อาร์.เอส.ฯ ปรับโฉมเว็บไซต์โมบี้คลับรูปแบบใหม่เอาใจวัยรุ่นไทย พร้อมส่ง “ริงโทนบำบัด” ลงตลาด หวังเจาะกลุ่มคนทำงาน

ข่าวบันเทิง Tuesday August 24, 2004 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--โมบี้คลับ
บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) บริษัทฯ บันเทิงครบวงจร เอาใจวัยรุ่นไทยอีกครั้งด้วยการปรับโฉมเว็บไซต์โมบี้คลับรูปแบบใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในการค้นหาคอนเทนต์ตามที่ต้องการ พร้อมส่ง “ริงโทนบำบัด” ขจัดความเครียดลงตลาดโมบายคอนเทนต์ หวังเจาะกลุ่มคนทำงาน
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้ทำการปรับโฉมเว็บไซต์โมบี้คลับรูปแบบใหม่ เพื่อเอาใจกลุ่มแฟนเพลงที่นิยมติดตามข่าวสารต่างๆทางอินเตอร์เน็ต โดยเว็บไซต์โมบี้คลับได้รับการออกแบบให้เป็นศูนย์รวมของคอนเทนต์และบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ริงโทน , รูปภาพศิลปิน, ร้องคาราโอเกะบนมือถือ , บริการ Star Greeting ฯลฯ รวมถึงข่าวสารและกิจกรรมดีๆที่ทางโมบี้คลับจัดขึ้นในแต่ละเดือน อาทิ กิจกรรม Meet&Greet กับศิลปินคนโปรด เป็นต้น ซึ่งภายในเว็บไซต์ได้มีการแบ่งแยกหมวดหมู่รวมถึงลักษณะของบริการต่างๆออกอย่างชัดเจน ทำให้สะดวกต่อการค้นหา โดยสามารถค้นหาคอนเทนต์ที่ต้องการได้ด้วยการพิมพ์ชื่อหรือเพลงของศิลปินที่ต้องการ ระบบจะทำค้นหาคอนเทนต์ให้ปรากฏขึ้นมาที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ มั่นใจว่าเว็บไซต์โมบี้คลับรูปแบบใหม่นี้สามารถสนองตอบความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ ทางบริษัทฯได้ออกโปรเจคพิเศษที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า โจ้ เดอะเพียนิสท์ (Joe The Pianist) ขึ้นมาในลักษณะของดนตรีบรรเลง พร้อมเสียงธรรมชาติ อาทิ เสียงนกร้อง เสียงน้ำตก เสียงฝนตก เสียงน้ำทะเลกระทบฝั่ง เป็นต้น โดยจะใช้ทำนองเพลงของศิลปินชื่อดังต่างๆมาประกอบ ซึ่งคอนเซ็ปท์ของอัลบั้มชุดนี้คือ ดนตรีบำบัด หรือ Music Therapy ทางนิวมีเดียจึงนำเพลงบรรเลงในอัลบั้มชุดนี้มาทำเป็นเสียงเรียกเข้าแบบ ทรูโทน เพื่อให้ผู้บริโภคที่อยู่ในวัยทำงานได้สัมผัสกับกลิ่นไอของธรรมชาติ เช่น แม่น้ำ ภูเขา ทะเล ซึ่งริงโทนในลักษณะนี้ถ้าได้ฟังเป็นเวลา 10-20 นาทีขึ้นไป จะทำให้ผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงานได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการผ่อนคลายความตึงเครียดหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมากับการทำงานในแต่ละวันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobiclub.net
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร: 0-2511-0555 ต่อ 359
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โมบี้คลับ
: เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ
0-9820-0980--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ