ผู้ถูกเลือกสู่ดินแดนลี้ลับ จงรักษาลมหายใจไว้ให้ดี "ลับแล"

ข่าวทั่วไป Thursday August 19, 2004 17:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--แมงป่อง
ตำนานความลี้ลับของดินแดนลับแล ยังคงเป็นเพียงเรื่องเล่าขานสือทอดกันมาตั้งแต่โบราณกาล จนปัจจุบันเข้าสู่ยุคไร้พรมแดนแล้ว ก็ยังไม่มีใครสามารถพิสูจน์ความจริงที่ว่า ดินแดนลึกลับแห่งนี้มีจริงหรือไม่ ในเรื่องนี้ ลิปปภาส หงษ์ทอง ผู้กำกับ ได้หยิบยกเอาประเด็นความลี้ลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวตามจินตนาการ และมุมมองของเขาเอง ซึ่งอาจจะเป็นจริงหรือไม่ก็ได้ แต่ที่แน่ๆ คือระทึกขวัญอย่าบอกใครเลยเชียวล่ะ
เรื่องราวน่าอัศจรรย์นี้เกิดขึ้นเมื่อ "ชาติ" (เอิร์ท ณัฐนันท์ คุณวัฒน์) หนุ่มตกอับหลวมตัวร่วมปล้นธนาคารกับ "ศักดิ์" และเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่ง ทั้งหมดหนีตำรวจอย่างหัวซุกหัวซุนเข้าไปในป่าลึก แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาถูกแสงสีดำ ดูดเข้าไปยังอีกมิติหนึ่ง เมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่า ดินแดนแห่งนี้มีแต่ผู้หญิงสาวสวยทั้งนั้น เมื่อเมาได้ที่ด้วยสัญชาตญาณดิบเถื่อนก็เริ่มลวนลามหญิงสาว โดยที่พวกเธอก็ให้ความยินยอมอย่างน่าแปลกใจ "ชบา" (กิ๊ฟ อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์) แอบพาชาติหนีออกมา ในขณะที่เพื่อนๆ ของเขาถูกรุมฆ่าอย่างสยดสยองที่สุด ชาติจะหนีออกมาจากดินแดนลี้ลับแห่งนี้ได้หรือไม่ แล้วใครจะเป็นรายต่อไปที่ต้องสังเวยชีวิตให้กับพวกเธอเหล่านี้?...
"ลับแล" หนึ่งในลิขสิทธิ์ของแมงป่อง เป็นภาพยนตร์ไทยที่น่าติดตาม ด้วยแนวความคิดที่อยู่ในความสนใจของคนไทย อีกทั้งยังเป็นเรื่องราวลี้ลับที่ยังหาบทพิสูจน์ไม่ได้ แถมยังได้ทีมนักแสดงฝีมือเยี่ยมเจ้าของผลงานมากมากอย่าง หมออ้อย จุฑารัตน์ อัตถากร, เอิร์ท ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, กิ๊ฟ อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์ และจิมมี่ ภูมิพงศ์ หิรัญพฤกษ์ มาร่วมสร้างความระทึกขวัญด้วยแล้ว คอหนังไทยสไตล์ระทึกขวัญน่าจะชอบอกชอบใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว..ติดตามได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณก้อย โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ