อาทิตย์สุดท้าย “ตามหาผู้ว่าฯ เมืองหลวง” ยิ่งถึงลูกถึงคน บมจ. อสมท จูงมือ ดีแทค เน้นภาพลักษณ์องค์กรแห่งความทันสมัย ใช้เทคโนโลยี นำเสนอข่าวที่ล้ำหน้าสุด ๆ

ข่าวทั่วไป Monday August 23, 2004 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ดีแทค
ทั้งภาครัฐและเอกชนต่างก็ตื่นตัวและร่วมรณรงค์ให้ประชาชนในกรุงเทพฯ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ ตามระบบประชาธิปไตยและสร้างสถิติใหม่ของการเลือกตั้ง ในส่วนของ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ได้ให้ความร่วมมือกับรัฐบาลทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดย
ภายในบริษัทฯ
- มีการให้ข้อมูลข่าวสาร ผ่าน intranet
- จัดรายการทางวิทยุภายในแก่พนักงาน
ภายนอกองค์กร
- ร่วมมือกับ กทม. รณรงค์ผ่าน SMS สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการดีแทคซึ่งจดทะเบียนกรุงเทพ
- แจ้งพนักงาน CALL CENTER รณรงค์ 3 วัน ก่อนเลือกตั้ง จะมีการพูดเชิญชวนประชาชนมาใช้สิทธิ์ช่วงท้ายของการติดต่อกับพนักงาน
- ใน WEB SITE ของดีแทค ก็จะมีข่าวของการรณรงค์เลือกตั้ง
- ร่วมมือกับสื่อมวลชน ทั้งหนังสือพิมพ์ วิทยุ สถานีโทรทัศน์ รณรงค์ผ่านการเล่นเกม และ ประชาสัมพันธ์
- เตรียมพร้อมทีมวิศวกรพร้อม 24 ชั่วโมง ในการดูแล และ เพิ่มช่องสัญญาณทั่วกรุงเทพฯ ในช่วงเลือกตั้งล่าสุดสององค์กรแห่งความทันสมัย บมจ. อสมท และ ดีแทค ได้จับมือเป็นพันธมิตรเพื่อใช้เทคโนโลยีสื่อสารไร้สายในการรายงานและวิเคราะห์การเลือกตั้ง ในรายการ “ตามหาผู้ว่าฯ เมืองหลวง” โดย
- ในการทำโพล หรือการรายงานผล จะเป็นความร่วมมือระหว่าง อสมท ดีแทค และมหาวิทยาลัยรามคำแหง ระดมทรัพยากรบุคคลจากทั้งสามองค์กรกว่าสองพันชีวิต ในการทำรายงาน ซึ่งทางดีแทค ได้จัดทีมวิศวกรพิเศษไว้สำหรับงานนี้อีกด้วย เพื่อการรายงานด้วยความถูกต้อง ฉับไว และทันสมัยอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในการเลือกตั้งของประเทศนับเป็นนวัตกรรมของการรายงานข่าวอย่างแท้จริง
- การรายงาน วิเคราะห์ อสมท ร่วมกับ ดีแทค และ พานาโซนิค นำ โทรศัพท์ พานาโซนิค รุ่นล่าสุด X 300 ป๊อปอัพ วีดีโอโฟน เพื่อนำเทคโนโลยี MMS รับ-ส่งข้อมูลภาพ พร้อมเสียง หรือเชื่อมต่อ WAP ด้วยเทคโนโลยี GPRS มารายงานผลให้รวดเร็ว และ แตกต่างในการวิเคราะห์จากที่อื่นๆ
นอกจากนั้นทีมงานซึ่งประกอบไปด้วย นักศึกษา ทีมข่าว และผู้ประกาศข่าว จะมีเสื้อที่ออกแบบพิเศษ เฉพาะรายการ “ตามหาผู้ว่าฯ เมืองหลวง” ใส่เวลาลงสนาม อีกทั้งยังมีรายการร่วมสนุกกับผู้ที่ติดตามชมทางรายการอย่างต่อเนื่องนอกเหนือจากการรายงานข่าวที่ “ทันการณ์ ฉับไว ทั่วไทย ทุกสถานการณ์”.--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ