กลุ่มรัตนโกสินทร์รวมพลังไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 12:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--กทม.
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2547 เวลา 16.00 น. คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการจัดกิจกรรม “รวมพลังคนเมือง รวมพลังใช้สิทธิ ร่วมด้วยช่วยกันเลือกผู้ว่าฯกทม.” ครั้งที่ 5 ณ ลาน Central World Plaza โดยมีผู้อำนวยการเขตกลุ่มเขตรัตนโกสินทร์ นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยข้าราชการและลูกจ้างกลุ่มเขตรัตนโกสินทร์ ประชาชน และศิลปิน ดารา ร่วมกิจกรรม
กรุงเทพมหานครในฐานะผู้ช่วยคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในการดำเนินการเลือกตั้งฯ พยายามรณรงค์ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อและกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนรับรู้ถึงความสำคัญในการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และตระหนักในหน้าที่ด้วยการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อเป็นพลังสำคัญที่จะทำให้ได้ผู้ว่าฯกทม. ที่มีจากคะแนนเสียงของคนส่วนใหญ่ไม่ต่ำกว่า 70% ของผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งสิ้น จำนวน 3,947,628 คน โดยในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งได้จัดกิจกรรม “ร่วมพลังคนเมือง รวมพลังใช้สิทธิ ร่วมด้วยช่วยกันเลือกผู้ว่าฯกทม.” ขึ้นเพื่อณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวน กระตุ้น และตอกย้ำให้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานครเห็นความสำคัญในการออกไปทำหน้าที่ของคนกรุงเทพฯ ด้วยการใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ซึ่งครั้งที่ 5 นี้ เป็นรอบของกลุ่มเขตรัตนโกสินทร์ ครอบคลุมพื้นที่ 9 เขต ได้แก่ บางรัก พญาไท ดุสิต บางซื่อ ราชเทวี ปทุมวัน พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย และสัมพันธวงศ์
กิจกรรมเริ่มขึ้นตั้งแต่ 16.00 น. โดยประธานในพิธีหย่อนบัตรแสดงความคิดเห็น “ท่านต้องการอะไรจากผู้ว่าฯกทม.คนใหม่” ลงกล่องรับความคิดเห็น ซึ่งเปิดให้ผู้มาร่วมงานเขียนความคิดให้ใส่ลงในกล่องเพื่อจับรางวัลด้วย
จากนั้นจะเป็นการแสดงของนักร้องและแดนเซอร์ และนักแสดงจากกันตนากรุ๊ป คือ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ และศราวุธ นวแสงอรุณ ให้สัมภาษณ์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ตามด้วยกิจกรรมที่ไฮไลท์สำคัญ คือ การยอวาที เรื่องการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. โดยนักพูดที่มีชื่อเสียง และนักแสดงจากสภาโจ๊ก ต่อด้วยการแสดงนักร้องรับเชิญ ปีเตอร์ โฟดิฟาย จากแกรมมี่โกลด์ และคณะศิลปินตลกคณะดักแด้ เชิญยิ้ม ก่อนจะมีการจับฉลากบัตรแสดงความเห็นและมอบรางวัลให้ผู้โชคดี และปิดท้ายด้วยการแสดงของศิลปิน ดารา ร่วมตอกย้ำด้วยการกล่าวเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง มีการรายงานให้ประชาชนฟังทางสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน FM 96.0 ด้วย--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ