ที่แรกและที่เดียว Kingdom Hospital พิเศษกับตอนแรกความยาวจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม: 5 กันยายน 2547 เวลา 22.00น. ฉายซ้ำ เวลา ตีสอง

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ตอนปกติ: ทุกวันพฤหัสฯ (เริ่ม 9 กันยายน 2547) เวลา 21.00น.
ฉายซ้ำ เวลาตีหนึ่ง และวันศุกร์ เวลาเที่ยงวัน
ทางช่อง AXN (UBC 38) เท่านั้น
Kingdom Hospital ไม่เหมือนโรงพยาบาลธรรมดาทั่วๆไป เพราะในอดีตที่นี่เป็นซากตึกที่เคยประสบกับเหตุการณ์ไฟไหม้ใหญ่ถึงสองครั้ง มันจึงเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวโศกนาฏกรรมและเหล่าวิญญาณหลงทางเป็นจำนวนมาก ณ ที่นี่ ผีสางและวิญญาณยังคงเวียนว่ายไม่ได้ไปผุดไปเกิดและยังเป็นที่ซึ่งความดีและความชั่วมาประจบและก่อให้เกิดความขัดแย้งขึ้นมา นำความขนพองสยองเกล้าที่เกินจะบรรยายมาสู่ผู้อาศัยในโรงพยาบาล — หรือนำไปสู่การไถ่ถอนบาปในที่สุด
Kingdom Hospital เป็นโรงพยาบาลสร้างด้วยสถาปัตยกรรมล้ำสมัย ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์วิจัยและมีเครื่องมือแพทย์ทันสมัยและดีที่สุด แต่ผู้มาเยือน ณ โรงพยาบาลใหม่แห่งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นคนไข้ที่มีชีวิตเท่านั้น — มันรวมไปถึงวิญญาณคนตายที่ยังวนเวียนอยู่ตามทางเดินในโรงพยาบาล วิญญาณเหล่านี้คือเศษเสี้ยวหนึ่งที่ตกค้างของประวัติอันเก่าแก่และน่าเศร้าสลดของตึกนี้ และเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสิ่งชั่วร้ายยังคงสิงสถิตย์อยู่ ณ ผืนแผ่นดินของคนบาป ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลใหม่แห่งนี้ — ผืนดินซึ่งเคยเป็นซากปรักหักพังของตึกที่เคยประสบไฟไหม้ถึงสองครั้ง
เป็นเวลากว่า 150 ปีมาแล้ว ในสถานที่เดียวกันนี้เคยเป็นที่ตั้งของโรงงานทอผ้า Gates Falls Mills — สถานที่ที่น่าขนลุกเพราะทั้งผู้ชาย ผู้หญิงและเด็กๆ ต้องทำงานอย่างหนักภายใต้สภาวะที่โหดร้าย ทารุณ เพื่อผลิตเครื่องแบบให้กับกองทัพทหารสหภาพ เมื่อไฟได้ทำลายล้างบ้านที่ใช้ทอผ้า มันได้คร่าชีวิตเด็กเกือบทั้งหมดที่ติดอยู่ในนั้น หลายปีต่อมา ไฟรอบที่สองได้ทำลายสถานที่เดียวกันนี้ แต่เป็นที่รู้จักกันในนามของ “old Kingdom” ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่น่าขนลุก เมื่อปีศาจในคราบหมอผู้ทำการทดลองสยดสยองกับคนไข้ของเขา ที่นี่จึงถูกสิงสถิตย์โดยอดีตอันเป็นโศกนาฏกรรมของโรงพยาบาล ผู้อาศัยในโรงพยาบาล Kingdom Hospital ไม่สามารถอธิบายเหตุการณ์แปลกประหลาดภายในตึกได้โดยความรู้ทางวิทยาศาสตร์ได้ — และท้ายที่สุดพวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้กับความขัดแย้งระหว่างความดีและความชั่ว
ซีรี่ส์โทรทัศน์เรื่องแรกที่ได้รับการปรุงแต่งโดยสตีเฟ่น คิง เจ้าพ่อแห่งวงการหนังสือสยองขวัญที่ขายดีที่สุด Kingdom Hospital ยังได้รับการดัดแปลงจากมินิซีรี่ส์ของ Lars Von Trier เรื่อง “The Kingdom” ซึ่งสะท้อนเรื่องราว ประวัติและประสบการณ์ของสตีเฟ่น คิง ภายหลังจากที่เขากลายเป็นเหยื่อที่ถูกชนแล้วคนขับหนีไป ประเดิมตอนแรกเต็มอิ่มถึง 2 ชั่วโมงเต็มได้ในวันที่ 5 กันยายน เวลาสี่ทุ่มตรง และพบกับตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสฯ เวลาสามทุ่มตรง ฉายซ้ำเวลาตีหนึ่งและทุกวันศุกร์ เวลาเที่ยงวัน
อำนวยการสร้างโดยสตีเฟ่น คิงส์ และนำแสดงโดยแอนดรูว์ แม็คคาร์ธี่ย์, ไดแอน แลดด์, แจ็ค โคลแมน และบรูซ เดวิสัน--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ