เขตสายไหมระดมวินมอเตอร์ไซค์รณรงค์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

ข่าวทั่วไป Friday August 20, 2004 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--กทม.
นางจันทนา พันธุ์พิริยะ ผู้อำนวยการเขตสายไหม กทม. เปิดเผยว่า ตามที่จะมีการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในวันที่ 29 ส.ค. 47 นั้น เพื่อกระตุ้นเตือนให้ประชาชนในพื้นที่ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งฯ ให้มากที่สุด เขตฯ จึงกำหนดจัดรณรงค์เคาะประตูบ้านเชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 ส.ค. 47 เวลา 09.00-11.00 น. โดยใช้รถจักรยานยนต์รับจ้าง 250 คัน พร้อมคนซ้อนท้าย ร่วมด้วยขบวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา ข้าราชการ ลูกจ้าง ประชาชนทั่วไป และคณะกลองยาว รวมกว่า 1,000 คน ร่วมรณรงค์
ผู้อำนวยการเขตสายไหม กล่าวต่อไปว่า ผู้ร่วมรณรงค์จะใส่เสื้อยืดรณรงค์เลือกตั้งสีแดง แจกแผ่นพับ แผ่นปลิว ชูป้ายเชิญชวน ไปตามถนนสายหลัก และชุมชน โดยจะมีพิธีเปิดการรณรงค์ในเวลา 09.00 น. บริเวณถนนจันทรุเบกษา เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ไปตามถนนพหลโยธิน สะพานใหม่ เข้าซอยพหลโยธิน 52 ไปถนนเพิ่มสิน-ออเงิน และเข้าถนนสุขาภิบาล 5 ถนนสายไหม คาดว่า การรณรงค์ครั้งนี้จะสร้างสีสันและกระตุ้นให้ประชาชนตื่นตัวออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครครั้งนี้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์
จึงขอเชิญผู้มีสิทธิเลือกตั้งฯ ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งคนดี เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 29 ส.ค. นี้ โดยพร้อมเพรียงกัน--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ