ภาพข่าว : แฮปปี้ เปิดตัว "ใจดี ให้ยืม" ให้ลูกค้ายืมค่าโทรก่อน เติมเงินคืนภายหลัง

ข่าวทั่วไป Friday August 20, 2004 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ดีแทค
แฮปปี้ เปิดตัว "ใจดี ให้ยืม" ให้ลูกค้ายืมค่าโทรก่อน เติมเงินคืนภายหลัง อิงพื้นฐานความใจดีของคนไทย ฉีกกฎพรีเพดเป็นรายแรกของโลก
นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม และ นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว "ใจดี ให้ยืม" ให้ลูกค้ายืมค่าโทรก่อน เติมเงินคืนภายหลัง ในยามฉุกเฉิน ครั้งละ 30 บาท ผ่านบริการ *1010 ตอกย้ำตำแหน่งทางการตลาดในการเป็นผู้นำด้านความคิดนอกกรอบ เป็นโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินรายแรกของโลกที่ออกบริการให้ลูกค้าโทรก่อนเติมเงินทีหลัง เน้นความเป็นพรีเพดใจดี ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความพอดี สร้างความพอใจและดีใจกับลูกค้า
"ใจดี ให้ยืม" เปิดให้บริการแก่ลูกค้าโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินจากดีแทคที่ใช้บริการมาไม่ต่ำกว่า 3 เดือน โดยลูกค้าสามารถใช้บริการด้วยการกด *1010 จากโทรศัพท์มือถือ ระบบจะทำการเติมเงิน 30 บาทให้กับหมายเลขของผู้ใช้บริการซึ่งลูกค้าจะได้ รับ SMS เพื่อยืนยันการเติมเงิน และเมื่อลูกค้าเติมเงินครั้งต่อไป ระบบจะตัดเงิน 30 บาท พร้อมค่าบริการส่ง SMS อีก 2 บาท รวมเป็น 32 บาท โดยลูกค้าจะสามารถใช้บริการ ใจดี ให้ยืม ได้อีกครั้งเมื่อเติมเงินคืนแล้ว เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ศกนี้ สำหรับงานแถลงข่าวฯ จัดขึ้นที่ มูนสตาร์ สตูดิโอ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนัก Corporate Communications ดีแทค
ธิติมา บราวเนล, พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090 โทรสาร 0-2202-8859
e-mail : PR@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ