สหการประมูลเร่งยอดขายรถยนต์มือสอง เปิดประมูลโคราช-พิษณุโลกเขย่าตลาดตจว.

ข่าวทั่วไป Monday February 7, 2005 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--สหการประมูล
สหการประมูลโชว์ยอดขายต่างจังหวัดทะลุเป้า 500 คัน/เดือน เร่งยอดประมูลรถยนต์มือสอง เปิดลานสัญจรที่นครราชสีมาและพิษณุโลกกว่า 400 คัน หั่นราคาเก๋งและกระบะจูงใจลูกค้าต่างจังหวัด
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงยอดขายรถรถยนต์ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า บริษัทได้รุกตลาดประมูลต่างจังหวัดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางเข้ามาประมูลซื้อในกรุงเทพฯ ได้ การร่วมมือกับไฟแนนซ์ในการเปิดลานประมูลขายในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปนั้น ได้รับความสนใจจากผู้ใช้รถยนต์มือสองเป็นอย่างดี ทำให้ยอดการประมูลในส่วนของต่างจังหวัด ประมูลนอกสถานที่ ประมูลซากรถยนต์และรถขับเคลื่อนที่ไม่ได้ และการประมูลรอบพิเศษเดือนที่ผ่านมายอดทะลุเป้ากว่า 500 คัน มูลค่ากว่า 73,366,000 บาท ทั้งนี้เพราะกลุ่มลูกค้าทั้งภาคเหนือและอีสานนั้นได้มั่นใจด้านคุณภาพรถนต์ที่มีการตรวจสอบก่อนเข้าประมูล และแจ้งข้อมูลเครื่องยนต์ตามสภาพจริง รวมทั้งความไว้วางใจในด้านมาตรฐานการให้บริการที่ครบวงจร เนื่องจากได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินหลายแห่งในการเช่าซื้อ ซึ่งถือว่าเป็นบริการที่ตรงกับความต้องการของประชาชน
เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่างจังหวัด สหการประมูลจึงได้จัดให้มีการประมูลสัญจรอีกครั้งที่จังหวัดพิษณุโลกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2548 และที่จังหวัดนครราชสีมาในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2548 โดยการประมูลที่จังหวัดพิษณุโลกและนครราชสีมาดังกล่าว บริษัทได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินในการรวบรวมรถยนต์ทั้งเก๋งและกระบะกว่า 400 คัน มาให้ลูกค้าในภูมิภาคดังกล่าวได้เลือกประมูลซื้อในราคาที่หลากหลาย
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การประมูลต่างจังหวัดครั้งนี้บริษัทยังคงเน้นนโยบายการให้บริการเดิม คือเน้นตอบสนองความสะดวกสบาย ทั้งในการเลือกชมและตรวจสอบสภาพรถยนต์ได้ก่อนการประมูลจริง 2 วัน เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจด้านคุณภาพและสามารถตรวจสอบราคาที่เริ่มประมูลขายกับราคาที่ประกาศขายทั่วไปในท้องตลาด และบริษัทมีความเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับทุกครั้งที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมและขอรายการรถยนต์ที่จะเข้าร่วมประมูลได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์หรือเข้าชมได้ที่ www.union-auction.com
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ