2547 เวลา 9.00 — 12.00 น.
“เด็กไทยในมิติวัฒนธรรม 5 : เด็กไทยในความหลากหลายและรอยร้าวทางวัฒนธรรม”
โดย
เกษม วัฒนชัย
สุธิวงศ์ พงศ์ไพบูลย์
สุมน อมรวิวัฒน์
อมรา พงศาพิชญ์--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ