“อีเลคโทรลักซ์” แนะนำเครื่องดูดฝุ่นนวัตกรรมใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อีเลคโทรลักซ์
“อีเลคโทรลักซ์” แนะนำเครื่องดูดฝุ่นนวัตกรรมใหม่ “Ergospace” ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและประสิทธิภาพสูง
“อีเลคโทรลักซ์” แนะนำนวัตกรรมใหม่เครื่องดูดฝุ่น “Ergospace” เอาใจผู้รัก
สุขภาพ ด้วยจุดขายที่โดดเด่น เป็นเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กกะทัดรัด ให้ประสิทธิภาพสูงสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการทำงาน เอาใจผู้รักสุขภาพ มั่นใจจะเป็นเครื่องดูดฝุ่นที่ครองใจผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว โดยอีเลคโทรลักซ์เป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเสมอมา
นางสาวกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการสานต่อเจตนารมณ์และสนองความต้องการของผู้บริโภค จึงได้คิดค้นเทคโนโลยีในการดูดฝุ่นเสมอมา ซึ่งเครื่องดูดฝุ่นของอีเลคโทรลักซ์ทุกรุ่นเป็นที่รู้จักและยอมรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในเรื่องระบบกรองฝุ่นที่ยอดเยี่ยมดังเช่น เครื่องดูดฝุ่นรุ่น “Ergospace” ที่มีระบบป้องกันฝุ่นไม่ให้เล็ดลอดออกจากเครื่องพร้อมแผ่นกรอง HEPA H12 สามารถป้องกันอนุภาคฝุ่นละอองที่มีอันตราย เช่น แบคทีเรียได้มากถึง 99.99% มีระบบปรับกำลังดูด พร้อมท่อดูดฝุ่น Telescopic Tube สามารถปรับความยาว
ทั้งนี้บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นอาทิ สายไฟยาวพิเศษ พร้อมระบบม้วนสายไฟอัตโนมัติและปุ่มปรับกำลังดูด เครื่องดูดฝุ่น “Ergospace” รุ่นใหม่ล่าสุดนับเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ได้รับการคิดค้นโดยเฉพาะครอบคลุมพื้นที่ทำความสะอาดต่อครั้งได้สูงสุด ผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงการทำชีวิตให้ง่ายขึ้น ซึ่งลักษณะพิเศษสุดคือ
ผู้บริโภคจะไม่สามารถพบได้ในเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กสามารถลากเครื่องไปทำความสะอาดได้ตามมุมต่างๆ ได้สะดวกโดยและใช้เวลาน้อยลง
ทั้งนี้ อีเลคโทรลักซ์ ต้องการสร้างสรรค์ชีวิตให้ง่ายและมีสุขอนามัยที่ดีขึ้น ซึ่งบริษัทฯ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ง่ายสะดวกสบายยิ่ง ๆ ขึ้น เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของอีเลคโทรลักซ์ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน” นางสาวกิ่งก้อย กล่าวในตอนท้าย
สำหรับผู้ที่สนใจ “เครื่องดูดฝุ่นรุ่น Ergospace ” ที่มีประสิทธิภาพสูง เชิญชมการสาธิตสินค้าที่อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
อีเลคโทรลักซ์ แคร์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 0-2718-0200
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัว ทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทรกเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2002 กลุ่ม บริษัทอีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 133,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 77,000 คน ประมาณการไว้ว่าในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอีเลคโทรลักซ์เพื่อใช้ในครัวเรือนและเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่าง ๆ ในกว่า 150 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำนวนภายใต้ทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ เช่น AEG Zanussi Frigidaire Eureka และ Husgvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นได้ที่ www.electrolux.com และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย สามารถค้นได้ที่ www.electrolux.co.th
หมายเหตุ : สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2254 4900 ต่อ 433 หรือ 434--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

แท็ก นวัตกรรม   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ