แมงป่องร่วมงานรอบปฐมทัศน์ "MAGIC KITCHEN" ที่ไทม์สแควร์ (ฮ่องกง) พร้อมคว้าสิทธิ์ลงแผ่นแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Thursday August 19, 2004 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--แมงป่อง
MAGIC KITCHEN เป็นอีกหนึ่งลิขสิทธิ์ภาพยนตร์คุณภาพแมงป่อง ที่ภูมิใจเสนอให้คอหนังได้สัมผัสกับฝีมือการแสดงของต้าหมิงซื่อ (เจอร์รี่ F4) อีกครั้ง ใน...ภาพยนตร์ "MAGIC KTICHEN" "รักใสๆ หัวใจอัศจรรย์" ได้ฉายรอบปฐมทัศน์ที่ ไทม์ สแคว์ (ฮ่องกง) ไปแล้ว งานนี้มีดารานักแสดงร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เจอร์รี่(F4), เจิ้งซิ่วเหวิน, ไมเคิล หว่อง และ แม็กกี้ คิว ขาดแต่หลิวเต๋อหัว ที่ติดถ่ายภาพยนตร์ที่ปักกิ่ง ทำให้ไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ก็แสดงสปิริตส่งวีดีโอมาร่วมงาน...(บรรยากาศภายในงานหนาแน่นไปด้วยบรรดาแฟนๆ ของเหล่านักแสดงโดยเฉพาะเจอร์รี่ (F4) ถูกแฟนคลับคว้ามือไปกุมไว้ไม่ยอมปล่อย จนต้องเดือนร้อนผู้จัดงานต้องมาแยกกว่าจะเรียบร้อยทำเอาผู้จัดงานเหนื่อยไปตามๆ กัน)
"MAGIC KITCHEN-รักใสใส หัวใจอัศจรรย์"เป็นภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่องแรกของเจอร์รี่ (F4) ที่ได้แสดงคู่กับเจิ้งซิ่วเหวิน ซึ่งในนี้ได้มีผู้สื่อข่าวถาม "เจอร์รี่" เกี่ยวกับเรื่องที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับซิ่วเหวิน ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ "เจอร์รี่" ตอบว่า เป็นแค่ข่าวลือ แต่ซิ่วเหวินเป็นคนที่วิเศษมาก แม้ว่าเธอจะดูเหมือนราชินี แต่เธอก็เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมาก ผมเชื่อว่า ผมจะเป็นเพื่อนที่ดีกับเธอได้ และเธอก็สามารถช่วยเรื่องงานผมได้มากเช่นกัน "เจอร์รี่" ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับเจิ้งซิ่วเหวินและหลิวเต๋อหัวว่า ทั้งสองคนเป็นนักแสดงที่มากด้วยความสามารถ และดีใจที่ได้ร่วมงานกัน
"MAGIC KITCHEN - รักใสใส หัวใจอัศจรรย์" เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อ โหย่ว (เจิ้งซิ่วเหวิน) เป็นแม่ครัวที่ต้องดูตำราประกอบอาหารทุกครั้งที่ลงมือทำอาหาร แต่อาชีพที่น่าอร่อยของเธอไม่อาจชดเชยชีวิตรักที่แสนจืดชืดของเธอได้ เชื่อกันว่าเพราะคำสาปของครอบครัวที่มีมาตั้งแต่บรรพบุรุษ ทำให้เธอไม่เคยประสบความสำเร็จในความรักเลย เธอมักถูกตำหนิว่าเป็นคนนำโชคร้ายมาสู่คู่ควงตลอด ในระหว่างการเดินทางเพื่อโชว์ทำอาหารในญีปุ่น โหย่ว บังเอิญเจอกับ ซุนเย่า (หลิวเต๋อหัว) คนรักเก่าซึ่งกำลังคบหาอยู่กับเพื่อนสนิทของเธออยู่ ขณะที่ โหย่ว เริ่มรู้ตัวว่า ถ่านไฟเก่ากำลังคุขึ้นมาอีกครั้ง เธอก็สังเกตุว่า โฮ (เจอร์รี่ F4) ผู้ช่วยหนุ่มน้อยของเธอก็ตกหลุมรักเธอเช่นกัน ระหว่างคนรักเก่ามาดเข้มกับหนุ่มน้อยจอมเป๋อ เธอต้องเลือกระหว่างชีวิตรักกับอาชีพของเธอเพราะเธอกำลังจะเข้าแข่งขันทำอาหารในญี่ปุ่น การเผชิญหน้าระหว่างเพื่อนและคนรักที่จะป่วนทุกอย่างเกินกว่าความคาดหมาย แต่ โหย่ว กลับค้นพบกุญแจสำคัญที่ช่วยไขปริศนาคำสาปหัวใจเธอ.....
ติดตามชม "MAGIC KITCHENT" "รักใสใสหัวใจอัศจรรย์" ได้แล้วที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศในรูปแบบของวีซีดีและดีวีดี ความพิเศษในดีวีดีที่คอหนัง/แฟนคลับ จะได้ชมเบื้องหลังการถ่ายทำ, ภาพการแสดงที่หลุดๆ ของเจอรี่ รวมไปถึงตัวอย่างภาพยนตร์ได้อย่างจุใจ ด้วยแพ็คเกจที่สวย สดใสอย่างมีดีไซน์ น่าสะสมพร้อมแถมโปสการ์ดของหนุ่มเจอร์รี่(F4) ถึง 2 แบบ 2สไตล์ ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณก้อย โทร.0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ