จอโลก World’s Best โลกแห่งสาระและความบันเทิงสุดสัปดาห์ ตอน สุดยอดอนุสรณ์สถานอเมริกัน วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวบันเทิง Friday August 20, 2004 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
จอโลก World’s Best โลกแห่งสาระและความบันเทิงสุดสัปดาห์
ตอน สุดยอดอนุสรณ์สถานอเมริกัน
วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
จอโลก World’s Best เผยสุดยอดอนุสรณ์สถานอเมริกัน พาคุณท่องไปในดินแดนแห่งความเป็นอิสระและเสรีของชีวิตในอเมริกา เพื่อไขปริศนา อนุสรณ์สถานที่ยืนหยัดเป็นปึกแผ่น หล่อหลอมคนในชาติให้เป็นหนึ่งเดียว อาทิ เพิร์ลฮาร์เบอร์ กับการโจมตีที่ช็อคคนทั้งโลก ทำให้เรือรบยูเอสเอสอริโซน่า ดำดิ่งสู่ก้นทะเล, เมาท์รัชมอร์ ภูผาหินแกรนิตขนาดใหญ่ ที่ตั้งของรูปแกะสลักใบหน้าประธานาธิบดีทั้งสี่ วอชิงตัน เจฟเฟอร์สัน รูสเวลท์ ลินคอล์น ที่เฝ้าดูความเป็นไปของประเทศที่เขาสร้างขึ้น, เทพีเสรีภาพ ทูตแห่งมิตรภาพ ของขวัญชิ้นสำคัญที่ฝรั่งเศสมอบให้แก่อเมริกา สัญลักษณ์ของผู้แสวงหาอิสระเสรีภาพ, เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ตึกแฝดระฟ้าเคียงคู่อเมริกา สัญลักษณ์แห่งโลกการค้าเสรี ที่ทิ้งชีวิตผู้คนเกือบ 3,000 คนไว้อยู่เบื้องหลัง จากการก่อการร้ายภายใต้รหัส 911 ลางบอกเหตุที่ทำให้อเมริกาต้องตระหนักถึงสันติภาพที่จะเกิดขึ้นกับคนทั้งโลก หลายชีวิตจบลงและเริ่มต้นที่นี่ ดินแดนศิวิไลซ์แห่งประชาธิปไตย อเมริกา เรื่องราวที่คุณพลาดไม่ได้
ติดตามสถานที่ต่าง ๆ เหล่านี้กับเรื่องราวในอดีตที่จะถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งใน จอโลก World’s Best วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2547 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ