PEAK FM จับ Pop ชน Rock ในคอนเสิร์ต POP ON THE ROCK

ข่าวทั่วไป Friday August 20, 2004 08:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากชาวมหาวิทยาลัยอย่างดีทุกๆครั้งสำหรับคอนเสิร์ตดีๆที่ 88 PEAK FM ใช้ดนตรีเป็นสื่อเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างนิสิต นักศึกษาทุกสถาบันอย่าง ROCK U 2004, POP U UP และ INDY IN U คราวนี้ PEAK FM เอาใจแฟนชาวมหาวิทยาลัย อีกครั้ง ในคอนเสิร์ต POP ON THE ROCK คอนเสิร์ตที่ผสมผสานความสนุกของดนตรี POP เข้ากับความมันของดนตรี ROCK
ไอซ์-ศรัณญู วินัยพานิช หนึ่งในศิลปิน POP มาแรง จาก FIRST STAGE PROJECT ที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ เปิดเผยว่า “ไอซ์รู้สึกดีใจมากที่จะได้มาร่วมงานครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ที่ไอซ์ได้ร่วมงานกับ 88 PEAK FM ครั้งแรกไอซ์เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต POP U UP แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ขึ้นเวทีในฐานะศิลปินเต็มตัว ในงานนี้ก็จะมีศิลปิน POP มากมายมารวมตัวกัน มีทั้ง SANE, เพื่อนๆจาก FIRST STAGE PROJECT ALBUM และ ENDORPHINE แต่ละคนเรียกว่าเด็ดๆทั้งนั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้ไอซ์ก็มีเพลงพิเศษมาฝากเพื่อนๆด้วย ยังไงก็อยากให้เพื่อนๆมาร่วมสนุกกันนะครับ ส่วนไอซ์จะข้ามไปโชว์เพลง ROCK หรือเปล่านั้น เพื่อนๆก็คงต้องติดตามดูกันเอง รับรองว่างานนี้สนุกแน่ครับ”
ส่วนตัวแทนฝ่าย ROCK นั้น กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องนำ AB NORMAL เปิดเผยว่า “ นี่ก็เป็นกิจกรรมดีๆของ PEAK FM อีกหนึ่งกิจกรรม ที่รวมศิลปินทั้ง POP และ ROCK มากมายหลายวง ฝั่ง ROCK ก็จะมี AB NORMAL, BIG ASS, M.R. TEAM และ CLASH ชอบมากครับที่จะมีคอนเสิร์ตสนุกๆที่จะมีหลายๆวงมาร่วมแจมด้วยกัน อยากให้เพื่อนๆได้มาดูกัน สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมก็มีอะไรที่พิเศษมาเซอร์ไพรส์เพื่อนๆแน่นอน งานนี้มันแน่เพราะทุกๆวงต่างก็เตรียมตัวมามันใส่กันแบบเต็มที่ครับ”
สำหรับคอนเสิร์ต POP ON THE ROCK นี้จะจัดแสดงขึ้นที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ในวันอังคารที่ 31 สิงหาคมนี้ สำหรับแฟนๆชาว PEAK ที่อยากร่วมสนุกสามารถลุ้นบัตรเข้าชมได้ฟรี ติดตามฟังกติกาได้ทุกช่วงดี.เจ. หรือสอบถามรายละเอียดที่ 88 PEAK FM โทร. 0-2665-8364
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ