อาดิดาส ปลุกกระแสร่วมเชียร์นักกีฬาไทย...สู้ศึกโอลิมปิก

ข่าวกีฬา Thursday August 19, 2004 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
อาดิดาส ย้ำแนวคิด "Impossible is Nothing" ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ตระการตา adidas Olympic 2004 "Impossible is Nothing" ขนทัพนักกีฬาดัง ขึ้นขบวนรถจำลองลานกีฬาเคลื่อนที่ครั้งแรกในประเทศไทย
บริษัท อาดิดาส(ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนกีฬาโอลิมปิก 2004 อย่างเป็นทางการสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ต้อนรับมหกรรมกีฬาระดับโลก โอลิมปิก เกม ครั้งที่ 28 ด้วยการจ้ดกิจกรรมไอเดียแหวกแนว adidas Olympic 2004 "Impossible is Nothing" ลานกีฬาเคลื่อนที่ออกตระเวนรอบกรุง ขนนักกีฬาชาติโชว์ลีลาสุดเร้าใจให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ลุ้นเหมือนนั่งเชียร์อยู่ริมขอบสนาม หวังปลุกกระแสร่วมส่งแรงใจให้นักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก
นางธนัญญา นิ้มอัษฎาวุธ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ประวัติศาสตร์ระหว่างอาดิดาสกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1928 เมื่อมีนักกีฬาสวมรองเท้าของอาดิดาสเข้าแข่งขันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่นั้นมา อาดิดาสก็มีส่วนร่วมสนับสนุนมหกรรมการแข่งขันที่คนทั่วโลกรอคอยมากที่สุดมาโดยตลอด ทั้งสนับสนุนด้านเครื่องแต่งกาย ตลอดจนอุปกรณ์กีฬา แก่เจ้าหน้าที่จัดการแข่งขัน นักกีฬาชาติต่างๆ และกรรมการจำนวนมาก สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกม ณ กรุงเอเธนส์ในปีนี้ อาดิดาสเป็นผู้สนับสนุนเครื่องแต่งกายให้กับ คณะกรรมการกีฬาโอลิมปิก 21 ประเทศ นักกีฬากว่า 4,000 คน และกีฬาถึง 28 ประเภทที่ใช้อุปกรณ์กีฬาของอาดิดาส"
"กิจกรรม adidas Olympic 2004 "Impossible is Nothing" ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่อาดิดาสจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันยาวนานกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกรวมทั้งเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยได้มีส่วนร่วมส่งแรงใจ แรงเชียร์ไปยังนักกีฬาทุกคนที่เป็นตัวแทนของชาติไปแข่งขันเพื่อยกระดับมาตรฐานกีฬาไทยให้เทียบเท่าสากลได้ในเร็ววัน เพราะอาดิดาสเชื่อว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้"
กิจกรรม adidas Olympic 2004 เป็นการจำลองสนามแข่งขันกีฬา 3 ประเภทที่ถูกบรรจุไว้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในครั้งนี้ ประกอบด้วย ยิมนาสติก ฟันดาบสากล และมวยสากลสมัครเล่นมาไว้บนรถเทรลเลอร์ขนาดยักษ์ 3 คัน นำทีมโดยคู่หูอดีตแชมเปี้ยนมวยสากลชื่อก้องโลกขวัญใจชาวไทย สามารถ พยัคฆ์อรุณ เขาทราย กาแล็กซี่ และยอดนักฟันดาบหญิง ศิริธิดา ชูโชคกูล เหรียญทอง ซีเกมส์ 2 สมัยซ้อน พร้อมด้วยทีมเชียร์ลีดเดอร์ จากมหาวิทยาลัยรังสิต เจ้าของตำแหน่งแชมป์เชียร์ ลีดเดอร์ระดับนานาชาติ ซึ่งมาโชว์ลีลาเชียร์แบบเร้าใจตลอดกิจกรรม--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ