โมบายไลฟ์ เขย่าวงการแฟชั่น เปิดตัวสาวเทรนดี้ “มอลลี่”ควง “ปีเตอร์-คอร์ป” ถ่ายแฟชั่นแหวกแนวสุด ๆ

ข่าวทั่วไป Monday August 23, 2004 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
โมบายไลฟ์ สร้างการตลาดแนวใหม่ เปิดตัวสาวเทรนดี้ “มอลลี่” เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริการ LIFEstyle เพื่อผู้หญิงอินเทรนด์และสาวมั่นยุคใหม่ จับมือนิตยสาร “สุดสุปดาห์” ส่ง “มอลลี่” ถ่ายแฟชั่นแนวเซอร์เรียลลิสต์ คู่ซุปเปอร์สตาร์ดัง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” พลิกโฉมวงการแฟชั่นและมือถือ !
นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาธุรกิจสื่อสารไร้สาย เอไอเอส กล่าวว่า “ เพื่อเป็นการสร้างความแปลกใหม่ให้กับทุกวงการ โมบายไลฟ์ ได้ปั้นสาวน้อยคนรุ่นใหม่ ไฟแรง ชื่อว่า “มอลลี่” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับบริการหมวด LIFEstyle ของ mobileLIFE Plaza โดย “มอลลี่” คือบุคลิกของหญิงสาวรุ่นใหม่ที่เก่ง ฉลาด เป็นตัวของตัวเอง และชอบสังคม ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของบริการหมวด LIFEstyle ของโมบายไลฟ์ และ “มอลลี่” จะปรากฎตัวครั้งแรกด้วยการถ่ายแฟชั่นประกบพระเอกนักร้องดัง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ในนิตยสาร สุดสัปดาห์ฉบับล่าสุดนี้”
“เราเชื่อว่ายังไม่เคยมีใครสร้าง Virtual Presenter (พรีเซ็นเตอร์เสมือน) ที่มีประวัติความเป็นมา มีตัวตนและบุคลิกได้อย่างชัดเจนเท่านี้มาก่อน และต่อจากนี้ไป “มอลลี่” จะเริ่มปรากฎตัวตามงานสังคมต่าง ๆ งานเปิดตัวกิจกรรมแนวใหม่ ๆ รวมทั้งแหล่งช็อปปิ้งตั้งแต่เอ็มโพเรียม ไปจนถึงจตุจักร มอลลี่ จะเริ่มกลายข่าวสังคม ด้วยบุคลิกของเธอที่เป็นเวิร์คกิ้งวูแมนที่ฮอตและน่าสนใจที่สุดคนหนึ่ง นอกจากนี้ คาแรกเตอร์ของมอลลี่ยังเป็นสิ่งสะท้อนและเป็นต้นแบบ (role model) ให้กับสาวยุคใหม่ผู้มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบความแปลกใหม่ ทันสมัย รักอิสระและใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง อีกด้วย” นายสุวิทย์กล่าว
“การก้าวขึ้นเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ทำให้ “มอลลี่” สามารถเชื่อมโยงของไลฟ์สไตล์ของตนเองเข้ากับบริการ LIFEstyle จากโมบายไลฟ์ อาทิ การติดตามดูแฟชั่นบนมือถือ เกาะติดเทรนด์ฮ็อต ๆ จากสุดยอดนายแบบนางแบบและนิตยสารแฟชั่นจากทั่วโลกได้ผ่าน Fashion Channel เพื่ออัพเดทคอลเลคชั่นล่าสุดจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังก่อนไปช้อป หรือแม้กระทั่งการเช็คและจองตั๋วท่องเที่ยวในเทศกาลต่าง ๆ จากมือถือ แพ็คเกจทัวร์ราคาประหยัดและข้อมูลจำเป็นอื่น ๆ เพื่อให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นไปตามใจฝัน รวมตลอดไปถึงการอ่านหนังสือแมกกาซีนใหม่ล่าสุด ข่าวซิบซุบดารา เบื้องหลังหนังดังต่าง ๆ ที่สามารถอ่านได้ผ่านมือถือในทุกที่ ทุกเวลา เป็นความสะดวกและพิเศษสุด ๆ ที่บริการ ไลฟ์สไตล์ มอบให้อันรวมไปถึงสามารถเช็คส่วนลดร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือร้านเสื้อผ้าก่อนช้อปปิ้ง หรือแม้กระทั่งเช็คคู่ ดวง และปรึกษาปัญหาทางใจต่าง ๆ ซึ่งบริการทั้งหมดนี้สามารถเข้าถึงได้ทันที ผ่านบริการ mobileLIFE บนมือถือทุกระบบของ เอไอเอส ได้”
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “มอลลี่”
ชื่อ มอลลี่ ไลฟ์
อายุ 24 ปี
การศึกษา จบด้านแฟชั่นดีไซน์ จากอังกฤษ
ตำแหน่ง merchandiser
สัดส่วน 34-24-36
งานอดิเรก ช้อปปิ้ง ดีไซน์เสื้อผ้า สปา ฟิตเนส ท่องเที่ยว เขียนคอลัมน์ประจำในแมกกาซีน
“สาวน้อย มอลลี่ ทำงานในตำแหน่ง merchandiser ให้กับแบรนด์สินค้าดังในเมืองไทย เป็นคนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเทกับการทำงาน และมีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ชอบแต่งตัวและดีไซน์เสื้อผ้าเอง เวลาว่างก็จะดูแลสุขภาพด้วยการไปนวดพักผ่อน หรือสปา เพื่อคลายความเครียดจากงาน หรือไม่ก็นัดเพื่อนหาร้านเก๋ ๆ นั่งคุยกัน ถ้ามีวันหยุดยาวก็ชอบออกเดินทางท่องเที่ยวเก็บประสบการณ์แปลกใหม่ นำกลับมาเขียนลงคอลัมน์ประจำในแมกกาซีน”
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุดาพร วัชรนิศากร หรือ ณัฐภรณ์ สถิรกุล , เขมิกา ปุ่นสุวรรณ
สำนักงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร 0 2687 4127 บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร 0 2905 1231-2 ,0 2570 6770-1--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ