แมคโครมีเดียได้ฤกษ์ปล่อย FLASH MX 2004 เวอร์ชั่นอัพเดต

ข่าวทั่วไป Friday August 20, 2004 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
แมคโครมีเดียได้ฤกษ์ปล่อย FLASH MX 2004 เวอร์ชั่นอัพเดต เพิ่มเสถียรภาพ ปรับปรุงเอกสารประกอบการใช้งาน ดาวน์โหลดฟรี
บริษัท แมคโครมีเดีย อิงค์ ลั่นฆ้องเปิดตัวอัพเดตล่าสุดของโปรแกรม Macromedia Flash MX 2004 และ Flash MX Professional 2004 ซึ่งจะช่วยปรับปรุงเสถียรภาพและเอกสารประกอบการใช้งาน โดยลูกค้าที่ใช้โปรแกรม Flash MX 2004 และ Flash MX Professional 2004 สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมอัพเดตดังกล่าว (เวอร์ชั่น 7.2) ได้ทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ http://www.macromedia.com/go/updates/
มร. อึ้ง ยิว ฮวี ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของบริษัท แมคโครมีเดีย เปิดเผยว่า โปรแกรมอัพเดตของ Flash MX 2004 จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานของนักพัฒนา โดยจะลดระยะเวลาในการเริ่มต้นและการคอมไพล์ไฟล์ ทั้งช่วยให้แอพพลิเคชั่นมีขนาดเล็กลงและสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงเพิ่มมากในส่วนของการจัดทำเอกสาร โดยมีตัวอย่างโค้ดเพิ่มเติมกว่า 400 รายการ พร้อมเนื้อหาในบทใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องการสร้างและปรับแต่งคอมโพเนนต์
สำหรับโปรแกรมอัพเดตล่าสุดนี้ เดิมใช้ชื่อรหัสหรือโค้ดเนมว่า Ellipsis ได้รับการออกแบบโดยอาศัยข้อมูลจำนวนมากที่ได้รับจากการสัมภาษณ์ลูกค้า จากการสำรวจความคิดเห็น จากกระดานข่าว และจากเวทีเสวนาของกลุ่มผู้ใช้งาน ซึ่งลูกค้าที่ได้ทดลองใช้รุ่นเบต้ารู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับโปรแกรมอัพเดตดังกล่าวนี้
“ชุมชนผู้ใช้ Flash มีส่วนร่วมอย่างมากในการช่วยพัฒนาโปรแกรมอัพเดตนี้ และผลลัพธ์ที่ได้นั่นคือ การเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ส่วน ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการทำงานของนักออกแบบและนักพัฒนาเวบ” มร. อึ้งกล่าว
นอกเหนือจากการปรับปรุงในเรื่องของประสิทธิภาพและเอกสารประกอบการใช้งานแล้ว อัพเดตรุ่นนี้ยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการใช้ทรัพยากรระบบ ปรับปรุงการสนับสนุนฟอนต์ภาษาต่างประเทศ และลดปริมาณการใช้พื้นที่ดิสก์สำหรับการรัน Flash ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อสถานศึกษาและองค์กรขนาดใหญ่ที่มีจำนวนผู้ใช้งานหลายคน
อนึ่ง ลูกค้าที่ใช้โปรแกรม Macromedia Flash MX 2004 และ Flash MX Professional 2004 ในแถบเอเชียใต้ ได้แก่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย, ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), NEC, Citibank, Creative Technologies, Dentsu Young Rubicam, Ogilvy Mather Singapore, Sony Electronics, Hewlett-Packard, Informatics, กระทรวงศึกษาธิการของสิงคโปร์, มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์, หน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินของสิงคโปร์, SingTel, Singapore General Hospital, Singapore Press Holdings, YMCA Singapore, กระทรวงศึกษาธิการของมาเลเซีย, Bank Negara Malaysia, New Straits Times Sdn Bhd, Universiti Putra Malaysia, และ Universiti Teknology Mara เป็นต้น
ข้อมูลเกี่ยวกับแมคโครมีเดีย
ประสบการณ์คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แมคโครมีเดีย อิงค์ เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จทางธุรกิจ ซอฟต์แวร์ของเราช่วยขยายขีดความสามารถของผู้ใช้ในองค์กรธุรกิจ นักพัฒนา และนักออกแบบจำนวนหลายล้านคนทั่วโลก ในการนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ สำหรับสื่อชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ต สิ่งพิมพ์ อุปกรณ์ดิจิตอล และอุปกรณ์ไร้สาย
บรรยายภาพ) อัพเดตล่าสุดของโปรแกรม Macromedia Flash MX 2004
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
ณัฐภาดา สืบมา
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: nuttapada@pc-a.co.th
--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

แท็ก แมคโคร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ