พบบรรยากาศคัดเลือก 8 คนสุดท้าย สุดดุเดือดกรรมการหนักใจ นักร้องในแบบเดอะสตาร์เพียบ

ข่าวทั่วไป Monday August 23, 2004 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์
เทปที่ 7 ออกอากาศ วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2547 เวลา 22.00-23.00 น.ช่อง 9
พิธีกร พนมกร ตังทัตสวัสดิ์
ภคชนก์ โวอ่อนศรี
หลังจากที่ถูกส่งไปเรียนรู้เรื่องต่างๆ ที่จะนำมาใช้ในการแข่งขันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วันนี้ผู้เข้ารอบ 20 คนจะต้องลงสนามเพื่อมาชิงความเป็น "เดอะสตาร์" โดยจะถูกคัดออก และมีผู้ที่ได้ไปต่อเพียง 8 คนเท่านั้น ซึ่งบรรยากาศแข่งขันมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งเฮฮา ทั้งเศร้า รวมถึงหยดน้ำตา
จากรอบคัดเลือก 4 ภาคทั่วประเทศ สู่รอบสุดท้ายที่กรุงเทพฯ ซึ่งพวกเขาจะถูกคัดเหลือเพียง 8 คน และจะถูกคัดออกอีกสัปดาห์ละ 1 คน จนเหลือเพียง 1 เดียวเท่านั้น ที่จะเป็น "เดอะสตาร์" สำหรับเทปนี้เป็นบรรยากาศการแข่งขันร้องเพลงของผู้เข้ารอบ 20 คน ที่จะเหลือเพียง 8 คน ที่จะได้ไปต่อ และเช่นเคยในการครั้งนี้ รายการเราได้รับเกียรติจากผู้มีประสบการณ์ จากสาขาต่างๆ 3 ท่านให้เกียรติมาเป็นกรรมการ ท่านแรก โปรดิวเซอร์มือทองจากจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ธงไชย แมคอินไตย์, อัสนี โชติกุล ฯลฯ "คุณเพชร มาร์ "ท่านที่สอง หัวหน้าภาควิชาดนตรี มหาวิทยาลัยเซนจอห์น และผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินมากมาย "คุณโจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา" และท่านที่สาม นักแสดง นางแบบ และสไตลิสต์ ชื่อดังของเมืองไทย "คุณม้า-อรนภา กฤษฎี" โดยบรรยากาศก่อนที่จะเข้าไปในห้องเพื่อโชว์ลีลาการร้องเพลงให้กับคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านฟังนั้น ผู้แข่งขันทั้ง 20 คน ต่างแยกย้ายกันไปทำสมาธิซ้อมร้องเพลงที่ตนเองได้เลือกมานำเสนอ ซึ่งแต่ละคนเลือกสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งเพลงป๊อป เพลงลูกทุ่ง เรียกว่าแต่ละเพลงสร้างสีสันให้กับการแข่งขันเดอะสตาร์มาก จนมาถึงเวลาที่ผู้เข้ารอบทั้ง 20 คน ต้องเข้าไปร้องเพลงต่อหน้าคณะกรรมการ ทุกคนเริ่มเกร็งและเครียดอย่างเห็นได้ชัด จนทีมงานต้องให้บรรดาญาติๆ ของเดอะสตาร์ที่อยู่ด้านนอกเข้าไปพูดคุยให้กำลังใจ ซึ่งทำให้ทุกคนคลายความกังวลลงได้บ้าง การแข่งขันค่อนข้างดุเดือดเชือดเฉือนกันด้วยลีลาเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน แต่ทุกคนก็เต็มไปด้วยน้ำใจของการเกิดมาเพื่อก้าวเป็นศิลปิน เสียงปรบมือดังสนั่นเกิดขึ้นทุกครั้ง เมื่อผู้แข่งขันแต่ละคนเสร็จสิ้นการร้องเพลงบนเวที คณะกรรมการทั้งสามท่านเริ่มหนักใจ เมื่อผู้แข่งออกมาร้องเพลงครบทั้ง 20 คน เพราะแต่ละคนมีพรสวรรค์ในการร้องเพลงที่แตกต่างกันออกไป และตรงกับการเป็นนักร้องในแบบเดอะสตาร์กันทั้งนั้น นั้นคือคนที่สามารถเอนเตอร์เทนคนด้วยการร้องเพลงได้ พบกับบรรยากาศหลากหลายอารมณ์ของเทปนี้ได้ในวันพุธที่ 25 สิงหาคมนี้ สี่ทุ่มตรง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
อีกครั้งที่คนทั้งประเทศจะเป็นผู้ตัดสิน ว่าใคร....จะยืนอยู่บนเส้นทางฝันเป็นคนสุดท้าย และใครจะเป็น "เดอะสตาร์" นักร้องคนต่อไปของเมืองไทยติดตามการเดินทางของพวกเค้าตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย ในละครชีวิตที่ไม่มีบทของคนที่ฝันจะเป็นดาวใน "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว 2"
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร 0-2669-9260--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ