พิเศษเฉพาะทาง AXN เท่านั้น AXN Shakedown

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ฟินแลนด์
วันอังคารที่ 14 กันยายน 2547
เวลา 23.00น.
ฉายซ้ำวันที่ 18 กันยายน เวลา 12.00น.
& 19 กันยายน เวลา 18.00น.
ทางช่อง AXN (UBC 38)
เยอรมัน
วันอังคารที่ 28 กันยายน 2547
เวลา 23.00น.
ฉายซ้ำวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 12.00น.
& 3 ตุลาคม เวลา 18.00น.
หลังจากที่ชมนักแข่งแรลลี่ที่เยี่ยมที่สุดในโลกมาโชว์ลีลาการแข่งรถบนสนามแข่งแล้ว เตรียมพบกับความมันส์อื่นๆ ต่อมาได้อีกใน WRC ไม่ว่าจะเป็นการชมการแข่งรถในสนามและนอกสนาม และชมเบื้องลึกเบื้องหลังการแข่งใน WRC กับ AXN Shakedown!
AXN Shakedown จะนำคุณสู่โลกใหม่ของการแข่งรถแรลลี่ จากการแข่งขันที่ดุเดือดบ้าเลือดตลอดฤดูกาล เช่น การยกเลิกการขับรถลงเขาใน การแข่งแรลลี่ที่มอนติคาร์โล ซึ่งเป็นสนามแรกด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย ไปจนถึงรอบสุดท้ายอันแสนจะดุเดือด เป็นรอบที่นักแข่งรถทีมซีตรอง เซบาสเตียน โลป เอาชนะทีมฟอร์ด โฟกัส นักแข่งดูโอ มาร์คโก มาร์ตินและฟรังซัวส์ ดูวัล จนได้รับชัยชนะในที่สุด เจาะลึกเกาะติดทุกรายละเอียดใน WRC ด้วยการสัมภาษณ์พิเศษกับนักแข่งรถดังๆ รวมไปถึง แชมป์ WRC เก่า เพ็ตเตอร์ โซลด์เบิร์ก พบกับการเปิดตัวรถใหม่ๆ และสาวสวยจาก Pirelli ที่โด่งดัง ทั้งหมดทำให้ WRC มีความเข้มข้นและแอ็คชั่นมากกว่าเดิม พร้อมแล้วสำหรับการถ่ายทอดสดความระทึกใจนี้ถึงบ้านคุณแล้ว
สำหรับแฟนๆแรลลี่ ห้ามพลาดกับโอกาสนี้ เพียงครั้งหนึ่งในชีวิตเท่านั้นที่คุณจะได้ชมเบื้องหลังการแข่งขัน WRC ซึ่งคุณคงไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ความมันส์สะใจกับเกมกีฬาที่ไหนได้เท่าที่นี่อีกแล้ว ทางช่อง AXN ที่เดียวเท่านั้น
AXN Shakedown — ฟินแลนด์
ตามนีล โคลไปดูสนามที่ฟินแลนด์ สนามนี้เป็นสนามที่นักแข่งแรลลี่ได้ปลดปล่อยความเร็วออกมาได้อย่างเต็มที่ เนื่องด้วยสภาพถนนของฟินแลนด์ค่อนข้างราบเรียบสลับกับเป็นคลื่นๆ ความน่าหวาดเสียวอยู่ตรงที่รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงทำให้รถต้องกระดอนเสียเป็นส่วนใหญ่ รถที่พุ่งมาอย่างเร็วและแรงเมื่อมาเจอกับถนนเป็นคลื่นๆทำให้ลอยในอากาศได้อย่างน่าตื่นเต้น เร้าใจ ความแม่นยำเที่ยงตรงถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด เพราะเวลารถกระแทกพื้นอย่างแรงหลังกระโดดจะทำให้ความเร็วของรถช้าลง ที่เลวร้ายไปกว่านั้นคือหัวจะพุ่งไปชนกับต้นไม้ข้างทางได้
AXN Shakedown — เยอรมัน
ตามนีล โคลไปยังสนามยังดินแดนเบียร์ ณ เยอรมัน ซึ่งดูเหมือนจะเป็นสนามหินสำหรับนักแข่งแรลลี่ทั่วไปเพราะถนนที่คดเคี้ยวเลี้ยวลดซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเยอรมัน นอกจากทางที่คดเคี้ยวแล้วยังขรุขระอีกด้วย สภาพถนนค่อนข้างมีเศษหินเศษดินและมีกรวดหินมาก แถมยังปกคลุมด้วยฝุ่นและจะยิ่งเลวร้ายมากขึ้นหากมีฝนตกลงมานั่นจะทำให้ถนนลื่นแฉะ ตื่นเต้นเร้าใจไปกับการแข่งรถในถนนที่คดเคี้ยว รถหลายๆคันอาจจะเสียหลักเพราะการใช้เบรคมือซึ่งอาจทำให้รถหมุนและเข้าข้างทาง อย่าแปลกใจถ้ารถที่นำมาที่หนึ่งต้องมารั้งท้ายเพราะการใช้เบรคมือ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก เยอรมัน   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ