ซีเบล ซิสเต็มส์ สุดปลื้มได้รับยกย่องเป็นผู้นำทางด้านซีอาร์เอ็ม ประจำปี 2005 จากนิตยสารซีอาร์เอ็ม

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2005 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ซีเบล ซิสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นดูแลลูกค้า ได้รับการคัดเลือกจากนิตยสาร CRM ในรางวัลผู้นำตลาดประจำปี 2005 (2005 Market Leader Awards) ประเภทรางวัลผู้นำตลาดระดับองค์กรขนาดใหญ่, ตลาดขนาดกลางและทางด้าน Marketing Automation
คุณจอร์จ ชาฮีน ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซีเบล ซิสเต็มส์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้บริหารบริษัทที่น่าจับตามอง (One to Watch) ในฐานะผู้ทรงอิทธิพลด้านซีอาร์เอ็ม นิตยสาร CRM รายงานว่ารางวัลผู้นำด้านซีอาร์เอ็มประจำปี 2005 (2005 CRM Leader Awards) ให้เกียรติกับบุคคลและบริษัทที่มีความโดดเด่น ในการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า ซึ่งมีผลมาจากการเป็นผู้ทรงอิทธิพลในตลาด ผู้นำนวตกรรม และผู้ที่ประสบความสำเร็จ
คุณแพตตี้ แอสซาเรลโล รองประธานอาวุโสและประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ซีเบล ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ ซีเบล ซิสเต็มส์ ได้รับรางวัลผู้นำตลาดซีอาร์เอ็ม รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคำมั่นสัญญาของซีเบลในการส่งมอบโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตลาด ซึ่งจะเข้ามาเสริมศักยภาพขององค์กรทุกระดับในการยกระดับการติดต่อกับลูกค้าในทุกๆครั้ง สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้า และบรรลุเป้าหมายที่สูงขึ้นไปในการเพิ่มประสิทธิผล ประสิทธิภาพ และผลตอบรับทางธุรกิจ
รางวัลผู้นำตลาดซีอาร์เอ็มมอบให้กับผู้ผลิตซอฟแวร์ชั้นนำซึ่งแบ่งออกเป็น 8 ประเภท โดยพิจารณาจากรายได้ อัตราการเติบโตของรายได้ ส่วนแบ่งการตลาด ชื่อเสียงด้านความพึงพอใจลูกค้า ฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์แบบของผลิตภัณฑ์ และทิศทางของบริษัท รางวัลผู้ทรงอิทธิพลซีอาร์เอ็ม เปรียบเสมือนการประกาศให้ตลาดได้เห็นถึงความโดดเด่นทางด้าน ความคิดสร้างสรรค์เชิงนวตกรรม ความสำเร็จ และความเป็นผู้นำในตลาด และส่งพลถึงทั้งลูกค้า และคู่แข่ง
ผลิตภัณฑ์โซลูชั่นซีอาร์เอ็มที่ซีเบล ซิสเต็มส์ได้รับรางวัลถือเป็นผู้นำตลาด เพราะว่าผลิตภัณฑ์โซลูชั่นซีอาร์เอ็มของซีเบล ซิสเต็มส์ช่วยให้ทุกๆ คนในองค์กรบริการลูกค้าได้ดีขึ้น และส่งมอบบริการที่มีคุณค่ามากขึ้น ผู้ใช้งานซีเบลมากกว่า 3.4 ล้านคนในองค์กรชั้นนำมากกว่า 4,000 องค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ ต่างรายงานถึงการเติบโตของรายได้ การสร้างความพึงพอใจของลูกค้าที่ดีขึ้น และประสิทธิภาพสูงขึ้นจากการใช้ซีเบล โซลูชั่น
นับตั้งแต่ซีเบลเปิดตัวซีเบลซีอาร์เอ็มโซลูชั่น เวอร์ชั่น7 ในเดือนพฤศจิกายน 2001 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักที่ถูกใช้โดยลูกค้าองค์กรธุรกิจหลายพันราย ทั้งนี้ ชุดผลิตภัณฑ์รวมถึงผลิตภัณฑ์ล่าสุด คือ Siebel 7.8 นับเป็นต้นแบบของระบบแอพพลิเคชันซีอาร์เอ็มที่มีฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด และมีประสิทธิภาพมากที่สุด ที่สามารถตอบสนองความต้องการขององค์กรขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี
นิตยสารซีอาร์เอ็ม เป็นสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีชื่อเสียงด้านซีอาร์เอ็ม นำเสนอเนื้อหาเชิงเทคโนโลยีและธุรกิจ สำหรับผู้บริหารระดับสูง นอกจากนี้แล้ว ซีอาร์เอ็มมีเว็บไซต์ destinationCRM.com และเว็บไซต์ถ่ายทอดสด นิตยสารซีอาร์เอ็มให้บริการข้อมูลสารสนเทศสำหรับผู้บริหารระดับ C-level เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ รวมถึงการวางเทคนิคในขบวนการซีอาร์เอ็มและเทคโนโลยี ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเว็บไซต์ destinationCRM.com เว็บไซต์และนิตยสารเป็นทรัพย์สินของซีอาร์เอ็ม มีเดีย
เกี่ยวกับ ซีเบล ซิสเต็มส์
ซีเบล ซิสเต็มส์ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นเพื่อการตอบสนองลูกค้า ที่เห็นผลทางธุรกิจ และสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันระยะยาว ซีเบลนำเสนอช่องทางการบริการที่หลากหลาย ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถบริหารจัดการ รวมถึงประสานงานส่วนการตอบสนองลูกค้าได้อย่างชาญฉลาด ผ่านทางเว็บ คอนแทคเซ็นเตอร์ ทีมงานฝ่ายขายและบริการ เครือข่ายค้าปลีก/สาขา รวมถึงช่องทางจำหน่ายผ่านพันธมิตรทั้งทางตรง และทางอ้อม โซลูชั่นของซีเบล ให้ความสามารถระดับสูงสุดของบริษัทฯ ในเรื่องระบบบริหารจัดการด้านลูกค้าสัมพันธ์ หรือ ซีอาร์เอ็ม (Customer Relationship Management) ระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence) และระบบรวมศูนย์ข้อมูลลูกค้า (Data Integration) ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งในรูปของลิขสิทธิ์ซอฟท์แวร์ และบริการด้านโฮสท์ติ้ง โซลูชั่นของซีเบล ยังสามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมกว่า 23 ประเภท และนำเสนอกระบวนการทางธุรกิจ วิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด และมุมมองภายในธุรกิจ ที่เฉพาะสำหรับแต่ละอุตสาหกรรม ทั้งหมดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการลงทุนด้านวิจัยและพัฒนา เป็นจำนวนเงินสูงถึงกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์กว่า 11 ปี ในการให้บริการองค์กรธุรกิจกว่า 4,000 แห่ง นอกจากนี้ ซีเบล ยังมีเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจอยู่อย่างกว้างขวางทั่วโลก โดยซีเบล เป็นผู้นำเสนอความเชี่ยวชาญหลักด้านบุคลากร กระบวนการ และเทคโนโลยี เพื่อผลักดันให้เกิดคุณค่าทางธุรกิจ จากการใช้โซลูชั่นเพื่อการตอบสนองลูกค้า ผู้ใช้จำนวนกว่า 3 ล้านรายในองค์กรทุกขนาดธุรกิจทั่วโลก ต่างใช้โซลูชั่นของซีเบล เพื่อปรับปรุงงานส่วนลูกค้า ในการระบุ ครอบครอง รักษา และตอบสนองลูกค้า รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.siebel.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442
โทรสาร : 0-2655-3560
Email : jarunee@apprmedia.com--จบ--

แท็ก marketing  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ