บริการกรุงไทยโฟน 1551 เพียง 3 บาท ทำธุรกรรมทางการเงินตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Thursday August 19, 2004 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยตอบแทนลูกค้า คิดค่าบริการกรุงไทยโฟนเพียง 3 บาทต่อครั้งทั่วประเทศ ให้บริการลูกค้าทำธุรกรรมทางการเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง เริ่ม 1 กันยายนนี้ รองรับการเป็น Convenience Bank ว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ ดีรักษา ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส และผู้บริหาร ฝ่ายสนับสนุนงานสาขา บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งได้รวมศูนย์กรุงไทยโฟนที่กระจายอยู่ในภูมิภาคเข้าเป็นศูนย์เดียวกัน ดังนั้นตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2547 เป็นต้นไป ลูกค้าทั่วประเทศที่ใช้บริการกรุงไทยโฟน 1551 จะเสียค่าใช้จ่ายเพียง 3 บาท จากเดิมที่ต้องเสียค่าโทรศัพท์ทางไกลตามระยะเวลาการใช้บริการ และตามภูมิลำเนาของลูกค้า
“บริการกรุงไทยโฟน 1551 ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางโทรศัพท์อัตโนมัติ เช่น ชำระค่าสาธารณูปโภค ค่ามือถือ ค่าสินค้า-บริการ และบัตรเครดิต อายัดบัตร ATM ลงทะเบียนเรียน บริการด้านต่างประเทศ รวมทั้งโอนเงินระหว่างบัญชีตนเอง หรือโอนเงินไปยังบุคคลอื่นได้ถึง 9 บัญชี โดยลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากของธนาคาร สมัครเป็นสมาชิก เพื่อใช้บริการได้ที่สาขาที่มีบัญชีอยู่”
ว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับลูกค้าธนาคารที่ไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกกรุงไทยโฟน 1551 สามารถใช้บริการสอบถามข้อมูลทั่วไปได้ เช่น อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก-เงินกู้ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ข้อมูลข่าวสารของราชการ กองทุนรวม บริการต่างๆ ของธนาคาร และข่าวสารอื่นๆ หากต้องการสอบถามข้อมูลทางการเงิน เช่น ยอดเงินคงเหลือ รายการเคลื่อนไหวทางบัญชี สถานะเช็ค ข้อมูลสินเชื่อบุคคล เพียงกดหมายเลข “0” จะมีพนักงานคอยบริการให้คำแนะนำต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ สามารถขอเอกสารข้อมูลทางการเงินส่วนบุคคลผ่านทางเครื่องโทรสารได้อีกด้วย โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียง 3 บาทต่อครั้งเช่นเดียวกัน
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์ / โทร. 0-2208-4174-7 /--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ