ดีแทค ยิงแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ “โทร 3 ฟรี 1”หมัดเด็ดครั้งใหม่จาก ‘my’ มั่นใจมอบความคุ้มค่าสูงสุด

ข่าวทั่วไป Friday August 20, 2004 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--Total Access Communication
ดีแทค ตอกย้ำศักดิ์ศรีผู้นำตลาดโพสต์เพดและเจ้าแห่งนวัตกรรมบริการตัวจริง เปิดแถลงข่าวใหญ่แผนต่อยอดความสำเร็จของแพ็คเกจ ‘my’ ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะช่วยปลดพันธนาการให้ลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่าบริการในส่วนที่ไม่ได้ใช้ ยังเพิ่มความคุ้มค่าด้วยแคมเปญ “โทร 3 ฟรี 1” ให้ลูกค้าที่โทรครบทุก ๆ 3 ครั้ง โทรฟรี 1 ครั้ง นาน 2 นาที
นายวิชัย เบญจรงคกุล และ นายซิคเว่ เบรคเก้ สองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ร่วมกันเปิดเผยว่าหลังจากที่ดีแทคประสพความสำเร็จในการพลิกสถานการณ์การทำตลาดระบบโพสต์เพด ด้วยการเสนอหลากหลายนวัตกรรมของบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบจดทะเบียนที่ตอบสนองพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ที่แตกต่างกันของลูกค้าจดทะเบียนแต่ละกลุ่ม อาทิ แพ็คเกจ ‘my’ (เมษายน 2546) ด้วยแนวคิดยิ่งโทรมากยิ่งถูกลง กำหนดง่ายได้อย่างใจ เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีปริมาณการโทรมากน้อยในแต่ละเดือนไม่สม่ำเสมอ บริการ ‘Family Special’ (พฤศจิกายน 2546) ที่ใช้แนวคิดเบอร์เสริมพิเศษ เพื่อคนพิเศษ เจาะกลุ่มลูกค้าในกลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสนิท ตลอดจนแพ็คเกจ ‘maximize’ (มีนาคม 2547) ที่นำเสนอภายใต้แนวคิดยิ่งโทรนานยิ่งคุ้ม และยังได้รับที่สุดของสิทธิพิเศษมากมายและเป็นเอกสิทธิ์ให้กับลูกค้าในกลุ่มโทรมาก โดยนวัตกรรมบริการต่าง ๆ ดังกล่าวสามารถสร้างความฮือฮาในวงการโทรศัพท์มือถือมาโดยตลอด และทำให้ดีแทคมียอดลูกค้าจดทะเบียนเพิ่มต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันติดต่อกันนานกว่า 15 เดือน โดยมีลูกค้าในระบบจดทะเบียน ณ 30 มิถุนายน 2547 รวมทั้งสิ้น 1,236,400 เลขหมาย
ด้าน นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพดของดีแทค กล่าวว่า “อย่างไรก็ตาม ดีแทคยังคงยืนยันที่จะคิดค้นบริการที่แปลกใหม่อย่างต่อเนื่องโดยเน้นที่การมอบความคุ้มค่าสูงสุดเพื่อเป็นการขอบคุณที่ลูกค้าวางใจใช้บริการ อันเป็นที่มาของ แคมเปญ “โทร 3 ฟรี 1” ซึ่งให้ลูกค้าแพ็คเกจ ‘my’ ที่โทรออกภายในวันเดียวกันครบทุก ๆ 3 ครั้ง จะได้รับสิทธิ์โทรฟรี 1 ครั้ง เป็นเวลา 2 นาทีเต็ม นาทีถัดไปคิดค่าบริการตามแพ็คเกจเดิม โดยสิทธิพิเศษนี้มีระยะเวลานานถึง 36 รอบบิล”
ดีแทคมีลูกค้าจดทะเบียนใช้แพ็คเกจ ‘my’ กว่าสี่แสนราย โดย แพ็คเกจ ‘my’ ในปัจจุบัน คิดอัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 350 บาท/เดือน สามารถโทรได้ 100 นาที นาทีถัดไปคิดค่าบริการอัตราลดลงทุกนาที
แคมเปญ “โทร 3 ฟรี 1” ให้สิทธิ์กับลูกค้าทั้งที่จดทะเบียนใหม่ในแพ็คเกจ ‘my’ รวมถึงลูกค้าที่ใช้แพ็คเกจ ‘my’ อยู่ในปัจจุบัน ซึ่งสามารถสมัครใช้แคมเปญดังกล่าวได้ภายใน 31 ต.ค. 47 โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด ผ่าน DTAC Call Center ที่หมายเลข *1800 หรือติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้าและดีแทค ช็อป ทั่วประเทศ.
With kind regards,
PONNANA APILUCKPANICH
Media Relations Division
Corporate Communications Office
Total Access Communication Plc.
Tel (02) 202-8000 #31887
Fax (02) 202-8859, (02) 202-8895
Mobile (01) 623-9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ