“อุ๋น — ธีระศักดิ์” ยกนิ้ว “แอน มาแนง” อัจฉริยะคนใหม่ของวงการเพลง

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กำลังเป็นที่ติดอกติดใจแฟนๆ ทั่วประเทศ สำหรับเพลง “กลับมารักกันได้ไหม” จากสาวน้อย “แอน มาแนง” นักร้องสาววัยเพียง 13 ปี ที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุด ด้วยเสน่ห์ของพลังเสียงที่เกินตัวของ “แอน” ไม่เพียงแต่จะทำให้แฟนเพลงพากันเทใจให้เต็มร้อยเท่านั้น ในส่วนของคนเบื้องหลังอย่าง “อุ๋น — ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์” ผู้บริหารจากค่าย “บั๊กส์ ทาวน์ เรคคอร์ด” ในเครือ “อาร์. เอส.ฯ” และเป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ของอัลบั้มชุดนี้ ยังยกให้ “แอน มาแนง” เป็นเด็กอัจฉริยะอีกคนหนึ่งของวงการเพลง งานนี้ “พี่อุ๋น” ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงสุดๆ อย่าง “แอน” ให้ฟังว่า
“เท่าที่ผมทราบถึงกระแสการตอบรับงานเพลงของ “แอน มาแนง” ตอนนี้ก็ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจครับ ตอนนี้หลายๆ คนจับตามอง “แอน” ว่าจะเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินขวัญใจแฟนๆ ทั่วประเทศได้ในไม่ช้า จากจุดนี้ผมมองว่าเป็นเพราะศักยภาพด้านการร้องเพลงของ “แอน” มีอยู่สูง เนื้อเสียงของน้องเค้าค่อนข้างมีพลังสูงกว่าเด็กในวัยเดียวกัน ทำให้ “แอน" ถ่ายทอดงานเพลงโดยเฉพาะเพลงที่มีมุมมองเกี่ยวกับความรักได้ดี ตอนที่ร่วมทำอัลบั้มชุดนี้ ด้วยกันทีมเพลงทุกคนรู้สึกทึ่งในความสามารถของน้องเค้ามากๆ “แอน” เป็นคนที่ทำการบ้านมาดี คือมีการเตรียมตัวซักซ้อมทำความเข้าใจงานของตัวเองก่อนมาเข้าห้องอัดทำให้เวลาทำงานก็ ง่ายขึ้น เสร็จเร็วขึ้น นอกจากนี้ที่อยากพูดถึงคืองานชุดนี้เค้าเป็นคนดีไซน์เสียงร้องเองทั้งอัลบั้มด้วย และเค้าก็ทำออกมาได้ดี ถือว่า “แอน” เป็นเด็กที่อายุแค่ 13 ปี แต่กลับมีความเป็นอัจฉริยะเกี่ยวกับการร้องเพลงคนหนึ่งเลยทีเดียวครับ อยากฝากให้ทุกคนติดตาม เป็นกำลังใจ และสนับสนุนน้องเค้าด้วย เพราะอนาคตในวงการเค้าไปได้สวยแน่นอนครับ”
ได้ฟังคนเบื้องหลังระดับเอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ออกมาการันตีถึงความสามารถของ “แอน มาแนง” ขนาดนี้แล้ว สำหรับคอเพลงที่ชื่นชอบพลังเสียงคุณภาพก็อย่าลืมติดตามอัลบั้ม “แอน มาแนง” ได้วันนี้ ทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ