รายการ “เกมวัดดวง” ทางททบ.5 วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2547 เวลา 22.15-23.09 น.

ข่าวทั่วไป Friday August 20, 2004 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
“น้าเน็ค” นำทีม “เกมวัดดวง” บุกตลาดน้ำดำเนินฯ
ปลัดอำเภอ” โชว์คิวบู๊..ฝ่าด่านนักเลง ชิงเงินล้าน
สรรหาความครื้นเครงผ่านรูปแบบเกมสุดกวนมาป่วนอารมณ์ให้กับแฟนรายการ “เกมวัดดวง” กันเป็นประจำสำหรับ 2 พิธีกรคู่ซ่า ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และโจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ ซึ่งครั้งนี้ส่งพิธีกรภาคสนามฝีปากจัดจ้าน “น้าเน็ค” นำทีม “ปลัดอำเภอ” กว่า 50 คนมาท้าดวลดวงกันที่ จ.ราชบุรี โดยจำลองสถานที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก เป็นอำเภอกบแดง งานนี้ปลัดอำเภอที่ดวงดีที่สุดถึงจะมีสิทธิ์เข้าไปชิงเงินล้าน!!!
เริ่มกติกาทีเผลอครั้งแรก ก็ทำเอาฮาแตกกันทั้งแก๊ง เพราะยังไม่ทันได้ตั้งตัว ปลัดหนุ่มดวงตกที่พกความซวยมาตั้งแต่ลงรถ เพราะเผลอยืนในตำแหน่งที่ตกรอบ ทำให้ต้องโบกมือลาโดนปั๊มตราตกรอบกลับบ้านไปก่อนใคร จากนั้น “น้าเน็ค” จึงขอนำปลัดดวงดีที่เหลือมา “เสี่ยงทายทำนายดวง” กับกติกาที่ว่า “วัดดวงกันเป็นคู่ด้วยการปล่อยกบ กบของใครโดดลงไปในจานที่มีคำว่าสุขเข้ารอบทันที” ต่อด้วยเกม “ปลัด KICK” งานนี้ปลัดฯ คนไหนเลือดร้อนต้องตกรอบไปตามระเบียบ
เฮฮากันยังไม่ทันหายเหนื่อย ก็มามันกันต่อกับเกม “กีฬาประจำอำเภอ”, ต่อด้วยเกม “คิวบู๊ ปลัดฯใหม่” งานนี้ทีมงานทุ่มทุนจัดฉากโกดังร้าง ให้ปลัดฯ ใหม่ได้โชว์ฟอร์มเก๋าเข้าไปช่วยเหลือ “นังมะนาว” ลูกสาวกำนัน ที่ถูกนักเลงเจ้าถิ่นจับไปเป็นตัวประกัน กติกาวัดดวงก็คือ ปลัดฯคนไหนต่อสู้กับนักเลงจนพลาดท่าพุ่งชนกล่องจนล้มระเนระนาด แล้วลูกเต๋าทำนายดวงที่ตกลงมาจากกล่อง หงายคำว่าเหนือชั้นเข้ารอบ แต่ถ้าออกมาว่าเสียฟอร์มก็ต้องตกรอบ ปิดท้ายด้วยเกม “ปลัดขวัญใจประชาชน” ซึ่งงานนี้ตัดสินกันที่ดวงล้วนๆ เพราะเป็นเกมที่จัดให้มีการลงคะแนนเลือกตั้ง ซึ่งปลัดฯคนไหนมีคะแนนน้อยสุดตกรอบ!! ส่วนใครจะเป็นปลัดดวงดีที่เข้าไปชิงเงินล้านได้สำเร็จ ตามเชียร์ตามลุ้นกันได้ใน รายการ “เกมวัดดวง” วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2547 เวลา 22.15-23.09 น.ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9491--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ