AXN September Highlight Action Series ตอนอวสาน!! 24 (ฤดูกาลที่ 2) วันพฤหัสฯที่ 2 กันยายน 2547

ข่าวทั่วไป Monday August 23, 2004 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
AXN September Highlight Action Series ตอนอวสาน!! 24 (ฤดูกาลที่ 2) วันพฤหัสฯที่ 2 กันยายน 2547 เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)
หนึ่งวันที่แสนสุดระทึกและเลวร้ายที่สุดของชีวิตแจ็ค บาวเออร์ กำลังจะเดินทางมาถึงตอนจบแล้ว ห้ามพลาดกับ 60 นาทีที่เหลือของวันอันเลวร้ายที่สุดของชีวิต เพราะเขาต้องแข่งกับเวลา เพื่อปกป้องเมืองหลวงจากการจู่โจมของผู้ก่อการร้าย และต้องหยุดยั้งสงครามที่กำลังจะปะทุขึ้น!
เวลาได้ผ่านไปแล้ว 1 ปี ตั้งแต่ที่แจ็ค บาวเออร์ได้กำจัดหนอนบ่อนไส้ในแผนกของเขา และได้ช่วยลูกสาวให้พ้นจากแผนการลักพาตัว และสกัดกั้นผู้ร้ายที่พยายามลอบสังหารผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีได้สำเร็จ — เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นภายใน 1 วันเท่านั้น หลังจากนั้น บาวเออร์พยายามทำใจยอมรับการสูญเสียภรรยาที่ตายไป ซึ่งทำให้เขากับลูกสาวต่างไม่ลงรอยกันและเริ่มเหินห่างกันไป เพราะเธอโทษที่เขาเป็นต้นเหตุทำให้แม่เธอต้องตาย ชีวิตของเขาต้องกลับมาสู่การเสี่ยงตายอีกครั้ง เมื่อประธานาธิบดีขอความช่วยเหลือจากเขาให้ปกป้องเมืองลอส แองเจลลิสให้พ้นภัยจากระเบิดนิวเคลียร์ที่มีพลังทำลายล้างสูง
ในขณะที่บาวเออร์ต้องแข่งกับเวลาเพื่อค้นหาระเบิดนิวเคลียร์ที่ถูกตั้งเวลาให้ระเบิดภายใน 24 ชั่วโมง เขาต้องเจรจาแลกเปลี่ยนข้อตกลงกับนีน่า เมเยอร์ส ผู้ทรยศต่อหน่วยปราบปรามผู้ก่อการร้ายและยังเป็นฆาตกรฆ่าภรรยาของเขาอีกด้วย เชอร์รี่ ปาล์มเมอร์ ภรรยาเก่าของประธานาธิบดี ผู้ทรยศต่อประเทศเพียงเพื่อแก้แค้นเขาที่หย่าจากเธอ และเคท วอร์เนอร์ หญิงสาวที่เขาต้องไปเกี่ยวพันในระยะสั้นๆ ในช่วงการตามล่าผู้ก่อการร้ายที่วางระเบิด ด้วยเวลาที่เหลืออีกไม่มาก บาวเออร์จะต้องเผชิญหน้ากับเส้นตายเส้นสุดท้าย ที่ไม่เพียงแต่จะกำหนดชะตาชีวิตของเขาเองเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงชีวิตคนนับพันในเมืองนี้ และการก่อสงครามของรัฐบาลอเมริกา
ร่วมลุ้นกับชั่วโมงสุดท้ายอันระทึกของบาวเออร์ว่าเขาจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้หรือไม่ ในบทสรุปของ 24 ฤดูกาลที่ 2 ได้ที่ช่อง AXN (UBC 38) เท่านั้น
นำแสดงโดย คีเฟอร์ ซุทเธอร์แลนด์ และอีไลช่า คัทเบิร์ธ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

แท็ก UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ