ฮัทช์ออกแคมเปญใหม่โดนใจลูกค้าโพสต์เพดทั้งฮัทช์เรียล ฮัทช์เพลย์ และฮัทช์เซย์ รุกแคมเปญ “Get More”

ข่าวทั่วไป Friday August 20, 2004 08:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ ประเทศไทย
ฮัทช์ออกแคมเปญใหม่โดนใจลูกค้าโพสต์เพดทั้งฮัทช์เรียล ฮัทช์เพลย์ และฮัทช์เซย์ รุกแคมเปญ “Get More” มอบเอกสิทธิ์มากกว่าเดิม ยืดหยุ่นคล่องตัวสูงสุด เพิ่มมูลค่าใช้งานฟรีสามเท่าสำหรับลูกค้า
พ่วงโปรโมชั่นส่วนลดเครื่องเทอร์มินอลเน้นลูกเล่นมัลติมีเดียโฉบเฉี่ยวราคาเริ่มต้นเพียง 3,950 บาท พร้อมนำ เสนอรูปแบบค่าบริการรายเดือนสุดคุ้ม
ฮัทช์เขย่าวงการมือถืออีกครั้งด้วยโปรโมชั่นมัดใจลูกค้าโพสต์เพด “Get More” ชูจุดเด่นค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือนสุดคุ้ม 6 แบบ มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดเมื่อโทรออกและใช้งานมัลติมีเดียสารพัด พร้อมเสนอโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสุดเครื่องเทอร์มินอลรุ่นเน้นบริการมัลติมีเดียทันสมัยหลายรุ่น
นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานอาวุโส ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์และการตลาด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอทีไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้นำตลาดเครือข่ายสื่อสารไร้สายความเร็วสูง CDMA2000 1X ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” กล่าวว่า “นับจากนี้ไป ผู้ใช้บริการในระบบจดทะเบียน (โพสต์เพด) ของเรา สามารถควบคุมการใช้บริการเสียงและมัลติมีเดียได้เองเบ็ดเสร็จเต็มที่ด้วยขั้นตอนที่ง่ายขึ้น เข้าถึงได้สะดวก และให้ประโยชน์สูงกว่าเดิม
แคมเปญ “Get More” ให้สิทธิประโยชน์มากกว่าเดิมแก่ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ด้วยรูปแบบค่าบริการที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน 6 แบบ พร้อมด้วยตัวเลือกค่าบริการรายเดือนที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น เช่น ผู้ใช้บริการในระบบจดทะเบียนที่สมัครใช้แพ็คเกจ Get More 1490 จะได้รับสิทธิใช้บริการโทรและมัลติมีเดียมูลค่าถึง 4,500 บาท หรือเพิ่มขึ้นจากปกติสามเท่า ในขณะที่แพ็คเกจสุดคุ้มที่เหลืออีก 5 แบบ ได้แก่ Get More 1290, 1090, 890, 690 และ 390 จะให้สิทธิค่าบริการโทรและมัลติมีเดียมูลค่า 3,200, 2,200, 1,500, 1,000 และ 500 บาทตามลำดับ แพ็คเกจใหม่เหล่านี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการเลือกผสมผสานการใช้บริการเสียงและมัลติมีเดียได้อย่างคล่องตัว และยังคิดค่าโทรตามเวลาใช้งานจริงเป็นวินาที ไม่มีอัตราขั้นต่ำ ด้วยอัตราค่าบริการเดียวกันทั่วไทย สำหรับการโทรออกจากพื้นที่ให้บริการ 25 จังหวัด
“เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าเข้าถึงบริการในระบบจดทะเบียนของฮัทช์ได้สะดวกยิ่งขึ้น แคมเปญ “Get More” ยังมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% เมื่อซื้อเครื่องเทอร์มินอลรุ่นยอดนิยมสำหรับการใช้งานมัลติมีเดียทันสมัย 9 รุ่น เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นสุดฮิตสารพัดอย่างสำหรับลูกค้าใหม่ เช่น กล้องดิจิตอล ดีไซน์แบบพับได้ และอื่นๆ อีกมากมาย" นายชัยยศ กล่าว
เทอร์มินอลที่เลือกมาสำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะทั้ง 9 รุ่น รวมถึง Sanyo SCP-550 ราคาปกติ 14,900 บาท ลดเหลือเพียง 3,950 บาท ส่วนเทอร์มินอลรุ่นอื่นๆสำหรับบริการฮัทช์เรียล ได้แก่ Sanyo SCP-588 ลดเหลือ 9,900 บาท
เทอร์มินอลสำหรับบริการฮัทช์เพลย์ ได้แก่ Kyocera KZ830 ลดเหลือ 3,950 บาท KZ860 ลดเหลือ 7,900 บาท LG HD8280 ลดเหลือ 9,900 บาท และ Samsung SCH-X609 ลดเหลือ 6,900 บาท Curitel CX-858 และ CX-850 ลดเหลือเครื่องละ 6,950 บาท ส่วน CX-839 ลดเหลือ 5,950 บาท ยิ่งกว่านั้น ลูกค้าปัจจุบันยังได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 5% จากราคาโปรโมชั่นเมื่อเลือกซื้อโปรโมชั่นเครื่องใหม่เบอร์เดิมจากรุ่นที่เลือกมาข้างต้น
นายชัยยศกล่าวอีกว่า “นอกเหนือจากแพ็คเกจเพิ่มมูลค่า “Get More” แล้ว ผู้ใช้บริการฮัทช์เรียล และฮัทช์เพลย์ยังสามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานคอนเท็นต์ยอดนิยมหลากหลายแบบได้อย่างไม่จำกัดและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อาทิ บริการอีเมล์ ข่าวสารทั่วไป ข่าวกีฬา ดูดวง จับกระแสแฟชั่น พยากรณ์อากาศ โปรแกรมหนัง และแนะนำร้านอาหารอร่อย”
รูปแบบค่าบริการใหม่ในแคมเปญ “Get More” มอบสิทธิประโยชน์และส่วนลดพิเศษแก่ผู้ใช้บริการของฮัทช์ทั้งสามแบบ ได้แก่ ฮัทช์เซย์ ฮัทช์เพลย์ และฮัทช์เรียล ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2547 ณ ร้านฮัทช์ในเขตพื้นที่บริการ 25 จังหวัดทั่วไทย สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นใหม่ และส่วนลดของเทอร์มินอลทุกรุ่นที่ร่วมรายการ พร้อมชมภาพสินค้าได้ทางเว็บไซต์ www.hutch.co.th หรือโทรติดต่อ Contact Hutch 1128
สำหรับลูกค้าใหม่ ฮัทช์ให้บริการฟรีในการโอนถ่ายรายชื่อและเบอร์โทรจากสมุดโทรศัพท์ในซิมการ์ดของมือถือเครื่องเดิม มายังซิมการ์ดในเครื่องใหม่ของฮัทช์ และยังบริการแจ้งเบอร์โทรใหม่ของฮัทช์ผ่านทางข้อความสั้น SMS ถึงผู้ที่มีรายชื่ออยู่ในสมุดโทรศัพท์ของลูกค้าฟรีอีกด้วย
“ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา ตลาดบริการโทรศัพท์มือถือในระบบจดทะเบียนหรือโพสต์เพดขยายตัวอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งตลาดแห่งนี้มีศักยภาพในการเติบโตสูงมากสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายสื่อสารไร้สาย เนื่องจากเป็นแหล่งรายได้ต่อเลขหมายที่แน่นอนและสูงกว่า อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเปลี่ยนมาใช้บริการข้อมูล (non-voice) และมัลติมีเดีย ที่สำคัญที่สุด จากข้อมูลที่ฮัทช์ติดตามมาโดยตลอดปรากฏว่า ลูกค้าโพสต์เพดหันมานิยมใช้บริการมัลติมีเดียเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับลูกค้าในระบบเติมเงินหรือพรีเพย์ ผมจึงมั่นใจว่าแคมเปญ “Get More” จะเป็นกลยุทธ์การตลาดที่เรียกความสนใจของลูกค้าได้อีกมากและจะปูทางให้ฮัทช์เติบโตอย่างสม่ำเสมอต่อไปในตลาดโพสต์เพด” นายชัยยศ กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ ประเทศไทย จำกัด
จินตนา ดวงแก้ว (jintana.d@hcwml.com) วรณิกา นาควัชระ (voranica@mdkpr.com)
อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com) ณิชารัศมิ์ อาชาสิทธิวัฒน์(nicharass@mdkpr.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-350,0-2288-8-357 วราภรณ์ เกียรติชัยวณิชย์ (varaporn@mdkpr.com) โทรศัพท์ 0-2658-6111-20--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ