คิงส์ตันการ์ดคอมแพค แฟลช อีลิท โปร ได้รับการจัดอันดับความเร็วสูงสุดในการบันทึกข้อมูล

ข่าวทั่วไป Monday August 23, 2004 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--คิงส์ตันเทคโนโลยี
คิงส์ตัน คอมแพค แฟลช อีลิท โปร สร้างชื่ออีกครั้งโดยได้รับการจัดอันดับความเร็วสูงสุดในการทำงานบนกล้องดิจิตอล แคนนอน รุ่น EOS-1D Mark II ด้วยความเร็ว 3.681 เมกะไบต์ต่อวินาที และ 3.878 เมกะไบต์ต่อวินาที โดยได้รับการทดสอบจาก เว็บไซด์ www.robgalraith.com
รายงานจากเว็บไซด์ www.robgalraith.com ซึ่งเป็นเว็บไซด์ที่จะทำการทดสอบการทำงานของอุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ และนำผลที่ได้มาเผยแพร่ต่อสาธารณะชน และล่าสุดได้รายงานผลการทดสอบการทำงานของการ์ดคอมแพค แฟลช Elite Pro ของคิงส์ตัน ซึ่งสามารถทำงานบนกล้องดิจิตอลยี่ห้อแคนนอน รุ่น EOS-1D Mark II ด้วยความเร็วถึง 3.681เมกะไบต์ต่อวินาที และ 3.878 เมกะไบต์ต่อวินาที ระหว่างการทดสอบการถ่ายขนาดใหญ่ (คุณภาพ8) ไฟล์ JPEG และ RAW. CR2 ตามลำดับ ซึ่งจริง ๆ แล้วเป็นความเร็วเพียง 70 เปอร์เซนต์ของประสิทธิภาพจริงของคิงส์ตันการ์ดคอมแพค แฟลช แต่การ์ดก็ได้แสดงประสิทธิภาพ ความเร็วสูงสุดในกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ที่ทำการทดสอบพร้อมกัน
คิงส์ตันได้นำเสนอผลิตภัณฑ์คอมแพค แฟลช อีลีท โปร ขนาดความจุ 256 เมกะไบต์ ไปจนถึง 1 กิกะไบต์เพื่อปรับปรุง ประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นทางด้านอิมเมจ ซึ่งเป็นที่ต้องการของบรรดาช่างภาพระดับมืออาชีพและมือสมัครเล่น เมื่อใช้คอมแพค แฟลชการ์ดของคิงส์ตันร่วมกับอุปกรณ์ดิจิตอลประสิทธิภาพสูง จะทำให้ประสิทธิภาพการบันทึกข้อมูลสูง ถึง 5.2 เมกะไบต์ต่อ วินาที และความเร็วในการอ่าน 6.1 เมกะไบต์ต่อวินาที คอมแพค แฟลชการ์ด ทุกรุ่น ของคิงส์ตัน มีการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผลิตภัณฑ์สื่อดิจิตอลของคิงส์ตัน สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.kingston.com/products/dmhomepage.asp
รายละเอียดเกี่ยวกับคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์คสเตชั่นเลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัท เซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่อีกมากมาย คิงส์ตันดูแล เครื่อข่ายของตัวแทนจำหน่าย, โออีเอ็มและลูกค้าปลีกมากกว่า 3,000 แห่งทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 02-538-0934, 01-803-5690
Email: nat@hcu.ac.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ