SingTel เลือกจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สำหรับไอพีแบ็คโบนระดับโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
มัลติเซอร์วิส เราติ้ง แพลทฟอร์ม แบบเพิ่มขยายได้ ที่น่าเชื่อถือ และเปี่ยมเสถียรภาพ คือกุญแจสู่บริการไอพีระดับโลกรุ่นใหม่
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ แถลงวันนี้ว่า SingTel ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของเอเชีย ได้เลือกใช้เราติ้ง แพลทฟอร์ม ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นไอพี แบ็คโบนในเครือข่ายระดับโลก SingTel ไอพี แบ็คโบน ประกอบด้วย เราติ้ง แพลทฟอร์ม แบบคอร์ และ เอดจ์ ที่มีประสิทธิภาพเหนือชั้นในการให้บริการไอพีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Secure Remote Access, Virtual Private Networks (VPNs), Voice over IP (VoIP), Multicast และ Quality of Service (QoS) ในระดับสูงสุด
“ขณะนี้ตลาดโลกพร้อมแล้วสำหรับเครือข่ายไอพีระดับโลกรุ่นใหม่ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของการสื่อสารข้อมูลทางธุรกิจทั้งที่มีอยู่ และที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคต” นาย ชาง ไว เหลียง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโกลบอลไอพี แห่งSingTel กล่าว “เราเลือกโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่ได้รับการออกแบบให้มีความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพในการทำงานได้ในระดับสูงสุดสำหรับเครือข่ายไอพีของเรา และ ยังสามารถรองรับบริการไอพีระดับก้าวหน้าได้อย่างเต็มรูปแบบ โซลูชั่นของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส ยังสามารถตอบสนองเกณฑ์แห่งสมรรถนะในการทำงานของเราติ้งแบบคอร์ และ เอดจ์ ที่เพิ่มขยายได้อีกด้วย”
คอนเน็คพลัส ซึ่งติดมากับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ รุ่น T320, M20, และ M10i เพื่อสนับสนุนการสร้างตัวของเครือข่ายแบบ Multiprotocol Label Switching (MPLS) และ ใช้ประโยชน์จากระบบปฏิบัติการ JUNOS ที่ปรับแต่งได้ และ ปราศจากความผิดพลาดในการทำงาน เพื่อให้คุณสมบัติที่เพียบพร้อมของเครือข่ายที่เชื่อถือได้ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส T320 เป็นเราติ้ง แบบคอร์ที่มีความเร็ว 10 กิกะบิตต่อวินาที ที่มาพร้อมกับการเพิ่มขยายที่ยอดเยี่ยม และ กลุ่มรวมของข้อมูลที่หนาแน่นสูงมากแบบขยาย ซึ่งสนับสนุนทั้ง ATM, Frame Relay, SONET/SDH และ Metro Ethernet สำหรับเราติ้งแบบเอดจ์ รุ่น จูนิเปอร์ M20 และ M10i นั้นให้ประสิทธิภาพสูง เราติ้งของเครือข่ายแบบ ASIC ฉบับย่อ และ การออกแบบโครงสร้างทั้งหมดแบบเต็มรูปแบบ
“SingTel ConnectPlus ชูแนวโน้มสำหรับผู้ให้บริการระดับภูมิภาคที่จะลงทุนในโครงข่ายสถาปัตยกรรมไอพีแบบก้าวหน้า สำหรับบริการด้านเสียง และ ข้อมูลรุ่นใหม่” มร. แบรด์ เกรย์ ประธานภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ กล่าว “เรารู้สึกระทึกใจไปกับอนาคตของโทรคมนาคมในเอเชียแปซิฟิค และ โอกาสนี้ที่จะทำให้ SingTel สามารถให้บริการที่สร้างเม็ดเงินได้อย่างมหาศาลในระดับโลกด้วย”
เกี่ยวกับ SingTel
SingTel คือกลุ่มผู้ให้บริการและผู้ลงทุนด้านการสื่อสารชั้นนำของเอเชียที่มีสายธุรกิจไปทั่วโลก ให้บริการทั้งตลาดระดับองค์กรและลูกค้าองค์กร เป็นกลุ่มที่ให้คำมั่นว่าจะนำโซลูชั่นการสื่อสารระดับโลกที่ดีที่สุดไปสู่ผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิค และทั่วโลก ด้วยผลการปฏิบัติงานที่เยี่ยมยอดในสิงคโปร์และออสเตรเลีย (ผ่านบริษัทย่อยที่ถือหุ้นเต็มร้อยชื่อ ซิงเทล ออพทัส) กลุ่มฯ ยังให้บริการการลงทุนที่ครอบคลุมบริการด้านเสียงและข้อมูล ที่อยู่บนแพลทฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบคงที่ ไร้สาย และอินเทอร์เน็ต เพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรระดับนานาชาติ ซิงเทลมีเครือข่ายถึง 31 แห่งใน 15 ประเทศ และอาณาเขตทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิค ยุโรป และสหรัฐอเมริกา สำนักงานเหล่านี้ช่วยให้ SingTel ส่งมอบโซลูชั่นเครือข่ายที่เปี่ยมคุณภาพและวางใจได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งของ SingTel เอง หรือบริษัทร่วมทุนในแต่ละท้องถิ่น กลุ่มยังมีการลงทุนหลักในอินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย SingTel ยังเป็นผู้ให้บริการด้านสื่อเคลื่อนที่ในตลาดหลากรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ร่วมกับหุ้นส่วนระดับภูมิภาค เพื่อให้บริการลูกค้ากว่า 47 ล้านรายในตลาดทั้งหกแห่ง SingTel มีพนักงานกว่า 19,000 คนทั่วโลก และยังมีรายได้กว่า 12,000 ล้านเหรียญสิงคโปร์ (7,170 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) และมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีถึง 4,490 ล้านเหรียญสิงคโปร์ (2,680 ล้านเหรียญสหรัฐ) ในรอบบัญชีสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2547 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก www.singtel.com และ www.optus.com.au
เกี่ยวกับ SingTel ConnectPlus
SingTel ConnectPlus ชุดโซลูชั่นเครือข่ายสำหรับการจัดการระดับโลก มอบความสะดวกสบายในการจัดการเครือข่าย และการสนับสนุนที่ครอบคลุมให้แก่ลูกค้า อาทิ การดูแลระบบเชิงรุก และบริการแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว เพียงการสั่งซื้อครั้งเดียวจาก SingTel ก็สามารถช่วยคุณสร้างเครือข่ายที่สมบูรณ์แบบ โดยปราศจากความยุ่งยากในการประสานงานระหว่างประเทศต่างๆ ตลอดจนผู้ใช้งานหลายระดับ ซิงเทล คอนเน็คพลัส บิสซิเนส โซลูชั่นส์ ประกอบด้วย วงจรเช่าส่วนตัวแบบนานาชาติ, Frame Relay, Internet Protocol virtual private network (IP VPN), Voice-Over-Internet Protocol VPN และ Asynchronous Transfer Mode (ATM)
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่าย และ ความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและ การศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่าย และ ความปลอดภัย ของ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อน ของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลก อ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.juniper.net
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ โลโก้จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เน็ตสกรีน เน็ตสกรีน เทคโนโลยีส์ โลโก้เน็ตสกรีน เน็ตสกรีน-โกลบอล โปร สกรีนโอเอส และกิกะสกรีน เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ ในสหรัฐอเมริกา และประเทศต่างๆ ที่มีการจดทะเบียนไว้
T320, M20, M10i, JUNOS, และ JUNOSe เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ อิงค์ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ เป็นทรัพย์สินของเจ้าของตราผลิตภัณฑ์เหล่านั้น
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
มร. รอสส์ อินกริสส์ คุณ บูรณี จันทรปรรณิก คุณ จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
852-2587-6863 โทรศัพท์ 0.2612.2211-5
โทรสาร: 0.2612.2216
อีเมล์: ringlis@juniper.net
อีเมล์: buranii@piton.biz, jutathip@piton.biz--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ